Nhà mặt phố đường Lê Hồng Phong, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Nhà mặt phố đường Lê Hồng Phong, Quận 5 hiện có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết nhà mặt phố tại đường Lê Hồng Phong, Quận 5 thuộc bất động sản TP HCM có giá bán bao nhiêu, qua bài chia sẻ dưới đây.

      Bạn đang có ý định mua nhà mặt phố đường Lê Hồng Phong, Quận 5? Bạn đang thắc mắc giá nhà mặt phố đường Lê Hồng Phong, Quận 5 hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng với OneHousing tìm hiểu chi tiết vấn đề này trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét nổi bật về đường Lê Hồng Phong, Quận 5

      Vị trí địa lý

      Quận 5 nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý thuận lợi, là cửa ngõ giao thương quan trọng của thành phố. Với tổng diện tích 4,93km2, dân số tính đến năm 2023 là 178.616 người, Quận 5 được chia thành 15 đơn vị hành chính đánh số từ 1 - 15.

      • Phía Đông: Quận 5 giáp Quận 1 và Quận 4, ranh giới là đường Nguyễn Văn Cừ và kênh Bến Nghé. 
      • Phía Tây: Quận 5 giáp Quận 6, ranh giới là các tuyến đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh, Lê Quang Sung và bến xe Chợ Lớn.
      • Phía Nam: Quận 5 giáp Quận 8, ranh giới là kênh Tàu Hủ. 
      • Phía Bắc: Quận 5 giáp Quận 11, ranh giới là đường Hùng Vương và Nguyễn Chí Thanh.

      Với vị trí địa lý thuận lợi, Quận 5 có thể dễ dàng kết nối với các quận trung tâm khác của thành phố như Quận 1, Quận 3, Quận 10, Quận 11,... thông qua các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Văn Cừ, Hùng Vương, Nguyễn Chí Thanh,...

      Một góc đường Lê Hồng Phong, Quận 5 (Nguồn: Chiêu Dương Media)

      Đường Lê Hồng Phong là một trong những tuyến đường huyết mạch tại Quận 5 với chiều dài khoảng 3500m. Đường bắt đầu từ bến Hàm Tử và kết thúc ở đường Tô Hiến Thành. Đường Lê Hồng Phong đi qua các ngã tư Nguyễn Trãi, An Dương Vương, Trần Phú, Hùng Vương, ngã ba Vĩnh Viễn, ngã Bảy, ngã ba 3-2.

      Đường Lê Hồng Phong có giao thông thuận lợi, kết nối với nhiều tuyến đường quan trọng khác của thành phố. Đây cũng là nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn,...

      Với vị trí địa lý thuận lợi và hạ tầng giao thông phát triển, Quận 5 là một khu vực phát triển năng động của thành phố Hồ Chí Minh. Đường Lê Hồng Phong là một tuyến đường quan trọng của Quận 5, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của khu vực.

      Cơ sở hạ tầng

      Cơ sở hạ tầng tại đường Lê Hồng Phong, quận 5 được đánh giá là khá đồng bộ và hiện đại. Đường được trải nhựa rộng rãi, sạch sẽ, có vỉa hè rộng rãi cho người đi bộ và xe máy. Các tuyến đường nhánh cũng được xây dựng khang trang, thuận tiện cho việc đi lại.

      Đường Lê Hồng Phong cũng được trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng, hệ thống thoát nước, hệ thống cấp thoát nước. Các công trình công cộng như trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại,… cũng được xây dựng khang trang, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

      Hạ tầng giao thông tại đường Lê Hồng Phong cũng khá thuận lợi. Đường nằm ở trung tâm Quận 5, kết nối với nhiều tuyến đường chính của thành phố như đường Hồng Bàng, đường Trần Phú, đường Nguyễn Văn Cừ,… Điều này giúp khu vực này dễ dàng tiếp cận với các khu vực lân cận.

      Nhà riêng gần bệnh viện Quân Y 7A, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng về mua bán nhà đất tại đường Lê Hồng Phong, Quận 5

      Đường Lê Hồng Phong là một trong những trục đường lớn tại Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí trung tâm, tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội, cùng với đó là sự khan hiếm nguồn cung, thị trường bất động sản tại đường Lê Hồng Phong đang có xu hướng tăng giá mạnh.

      Với vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, đường Lê Hồng Phong là cửa ngõ giao thương quan trọng, kết nối với các Quận 1, 3, 10, 11,... Đây cũng là nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học,... mang lại giá trị kinh tế cao. Bên cạnh đó, khu vực này còn có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội nhanh chóng, thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư. Điều này càng làm gia tăng giá trị của bất động sản tại đường Lê Hồng Phong, Quận 5.

      Bên cạnh đó, nguồn cung bất động sản tại đường Lê Hồng Phong cũng khá hạn chế. Do nằm ở vị trí trung tâm nên quỹ đất để phát triển dự án tại đây khá ít. Điều này càng khiến cho giá bất động sản tại đây tăng cao.

      Đường Lê Hồng Phong, Quận 5 sở hữu tiềm năng phát triển bất động sản TP HCM (Nguồn: Rever)

      Với những yếu tố trên, có thể thấy đường Lê Hồng Phong là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản lớn trong tương lai. Đây là mộ cơ hội đầu tư sinh lời cao dành cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi xuống tiền để tránh rủi ro.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Lê Hồng Phong, Quận 5

      Nhà mặt phố tại đường Lê Hồng Phong, Quận 5 có giá từ 240.91 - 687.85 triệu đồng/m2 (Nguồn: nhadat24h)

      Giá bán nhà mặt phố tại đường Lê Hồng Phong, Quận 5 dao động từ 240.91 - 687.85 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023). Một vài dự án nhà mặt phố đang được rao bán ở trên thị trường như:

      • Căn nhà mặt phố, góc 2 mặt tiền đường Lê Hồng Phong có diện tích 160m2, 6 tầng có giá bán 110 tỷ đồng.
      • Căn nhà mặt phố, mặt tiền đường Hùng Vương - Lê Hồng Phong có diện tích 200m2, 3PN có giá bán 70 tỷ đồng.
      • Căn nhà mặt tiền đường Lê Hồng Phong có diện tích 87.1m2, mặt tiền 4.6m có giá bán 45 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Như vậy qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp những thông tin chi tiết về giá nhà mặt phố đường Lê Hồng Phong, Quận 5 hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Vật Liệu Xây Dựng, quận 5 có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương