Nhà riêng gần bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Nhà riêng gần bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu? Cùng cập nhật tình hình bất động sản khu vực và giá bán nhà riêng mới nhất qua bài viết sau!

      Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua bán nhà gần bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing. Với tiềm năng vượt trội về vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và dịch vụ du lịch hấp dẫn, thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm vẫn luôn là một điểm nóng đáng chú ý, đặc biệt là những khu vực gần các bệnh viện lớn như bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu tình hình bất động sản khu vực và giá bán nhà riêng quanh khu vực này nhé!

      Giới thiệu về  bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội

      Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương (TW) Hà Nội, còn được biết đến với tên gọi Viện răng hàm mặt Quốc gia được thành lập chính thức vào năm 2006 theo quyết định của Chính phủ. Tiền thân của bệnh viện là Ban Nha khoa Bệnh viện Phú Doãn - cơ sở Nha khoa quốc tế đầu tiên của 3 nước Đông Dương bao gồm Việt Nam, Lào và Campuchia, ra đời từ năm 1939. Cho đến nay, bệnh viện là một trong những cơ sở y tế hàng đầu về chuyên khoa răng hàm mặt, cũng là trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và đào tạo cán bộ y tế răng hàm từ bậc đại học đến sau đại học.

      Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội có địa chỉ số 40B phố Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian làm việc chính thức của bệnh viện như sau:

      • Thứ 2 đến Thứ 6: Bệnh viện hoạt động từ 7h đến 12h sáng và từ 13h đến 16h chiều.
      • Thứ 7 và Chủ nhật: Bệnh viện chỉ mở cửa cho các dịch vụ khám tự nguyện từ 7h30 sáng đến 12h trưa.

      Giá dịch vụ khám chữa bệnh và các thủ tục tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội dao động trong khoảng từ 134 nghìn đồng đến hơn 10 triệu đồng (theo Haivan cập nhật tháng 11/2023). Mức giá này có thể thay đổi tùy vào thời điểm và dịch vụ khám, chữa bệnh khác nhau. 

      Bên cạnh việc chăm sóc và điều trị các bệnh lý chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt, bệnh viện luôn tập trung vào việc nâng cao trình độ chuyên môn của các chuyên gia và bác sĩ. Nơi đây sử dụng các kỹ thuật điều trị tiên tiến và cung cấp dịch vụ từ những thủ thuật đơn giản như nhổ răng đến những quy trình phức tạp như tạo hình thẩm mỹ.

      Với vị trí quan trọng là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu, bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương luôn nỗ lực áp dụng khoa học, công nghệ và kỹ thuật tiên tiến vào quá trình thăm khám và điều trị để nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu suất điều trị đáng kể.

      nha-rieng-gan-benh-vien-rang-ham-mat-trung-uong-ha-noi-quan-hoan-kiem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội nằm trên phố Tràng Thi quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương)

      Nhà riêng gần bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội

      Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội nằm tại số 40B phố Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, thuộc khu phố cổ Hà Nội. Khu vực này được ví như "tấc đất tấc vàng," nổi tiếng với vị trí đắc địa và nhiều tiện ích, cũng như là điểm thu hút lớn cho du khách trong và ngoài nước. Do sự kết hợp của vị trí tốt và hoạt động du lịch sôi động, khu vực này thuận lợi cho các hoạt động buôn bán và kinh doanh. Vì vậy, bất động sản quận Hoàn Kiếm luôn có giá trị cao và hấp dẫn đối với các nhà đầu tư cũng như hộ gia đình mong muốn phát triển kinh doanh, buôn bán. 

      Phố Tràng Thi thuộc phường Hàng Bông, một phần của khu phố cổ Hà Nội, nằm cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 300m về phía Tây. Đây là một con phố dài khoảng 1km, nối liền với đường Điện Biên Phủ - Tràng Tiền ra khu vực phố đi bộ. 

      Mặc dù là một trong những con phố nhỏ nhất ở Hà Nội, Tràng Thi có mạng lưới giao thông thuận tiện, tập trung nhiều cơ quan quan trọng như thư viện Quốc gia, bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, bệnh viện Việt Đức… Đây cũng là khu vực buôn bán sầm uất và luôn là điểm đến phổ biến của du khách khi đến phố cổ Hà Nội.

      Với mật độ dân cư cao, vị trí trung tâm tại quận Hoàn Kiếm và sự tiện ích của các điểm du lịch và giải trí, khu vực xung quanh bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội là lựa chọn lý tưởng cho việc sinh sống hoặc đầu tư vào các loại hình homestay và kinh doanh buôn bán có tiềm năng phục vụ khách hàng. Các loại hình bất động sản tại đây chủ yếu là nhà phố, nhà riêng nguyên căn trong ngõ và một số các tòa nhà văn phòng, dự án chung cư căn hộ bán và cho thuê. 

      nha-rieng-gan-benh-vien-rang-ham-mat-trung-uong-ha-noi-quan-hoan-kiem-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Không gian sầm uất khu vực gần bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội (Nguồn: Nhaphonet)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội

      Vì là khu vực trung tâm nơi tập trung các hoạt động kinh doanh buôn bán và du lịch phát triển, khu vực xung quanh bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội có giá bán nhà đất tương đối cao. Khu vực phường Hàng Bông có giá bán nhà riêng nguyên căn dao động trong khoảng 240,38 - 266,67 triệu đồng/m2 (theo Bất động sản cập nhật tháng 11/2023). Một số căn nhà gần bệnh viện đang được rao bán với mức giá cụ thể như sau: 

      • Nhà riêng 2 tầng ngõ phố Tràng Thi diện tích 55m2, mặt tiền 3.8m đang được rao bán với giá 3.2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 6 tầng phố Hàng Bông được trang bị đầy đủ nội thất diện tích 46m2, mặt tiền rộng 5m được rao với giá bán 12,1 tỷ đồng (263,04 triệu đồng/m2). 
      • Nhà riêng 4 tầng phố Hàng Bông diện tích 52m2, mặt tiền rộng 6m đang được rao với giá bán 12,5 tỷ đồng (khoảng 240,38 triệu đồng/m2).

      (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023)

      Trên đây là thông tin về tình hình mua bán bất động sản quận Hoàn Kiếm và giá bán nhà gần bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương Hà Nội cho bạn đọc quan tâm. OneHousing hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích, là nguồn tham khảo có giá trị giúp bạn đưa ra quyết định mua bán hoặc đầu tư bất động sản hiệu quả. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Ấu Triệu, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương