Nhà mặt phố tại đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/10/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá bán mua bán nhà mặt phố tại đường Hồng Hà, phường Phú Tân, quận Hoàn Kiếm qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Hoàn Kiếm là quận trung tâm của thành phố Hà Nội nên cơ sở hạ tầng nơi đây được đầu tư hết sức nhanh chóng và đồng bộ. Điều này đã góp phần làm cho nhu cầu bất động sản quận Hoàn Kiếm luôn ở cao và đặc biệt gia tăng trong những năm gần đây. Vậy nhà mặt phố tại đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm hiện tại đang có giá bán bao nhiêu? Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu những thông tin cụ thể hơn nhé!

      Thông tin tổng quan về đường Hồng Hà

      Đường Hồng Hà là một tuyến đường lớn, kéo dài qua địa phận của hai quận. Cụ thể, từ cửa khẩu An Dương tới chân cầu Long Biên là địa phận của quận Ba Đình, còn từ chân cầu Long Biên tới dốc Vạn Kiếp là địa phận của phường Phúc Tân và Chương Dương, thuộc quận Hoàn Kiếm. Tên Hồng Hà được đặt theo Nghị quyết 35/2003/NQ-HĐ vào ngày 13/02/2003.

      Đường có chiều dài khoảng 4,3km, rộng từ 8 - 12m, chạy song song với các tuyến đường như Yên Phụ (quận Ba Đình), Trần Nhật Duật, Trần quang Khải, Trần Khánh Dư.

      nha-mat-pho-tai-duong-hong-ha-phuong-phuc-tan-quan-hoan-kiem-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-1

      Đường Hồng Hà, phường Phúc Tân quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Báo kinh tế đô thị)

      Nhà mặt phố tại phố Ấu Triệu, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm

      Phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm là một khu vực có tiềm năng mua bán bất động sản khá phát triển, diễn ra sôi động bởi một số yếu tố sau:

      Vị trí

      Phường Phúc Tân nằm gần khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 3km di chuyển. Điều này đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận đến các tiện ích công cộng của người dân.

      Hạ tầng giao thông

      Khu vực này được kết nối với các tuyến đường chính của thành phố như Trần Quang Khải, Trần Nhật Duật, Bạch Đằng... giúp người dân di chuyển dễ dàng. Đường Hồng Hà nằm ở bên hữu ngạn sông Hồng, thuộc địa phận phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Đường đi qua các địa điểm quan trọng như sân vận động phường Phúc Xá, trụ sở Công an phường Phúc Tân, cắt qua phố Thanh Yên, Hàm Tử Quan. Hạ tầng giao thông của đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, Hoàn Kiếm hiện nay bao gồm:

      • Đường chính: Đường Hồng Hà thuộc phường Phúc Tân, có chiều rộng 12m, mặt đường được trải nhựa. Đường có dải phân cách giữa và hai làn xe chạy.
      • Ngõ ngách: Trên đường Hồng Hà có một số ngõ ngách nhỏ, chiều rộng từ 2 - 4m. Các ngõ ngách này được sử dụng để đi lại và vận chuyển hàng hóa của các hộ dân sống trong khu vực.
      • Công trình phụ trợ: Trên đường Hồng Hà có một số công trình phụ trợ như trạm điện, trạm nước, cây xanh, vỉa hè,...

      Hiện nay, hạ tầng giao thông của đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, Hoàn Kiếm đang được đầu tư nâng cấp, mở rộng. Do đó, có thể thấy rằng, cơ sở hạ tầng giao thông trên đường Hồng Hà, phường Phúc Tân đã và đang được phát triển khá tốt để đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân. Cụ thể, đoạn đường Hồng Hà từ cửa khẩu An Dương đến dốc Vạn Kiếp sẽ được mở rộng lên 18m, mặt đường được trải nhựa. Sau khi được nâng cấp, mở rộng, đường Hồng Hà sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của người dân và hàng hóa, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm.

      Hệ thống tiện ích

      Khu vực xung quanh đường Hồng Hà, Phúc Tân, Hoàn Kiếm có nhiều tiện ích, cửa hàng, chợ, trường học và bệnh viện,.... đáp ứng nhu cầu trong sinh hoạt hàng ngày của người dân. Cụ thể như:

      • Công trình giáo dục: Trên đường Hồng Hà có một số trường học như Trường Mầm non Phúc Tân, Trường Tiểu học Phúc Tân, Trường THCS Phúc Tân.
      • Công trình y tế: Trên đường Hồng Hà có một số cơ sở y tế như Trạm Y tế phường Phúc Tân, Phòng khám Đa khoa Phúc Tân.
      • Công trình thương mại: Trên đường Hồng Hà có một số cửa hàng, siêu thị, chợ như Chợ Phúc Tân, Siêu thị Vinmart, Cửa hàng điện máy Nguyễn Kim.
      • Công trình văn hóa: Trên đường Hồng Hà có một số công trình văn hóa như Nhà văn hóa phường Phúc Tân, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông quận Hoàn Kiếm.
      • Trung tâm thương mại: Gần đường Hồng Hà, bạn có thể tìm thấy nhiều trung tâm mua sắm nổi tiếng như Tràng Tiền Plaza. Đây là nơi bạn có thể thỏa sức mua sắm, thưởng thức ẩm thực và giải trí.
      • Khu vực xung quanh đường Hồng Hà có nhiều công viên và hồ, giúp cư dân có thể thư giãn, vui chơi và tận hưởng nguồn không khí trong lành, xanh mát.
      • Khu vực này cũng có nhà hàng và quán cà phê, từ đường phố đến cao cấp với đa dạng các món ăn và thức uống.

      Bất động sản có tiềm năng tăng giá

      Do nằm ở khu vực trung tâm, đồng thời nhận được nhiều yếu tố hỗ trợ, dự kiến giá trị bất động sản tại khu vực phường Phúc Tân sẽ tăng theo thời gian. Điều này có thể mang lại tiềm năng đầu tư lớn cho khách hàng và những ai quan tâm.

      nha-mat-pho-tai-duong-hong-ha-phuong-phuc-tan-quan-hoan-kiem-co-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-2

      Nhà mặt phố đường Hồng Hà, Hoàn Kiếm (Nguồn: CafeLand)

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường Hồng Hà, Phúc Tân, Hoàn Kiếm

      Theo trang web Batdongsan, cập nhật vào tháng 10/2023, giá bán nhà mặt phố tại đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm hiện tại có sự biến động khoảng từ 88 - 230 triệu đồng/m2. Mức giá cụ thể còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, và tình trạng của ngôi nhà. Dưới đây là giá mua bán nhà mặt phố tại đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm:

      • Nhà mặt phố đường Hồng Hà, diện tích 45m2 có giá bán 231.11 triệu đồng/m2, tương đương 10.4 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố 4 tầng với diện tích 25m2, được niêm yết giá bán 2.45 tỷ đồng, tương đương 98 triệu đồng/m2.

      Có thể thấy, giá mua bán nhà mặt phố tại đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm hiện nay khá cao so với các khu vực khác. Nếu đang có kế hoạch mua nhà mặt phố tại đường Hồng Hà hay bất động sản quận Hoàn Kiếm, bạn nên tham khảo kỹ các thông tin về căn nhà như giá bán, diện tích, tình trạng để có lựa chọn phù hợp nhất.

      Trong bài viết trên, OneHousing đã đưa ra thông tin tổng quan về tình hình giá mua bán nhà mặt phố tại đường Hồng Hà, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm nói chung, từ đó lựa chọn được căn nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Chương Dương Độ, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương