Nhà riêng gần bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, quận Hoàn Kiếm có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Giá bán nhà gần bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức hiện nay đang là bao nhiêu? Cùng OneHousing tham khảo chi tiết trong bài viết này.

      Bạn đang tìm kiếm nhà gần bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, quận Hoàn Kiếm để thuận tiện cho việc sinh sống cũng như chăm sóc sức khỏe của mình và gia đình? Bạn muốn biết giá bán của những căn nhà này là bao nhiêu? Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giá bán nhà gần bệnh viện này cũng như tình hình bất động sản quận Hoàn Kiếm. 

      Giới thiệu về quận Hoàn Kiếm và bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

      Quận Hoàn Kiếm là quận trung tâm của thành phố Hà Nội có diện tích 5.29 km2 và dân số năm 2022 khoảng 140.000 người. (Nguồn Wikipedia). Quận được đặt theo tên của hồ Hoàn Kiếm, nơi có truyền thuyết về chiếc kiếm thần của vua Lê Lợi. Quận Hoàn Kiếm có nhiều di tích lịch sử, văn hóa, kiến trúc nổi tiếng như: Nhà hát lớn, phố cổ, chợ Đồng Xuân, nhà thờ Lớn, tháp Rùa... Quận cũng là trung tâm kinh tế, thương mại, du lịch và giáo dục của Thủ đô.

      Vị trí quận Hoàn Kiếm thủ đô Hà Nội (Nguồn Nasaland)

      Vị trí tiếp giáp cụ thể của quận Hoàn Kiếm:

      • Phía Bắc và Tây Bắc: giáp quận Ba Đình với ranh giới là hai phố Hàng Đậu và Phan Đình Phùng
      • Phía Tây: giáp quận Ba Đình và quận Đống Đa với ranh giới là các phố Lý Nam Đế, Trần Phú, Nguyễn Thái Học, Đường Tàu, Lê Duẩn
      • Phía Nam: giáp quận Hai Bà Trưng với ranh giới bởi các phố Trần Hưng Đạo, Hàn Thuyên, Nguyễn Du, Lê Văn Hưu
      • Phía Đông: giáp quận Long Biên với ranh giới bởi sông Hồng. 

      Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức là một trong những bệnh viện hàng đầu của Việt Nam về ngoại khoa, được thành lập từ năm 1906. Bệnh viện có trụ sở chính tại số 40 phố Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, và một cơ sở khác tại quận Nam Từ Liêm. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo liên tục theo tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện cũng là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học và chỉ đạo tuyến của ngành y tế Việt Nam.

      Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức nổi tiếng lâu đời tại thủ đô (Nguồn Bệnh viện Việt Đức)

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Chương Dương Độ, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại quận Hoàn Kiếm 

      Quận Hoàn Kiếm là quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, nơi tập trung nhiều di tích lịch sử, văn hóa, kinh tế và du lịch nổi tiếng. Quận Hoàn Kiếm cũng là quận có giá bất động sản cao nhất Hà Nội, với mức giá trung bình từ 165 triệu – 1,4 tỷ đồng/m2 cho nhà riêng và từ 224 triệu – 1,7 tỷ đồng/m2 cho nhà mặt phố . 

      Theo thống kê từ website bất động sản cập nhật tháng 11/2023, có 915 bất động sản được rao bán tại quận Hoàn Kiếm, trong đó có 815 nhà riêng, 66 nhà mặt phố, 18 nhà biệt thự và 16 shophouse. Các phố có nhiều bất động sản được rao bán nhất là Hàng Bài, Lý Thường Kiệt, Hàng Bạc, Lê Thánh Tông và Hàng Mắm. 

      Thị trường bất động sản quận Hoàn Kiếm thu hút đông đảo người mua nhà và giới đầu tư (Nguồn Vietnamnet)

      Một trong những yếu tố thu hút người mua nhà đất tại quận Hoàn Kiếm là hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích xung quanh phát triển. Nổi bật trong đó là Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, một bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia, chuyên khoa sâu tuyến cuối của cả nước về ngoại khoa.

      Mua bán nhà đất tại quận Hoàn Kiếm là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu một bất động sản giá trị, tiện nghi và gần gũi với trái tim của thủ đô. Tuy nhiên, để mua được nhà đất ưng ý tại quận Hoàn Kiếm, người mua cần phải có nguồn tài chính dồi dào, kiên nhẫn và thận trọng khi giao dịch. 

      Cập nhật mới nhất giá bán nhà gần bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

      Nhà riêng gần bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, quận Hoàn Kiếm là một trong những loại bất động sản quận Hoàn Kiếm được nhiều người quan tâm. Bởi vì, đây là khu vực trung tâm của thủ đô, có nhiều tiện ích xung quanh, giao thông thuận lợi và an ninh tốt. Đặc biệt, việc sống gần bệnh viện sẽ giúp bạn và người thân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao khi cần thiết.

      Tuy nhiên, giá bán của nhà riêng gần bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, quận Hoàn Kiếm không phải là rẻ. Các phố có giá bán cao nhất là Tràng Thi, Lý Thường Kiệt và Lê Thánh Tông. Theo thống kê từ trang web batdongsan, giá bán nhà riêng gần bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, quận Hoàn Kiếm dao động từ 155 - 390 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng, thiết kế, tình trạng pháp lý và chất lượng của căn nhà. Trung bình, giá bán nhà riêng trong khu vực này khoảng 270 triệu đồng/m2.

      Với mức giá này, bạn cần phải có một nguồn tài chính vững chắc để có thể sở hữu một căn nhà gần bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức, quận Hoàn Kiếm. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú ý đến các chi phí phát sinh khác như thuế, phí dịch vụ, sửa chữa hay nâng cấp nhà khi cần.

      Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức nằm gần Hồ Gươm (Nguồn Bất động sản)

      Một số nhà gần bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức đang được rao bán:

      • Căn nhà 4 tầng, diện tích 30m2, mặt tiền 3m, hướng Đông Nam, nằm trong ngõ rộng 3m, cách đường Phố Huế 50m, có sổ đỏ chính chủ, thiết kế hiện đại, nội thất đầy đủ, có giá bán khoảng 7.3 tỷ đồng.
      • Căn nhà 5 tầng, diện tích 50m2, mặt tiền 4m, hướng Tây Bắc, nằm trên mặt phố Tràng Thi, có sổ đỏ chính chủ, thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp, có giá bán khoảng 10.9 tỷ đồng.

      (Nguồn Bất động sản: 11/2023) 

      Hy vọng với những thông tin mà OneHousing đã cung cấp trong bài viết này, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về tình hình bất động sản quận Hoàn Kiếm và cập nhật mới nhất về giá bán nhà gần bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phúc Tân, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Quang Khải, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương