Nhà riêng gần bệnh viện Quân Y 354, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Quân Y 354, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/11/2023
      Nhà gần bệnh viện Quân Y 354 có giá rao bán bao nhiêu? Bạn đọc hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing về bất động sản quận Ba Đình để có câu trả lời. 

      Thị trường bất động sản, nhà riêng gần bệnh viện Quân Y 354 đang thu hút lượng lớn khách hàng. Đây là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển tại thị trường bất động sản quận Ba Đình. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về bệnh viện Quân Y 354 số 120 Đốc Ngữ

      Bệnh viện Quân Y 354 là đơn vị y học trực thuộc thuộc Tổng cục Hậu cần Quân đội Nhân dân Việt Nam. Với tiền thân là Quân y xá Trần Quốc Toản, bệnh viện được thành lập vào ngày 27 tháng 5 năm 1949 tại Đại Từ, Thái Nguyên. 

      Thời gian làm việc và địa chỉ của Bệnh viện Quân Y 354 

      Bệnh viện Quân Y 354 có địa chỉ tại số 120 phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội. Bệnh viện bắt đầu khám bệnh từ 07h30 đến 17h00 các ngày từ thứ hai đến thứ 6, riêng các khoa khám bệnh làm việc cả thứ 7. 

      Bệnh viện Quân Y 354 nằm tại số 120 phố Đốc Ngữ, Vĩnh Phúc, Hà Nội (Nguồn: Trung tâm thuốc dân tộc)

      Nghiệp vụ chính của bệnh viện Quân Y 354

      Với xuất phát là bệnh viện trực thuộc quân đội, bệnh viện Quân Y 354 chuyên về nghiên cứu khoa học về y học quân sự. Tham gia vào công tác chỉ đạo tuyến đối với đơn vị quân đội trên địa bàn Hà Nội. Đồng thời, thực hiện hoạt động khám chữa bệnh cho các đối tượng: Quân đội, gia đình quân nhân, bệnh nhân dưới dạng bảo hiểm y tế và dịch vụ y tế. 

      Thành tích của bệnh viện Quân Y 354

      Hơn 70 năm hoạt động, bệnh viện 354 đã nhận vô số giải thưởng Nhà nước về những đóng góp trong y học, trong đó có một số giải thưởng nổi bật như: 

      • Năm 2005: Bệnh viện vinh dự được Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trong thời kỳ Đổi mới. 
      • Năm 2010: Trao tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trong thời kỳ chống Pháp. 
      • Năm 2014: Trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba. 

      Đường, phố nào ở quận Ba Đình hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan bất động sản quận Ba Đình

      Quận Ba Đình là một trong 4 quận trung tâm của thành phố Hà Nội. Nơi tập trung hầu hết cơ quan quan trọng của Đảng và Nhà nước, chính vì vậy mà quận đóng vai trò là khu vực trọng điểm trong kinh tế, chính trị và xã hội. Theo thống kê năm 2022, tổng dân số tại quận Ba Đình được ước tính 226.315 người, trong đó mật độ dân số là 24.572 người/km2. (Nguồn: Wikipedia) 

      Hiện tại, quận Ba Đình đang sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại nhất thành phố Hà Nội khi có thể thông qua nhiều tuyến đường lớn để  kết nối các khu vực lân cận như: đường Nguyễn Chí Thanh, đường Văn Cao, đường Đội Cấn…. 

      Về mạng lưới giao thông, dự án đường sắt đô thị là dự án nổi bật nhất địa bàn quận. Thời điểm hiện tại, một số tuyến đã bắt đầu thi công và trong tương lai gần khi đi vào hoạt động được dự đoán sẽ đem lại nhiều giá trị tích cực cho quận Ba Đình nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung. 

      Ngoài ra, quận Ba Đình còn có nhiều khu chung cư, khu tập thể được xây dựng sớm như: Khu tập thể Giảng Võ, Ngọc Khánh, Thành Công, Vĩnh Phúc,... Một số dự án bất động sản hiện đại được thi công trong quận thành: Vinhomes Gallery Giảng Võ, Vinhomes Metropolis, Hanoi Golden Palace, Diamond Park Plaza,... Điều này giúp cho tiện ích phù hợp nhu cầu sống của cư dân quận Ba Đình trở nên phong phú, đa dạng hơn.

      Tình hình bất động sản gần bệnh viện Quân Y 354

      Bệnh viện Quân Y 354 nằm trong địa phận phường Vĩnh Phúc và được coi là một trong những khu vực chính tại bất động sản quận Ba Đình. Khu vực có nhiều loại hình nhà ở được giao bán, từ nhà mặt phố đến căn hộ chung cư, văn phòng cho thuê,... Mức độ đa dạng cho thấy nguồn cung tại khu vực này vô cùng dồi dào, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

      Xung quanh bệnh viện Quân Y 354 có nhiều hàng quán (Nguồn: Bán nhà mặt phố)

      Thị trường bất động sản gần bệnh viện Quân Y 354 có ưu điểm về vị trí khi phường Vĩnh Phúc nằm gần nhiều địa điểm nổi tiếng trong quận Ba Đình như: Hồ Tây, sân vận động Quần Ngựa, Lotte Center HaNoi, Vincom Center Nguyễn Chí Thanh... Giá trị nhà riêng trong khu vực ngày càng gia tăng và sẽ còn tăng hơn nữa khi nhiều dự án cao cấp bắt đầu thi công. 

      Tuy nhiên, giá bán vẫn phân tầng dựa vào loại hình nhà, vị trí, diện tích,.... Nhưng tổng quan vẫn thuộc phân khúc trung bình đến cao. Điều này đảm bảo cho tiềm năng sinh lời, giá trị bền vững khi lựa chọn đầu tư bất động sản tại địa bàn này. 

      Cập nhật giá nhà riêng gần bệnh viện Quân Y 354

      Xung quanh bệnh viện Quân Y 354, các sản phẩm nhà nguyên căn đang giao bán cao từ 4 đến 5 tầng và sở hữu từ 3 đến 4 phòng ngủ. Các căn nhà này nằm ở phố Vĩnh Phúc, Đội Cấn, Đội Nhân… nên thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân. Vị trí thường nằm trong ngõ và cách đường chính khoảng 50m.

      Hình ảnh minh họa nhà riêng gần bệnh viện Quân Y 354 (Nguồn: Bán nhà mặt phố)

      Về diện tích trung bình dao động từ 35.5m2 đến 62.9m2, đây là diện tích tương đối và phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của đa số khách hàng hiện nay. Giá bán theo m2 trong khoảng từ 139 triệu đồng - 248 triệu đồng. 

      (Nguồn: OneHousing, cập nhật 11/2023) 

      Như vậy, giá nhà gần bệnh viện Quân Y 354 được đánh giá nằm ở mức trung bình so với mặt bằng chung thị trường Hà Nội. Hy vọng thông tin OneHousing mang lại sẽ giúp bạn hiểu hơn về thị trường nhà ở tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương