Đường, phố nào ở quận Ba Đình hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Đường, phố nào ở quận Ba Đình hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/11/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc về giá bán nhà đất tại quận Ba Đình cho bạn đọc nắm rõ.

      Bất động sản quận Ba Đình luôn có sức hút mãnh liệt đối với khách hàng mua nhà để ở cũng như giới đầu tư. Thế nhưng giá bất động sản tại khu vực này luôn ở ngưỡng cao. Vậy đường, phố nào tại quận Ba Đình có giá bán nhà đất “vừa túi tiền” nhất? Hãy cùng OneHousing tìm kiếm đáp án qua bài viết dưới đây.

      Những điều cần biết về thị trường bất động sản quận Ba Đình

      Ba Đình là quận nội đô nằm ở khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Đây là ơi tập trung trụ sở của nhiều cơ quan quan trọng của Đảng, Nhà nước. Đồng thời cũng là khu vực có nhiều di tích, điểm đến du lịch nổi tiếng như Lăng Bác Hồ, Quảng trường Ba Đình, Hoàng thành Thăng Long, cột cờ Hà Nội, Phủ Chủ tịch, tòa nhà Quốc hội,...

      Cũng bởi là khu vực trung tâm chính trị của cả nước nên hạ tầng giao thông tại quận Ba Đình luôn được cải tạo, nâng cấp và mở rộng. Quy hoạch giao thông ở khu vực này cũng rất rõ ràng và có sự thống nhất với bản đồ quy hoạch chung của thành phố. Một vài các tuyến giao thông huyết mạch trên địa bàn quận Ba Đình như Giảng Võ, Kim Mã, Phan Đình Phùng, Điện Biên Phủ, Lê Duẩn, Trần Phú,...

      duong-pho-nao-o-quan-ba-dinh-hien-co-gia-ban-nha-dat-thap-nhat-onehousing-1
      Quận Ba Đình là quận trung tâm của thành phố Hà Nội (Nguồn: Expedia)

      Ngoài ra, quận Ba Đình còn có nhiều cơ sở giáo dục chất lượng và bệnh viện đầu ngành đóng trên địa bàn quận. Tiêu biểu phải kể đến trường tiểu học Kim Đồng, THCS Giảng Võ, THPT Phan Đình Phùng, THPT Nguyễn Trãi, bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn,...

      Địa bàn quận Ba Đình cũng có nhiều trung tâm thương mại lớn, thu hút lượng khách trong và ngoài nước tới mua sắm - vui chơi mỗi cuối tuần như Vincom Metropolis Liễu Giai, Lotte Đào Tấn,...

      Với nhiều lợi thế phát triển nên bất động sản quận Ba Đình trở thành niềm mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, giá nhà đất luôn ở mức cao và rất cao, rất ít dự án mới được xây dựng do quỹ đất đã cạn kiệt, phần lớn là các giao dịch bất động sản thứ cấp.

      Dưới đây là một số nhà đất quận Ba Đình được cập nhật trên website Batdongsan vào tháng 11/2023:

      • Nhà riêng dao động từ 102 triệu đồng - 848 triệu đồng/m2, tập trung chủ yếu tại các phường Liễu Giai, Đội Cấn, Cống Vị, Ngọc Hà, Vĩnh Phúc.
      • Biệt thự, liền kề có giá bán từ 168 triệu đồng - 1 tỷ/m2, nguồn cung tập trung tại các khu vực Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Khánh, Vĩnh Phúc, Đội Cấn.
      • Nhà mặt phố có mức giá dao động trong khoảng 220 triệu đồng - 1 tỷ/m2, tập trung chủ yếu ở các phường Trúc Bạch, Liễu Giai, Quán Thánh, Cống Vị, Kim Mã.
      • Căn hộ chung cư tại quận Ba Đình có giá bán 100 triệu đồng - 267 triệu/m2, phần lớn là giao dịch thứ cấp với các dự án tập trung chủ yếu ở phường Ngọc Khánh, Giảng Võ, Thành Công, Kim Mã, Liễu Giai.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Giảng Võ, quận Ba Đình

       
      Đọc tiếp

      Đường, phố nào ở quận Ba Đình hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Theo thống kê về giá nhà đất ở khu vực quận Ba Đình trên website Mogi cập nhật vào tháng 11/2023, phố Thành Công (thuộc địa phận phường Thành Công) có giá bán nhà đất thấp nhất khu vực, với giá bán trung bình 67,2 triệu đồng/m2. 

      Trong đó, căn hộ tại các căn tập thể cũ ở phường Thành Công có giá bán trung bình khoảng 34,2 triệu đồng/m2. Các căn nhà riêng trong ngõ, hẻm có giá trung bình 129 triệu đồng/m2 và các căn nhà ngoài mặt đường phố Thành Công sẽ có mức giá bán trên 300 triệu đồng/m2. Có thể thấy, với giá bán như vậy, các gia đình có mức tài chính không quá dư dả, từ 1 tỷ đồng - 2 tỷ đồng có thể tham khảo và mua lại các căn hộ tại các khu tập thể cũ ở Thành Công. 

      duong-pho-nao-o-quan-ba-dinh-hien-co-gia-ban-nha-dat-thap-nhat-onehousing-2
      Các căn hộ ở khu tập thể thành công có giá bán tương đối rẻ (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Thành Công là tuyến phố vô cùng nhộn nhịp, dọc 2 bên đường là các hàng ăn uống, siêu thị mini, cửa hàng tạp hoá. Ngoài ra, tuyến phố này còn có chợ Thành Công - một khu chợ dân sinh lớn và lâu đời của Hà Nội, cùng các trường học có tiếng của quận Ba Đình như trường Tiểu học Thành Công A và B, THCS Thành Công,...

      Mua nhà đất quận Ba Đình nên tham khảo thông tin ở đâu?

      Hiện nay, có nhiều cách để người mua tiếp cận tới những căn nhà ở khu vực mình mong muốn sinh sống. Một trong số đó là tham khảo thông tin rao bán nhà trên các website về bất động sản. Tuy nhiên, các thông tin trên internet giống như một “ma trận” lẫn lộn giữa thật và giả khiến người mua dễ rơi vào những “cái bẫy” lừa đảo bán nhà bày ra.

      Cách duy nhất để người mua có được những thông tin chính xác và mới nhất đó là tham khảo những website bất động sản uy tín như OneHousing. OneHousing không chỉ cung cấp những thông tin rao bán nhà mới nhất, uy tín với giá bán tốt nhất thị trường mà còn trang bị những công cụ có được cái nhìn tổng quan nhất về bất động sản đang được người mua quan tâm như: công cụ phân tích và so sánh, công cụ tính toán khoản vay,...

      duong-pho-nao-o-quan-ba-dinh-hien-co-gia-ban-nha-dat-thap-nhat-onehousing-3
      Công cụ định giá trên website OneHousing giúp khách hàng yên tâm khi giao dịch mua bán (Nguồn: OneHousing)

      Đặc biệt, thực hiện mua bán bất động sản trên OneHousing, khách hàng sẽ được đội ngũ pro agent chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu thị trường tư vấn, đồng hành cho tới khi bán được nhà hoặc mua được ngôi nhà ưng ý.

      Trên đây OneHousing đã cung cấp những thông tin cần biết về thị trường bất động sản quận Ba Đình. Đồng thời cập nhất khu vực có giá bán nhà đất thấp nhất quận Ba Đình. Hy vọng rằng, những điều được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích được cho những ai đang quan tâm tới bất động sản khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương