Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/11/2023
      Phường Ngọc Hà là một trong những phường trung tâm của quận Ba Đình. Tình hình mua bán nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Hà hiện nay như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu loại hình bất động sản quận Ba Đình này.

      Là một trong bốn phường thuộc khu vực A1 trung tâm quận Ba Đình, phường Ngọc Hà sở hữu kết nối giao thông thuận lợi tới các khu vực lân cận. Điều này góp phần quan trọng đưa Ngọc Hà trở thành khu vực có tốc độ phát triển năng động bậc nhất tại thủ đô. Tình hình mua bán nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Hà hiện nay như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu loại hình bất động sản quận Ba Đình này trong bài viết dưới đây.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-ngoc-ha-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Phường Ngọc Hà có nhiều điểm đến nổi bật (Nguồn: Traveloka)

      Tổng quan phường Ngọc Hà quận Ba Đình

      Phường Ngọc Hà là một trong bốn phường thuộc khu vực A1, nằm trong quận Ba Đình. Tọa lạc ở trung tâm quận, Ngọc Hà cùng với các phường lân cận như Quán Thánh, Liễu Giai, Thụy Khuê, Đội Cấn tạo nên một khu vực sầm uất và phát triển bậc nhất ở Thủ đô.

      Phường Ngọc Hà giáp các phường Quán Thánh và Điện Biên ở phía Đông, Đội Cấn ở phía Nam, Liễu Giai ở phía Tây và Thụy Khuê thuộc quận Tây Hồ ở phía Bắc. Diện tích của phường là 0.8 km2, dân số khoảng 19.479 người vào năm 2022 và mật độ dân số đạt 24.348 người/km² (Nguồn: Wikipedia).

      An ninh tại Ngọc Hà được đánh giá là cao nhất trong quận Ba Đình. Phường này thường xuyên được lựa chọn là địa điểm tổ chức các sự kiện chính trị và đối ngoại do có nhiều cơ quan của Đảng và Nhà nước. Do vậy, phường Ngọc Hà được trao tặng danh hiệu "Đơn vị lá cờ đầu về phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc".

      Người dân sống tại Ngọc Hà chủ yếu là cán bộ và công chức nhà nước, tạo nên một cộng đồng trí thức, văn minh. Mặc dù phường có nếp sống văn minh và hiện đại nhưng vẫn tồn tại một số vấn đề như tình trạng vứt rác và việc chiếm dụng vỉa hè để kinh doanh, khiến người dân sinh hoạt cảm thấy bất tiện.

      Quận Ba Đình là trung tâm hành chính của Hà Nội với các điểm du lịch nổi tiếng như Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, do vậy phường Ngọc Hà thu hút hàng nghìn lượt du khách. Chính vì vậy, tình trạng ùn tắc giao thông thường xuyên xảy ra do các tuyến đường nhỏ và hẹp, đặc biệt là tại những khu vực có nhiều cửa hàng và quán ăn như Kim Mã, Đội Cấn, Ngọc Hà.

      Các tuyến đường chính ở Ngọc Hà đều là đường hai chiều với giao thông di chuyển tương đối ổn định. Tuy nhiên, các tuyến đường như Kim Mã, Ngọc Hà có chiều ngang khá hẹp nên thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc, đặc biệt là trong các khung giờ cao điểm. Nguyên nhân chủ yếu là do xe taxi và xe du lịch đậu ở lề đường, gây khó khăn trong việc lưu thông. Ngoài ra, việc có nhiều người bán hàng rong và quán ăn vỉa hè cũng làm gia tăng tình trạng ùn tắc giao thông, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-ngoc-ha-quan-ba-dinh-onehousing-2

      Bản đồ khu vực phường Ngọc Hà (Nguồn: Dân đầu tư)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Quán Thánh, quận Ba Đình

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản phường Ngọc Hà quận Ba Đình

      So sánh với khu vực Giảng Võ, Ba Đình, và Đội Cấn, thì thị trường bất động sản tại phường Ngọc Hà được đánh giá là ổn định hơn. Mặc dù không có sự nhộn nhịp và sôi động như các khu vực khác nhưng giá bất động sản ở đây vẫn khá cao.

      Đặc biệt, vị trí trung tâm của phường Ngọc Hà, nơi có nhiều cơ quan hành chính và các điểm du lịch nổi tiếng, tạo điều kiện thuận lợi cho kinh doanh. Điều này mở ra nhiều cơ hội cho người dân, đặc biệt là khi tìm kiếm mặt bằng để mở cửa hàng hoặc kinh doanh tại khu vực này. Các tuyến phố chính như Ngọc Hà, Kim Mã, Đội Cấn luôn đông đúc, với nhiều quán ăn và cửa hàng tạp hóa.

      Bất động sản nổi bật tại phường là nhà cao tầng của cư dân gốc. Ngoài ra, nhu cầu về mặt bằng làm văn phòng hoặc kinh doanh tại các tuyến đường chính như Ngọc Hà, Đội Cấn, Hoàng Hoàng Thám cũng khá cao.

      Ký ức về đường Hùng Vương

      Phường Ngọc Hà có nhiều tuyến phố đẹp và đông đúc (Nguồn: Báo Lao động Thủ đô)

      Tình hình mua bán nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Hà

      Hiện nay, giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Hà quận Ba Đình dao động trong khoảng 78.36 - 251.06 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Một số nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Hà quận Ba Đình bạn có thể tham khảo tại website Batdongsan tháng 11/2023:

      • Nhà riêng 4PN, diện tích 43m2, 6 tầng với mặt tiền 5.5m có giá 5.25 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 4PN đường Hoàng Hoa Thám, diện tích 68.5m2, 4 tầng với mặt tiền 4.8m có giá 6.2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng 4PN đường Hoàng Hoa Thám, diện tích 45m2, 5 tầng với mặt tiền 4.6m2 có giá 5.95 tỷ đồng.

      Trên đây là tổng quan bất động sản phường Ngọc Hà cùng tình hình mua bán nhà riêng 4PN trong khu vực cho bạn đọc quan tâm bất động sản quận Ba Đình tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương