Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/11/2023
      Tham khảo ngay giá bán nhà riêng 4 phòng ngủ tại phường Ngọc Khánh, thuộc bất động sản quận Ba Đình qua bài viết sau của OneHousing.

      Phường Ngọc Khánh là một phần của quận Ba Đình đã trở thành một trong những khu vực phát triển nhanh chóng, với cơ sở hạ tầng hiện đại và tiện ích đa dạng. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết nhất thông tin giá mua bán nhà riêng 4 phòng ngủ tại khu vực này cho các bạn đọc tham khảo.

      Giới thiệu về phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

      Phường Ngọc Khánh tọa lạc tại phía Tây quận Ba Đình là điểm nối linh hoạt giữa hai quận Đống Đa và Cầu Giấy cùng với 07 phường khác. Được hình thành từ 12 địa bàn dân cư và chia thành 19 tổ dân phố, phường này trở thành một trong những tâm điểm quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế và xã hội của Thủ đô.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-ngoc-khanh-quan-ba-dinh-onehousing-1

      Phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình nằm gần nhiều tuyến phố sầm uất tại thủ đô (Nguồn: Báo tuổi trẻ thủ đô)

      Nằm kề nhiều tuyến phố và đường phát triển như Cầu Giấy, Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, La Thành, phường Ngọc Khánh kết nối mạnh mẽ với các khu vực lân cận, góp phần đưa quận Ba Đình trở thành một trong những trung tâm kinh tế - xã hội hàng đầu Thủ đô. Việc tiếp giáp với các trục đường quan trọng này giúp tăng cường mối liên kết kinh tế, thương mại trong khu vực.

      Đặc biệt, phường Ngọc Khánh là nơi đặt trụ sở của Đại sứ quán Nhật Bản và Đại sứ quán Nga, gần khu vực có Trung tâm Văn hóa Nga. Điều này không chỉ tạo điểm nhấn văn hóa quốc tế mà còn góp phần làm nổi bật hơn vị thế quốc của khu vực.

      Với diện tích 1.04 km², dân số năm 2022 là 21.182 người và mật độ dân số đạt 20.367 người/km², phường Ngọc Khánh thu hút một cộng đồng đa dạng, từ hộ dân gốc, người lao động đến thương nhân và cả cư dân nước ngoài. Phong cách sống của cộng đồng được tổ chức chặt chẽ, từ sinh hoạt theo từng khu phố, tổ dân phố, đảm bảo tính dân chủ và gắn kết tình cảm giữa các gia đình.

      Với trình độ dân trí cao, cư dân phường Ngọc Khánh thể hiện ý thức tốt trong việc tuân thủ quy định và bảo vệ môi trường xung quanh. Phố phường có tổng cộng 13 tuyến phố, trong đó có 2 tuyến chính là Kim Mã và Nguyễn Chí Thanh, thường xuyên đón tiếp các đoàn khách quốc tế và lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. 

      Nhà riêng gần bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

      Theo đánh giá của các chuyên gia môi giới, Phường Ngọc Khánh được xem là một khu vực bất động sản sôi động với sự đa dạng trong phân khúc bất động sản. Tại đây, nhiều dự án chung cư cao cấp, khu đô thị và biệt thự liền kề đang thu hút sự chú ý. Bên cạnh những dự án đã hoàn thiện, vẫn có nhiều tòa chung cư và văn phòng cao tầng đang được triển khai trên diện rộng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-ngoc-khanh-quan-ba-dinh-onehousing-2

      Nhà đất phường Ngọc Khánh sở hữu nhiều mức giá và loại hình khác nhau (Nguồn: Wikimedia Commons)

      Loại hình chủ yếu của bất động sản ở Phường Ngọc Khánh là nhà mặt phố và nhà phân lô ngõ ô tô tránh nhau. Ngoài ra, khu vực này còn có nhiều căn biệt thự liền kề, phục vụ cho quan chức, sứ quán nước ngoài và các thương nhân giàu có. Đặc điểm này thể hiện sự đa dạng và phong phú của thị trường bất động sản trong phường.

      Dù hoạt động mua bán nhà tại Phường Ngọc Khánh giảm đi một chút do ảnh hưởng của dịch Covid, tuy nhiên thị trường bất động sản chung cư vẫn duy trì sự sôi động và nhộn nhịp.

      Phường Ngọc Khánh, với vị trí trung tâm quận Ba Đình, là địa điểm tập trung nhiều dự án chung cư cao cấp. Phân khúc chung cư tại đây rất đa dạng, hướng đến mọi đối tượng sử dụng như ở, thuê văn phòng hoặc kinh doanh. Tại website Batdongsan vào tháng 11/2023 giá bán chung cư chia thành hai mức, từ 35 - 40 triệu/m2 cho chung cư bình dân và 45 - 50 triệu/m2 cho chung cư cao cấp. Còn giá thuê văn phòng ở khu vực này dao động từ 15 - 20 triệu/tháng tại mặt đường chính.

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình

      Giá bán nhà riêng 4 phòng ngủ tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình theo cập nhật tại Batdongsan vào tháng 11/2023 dao động từ 3 đến 16 tỷ đồng/căn.
      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-ngoc-khanh-quan-ba-dinh-onehousing-3

      Nhà riêng 4 phòng ngủ phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình (Nguồn: Kho Nhà Đất)

      Chi tiết một số căn nhà đang bán như sau:

      • Bán nhà ngõ nông, nở hậu diện tích 40m2, mặt tiền 4m giá 3.99 tỷ đồng tương đương 99 triệu đồng/m2. Nhà có thiết kế 6 tầng, 4 phòng ngủ thích hợp để kinh doanh. 
      • Bán nhà diện tích 55m2, mặt tiền 5.2m, thiết kế 4 phòng ngủ giá 16.5 tỷ đồng tương đương 300 triệu đồng/m2, nhà có thiết kế 5 tầng rộng rãi, thoáng đãng. 
      • Bán nhà diện tích 50m2, mặt tiền 4m, thiết kế 4 phòng ngủ giá 10 tỷ đồng tương đương 200 triệu đồng/m2. Nhà có vị trí đắc địa có thể tiếp cận nhiều tiện ích nên thích hợp cho gia đình nhiều thế hệ. 

      Bài viết của OneHousing đã chia sẻ thông tin giá mua bán nhà riêng 4 phòng ngủ tại phường Ngọc Khánh, Ba Đình. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có thêm dữ liệu và cân nhắc trước khi đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Quán Thánh, quận Ba Đình

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Ba Đình đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương