Nhà riêng gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/11/2023
      Nếu bạn đang quan tâm tới bất động sản quận Hà Đông, đặc biệt là các căn nhà gần bệnh viện, đừng bỏ lỡ bài viết cập nhật giá nhà riêng gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3 của OneHousing ngày hôm nay.

      Khu vực quanh bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3, quận Hà Đông sở hữu nhiều ưu thế về mạng lưới giao thông cũng như các tiện ích xã hội. Do vậy, thị trường bất động sản quận Hà Đông đang nhận được sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư và người mua nhà đất. 

      Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing cùng bạn tìm hiểu chi tiết về thị trường Hà Đông và cập nhật giá nhà gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3, cụ thể là phân khúc nhà riêng.  

      Vài nét thông tin về quận Hà Đông

      Quận Hà Đông có vị trí chiến lược quan trọng khi đóng vai trò là cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố, nằm giữa sông Đáy và sông Nhuệ, cách trung tâm thành phố khoảng 12km. Với diện tích tự nhiên khoảng 47,91km2, quận Hà Đông giáp với các huyện Chương Mỹ, Hoài Đức, Thanh Oai, Thanh Trì, Quốc Oai và hai quận Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm.

      Về giao thông quận Hà Đông, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đi vào hoạt động đã mở ra vô vàn cơ hội mới, khuyến khích nhiều nhà phát triển bất động sản tham gia vào các dự án quy mô lớn trên địa bàn quận. Một số tuyến đường huyết mạch khác cũng giúp việc kết nối của người dân sinh sống tại đây thuận tiện hơn như đường Vành đai 3,  Tố Hữu - Lê Văn Lương, Trần Phú - Nguyễn Trãi,...

      Song hành với sự hoàn thiện của mạng lưới giao thông, các tiện ích xã hội và dịch vụ công cộng trên địa bàn quận cũng là nhân tố thay đổi đáng kể diện mạo quận Hà Đông. Một số địa điểm đặc trưng có thể đề cập tới như AEON Mall Hà Đông, Chợ Hà Đông, Công viên Thiên Văn học, Bến xe Yên Nghĩa,... cùng vô vàn các tiện ích về chăm sóc sức khỏe, giáo dục và mua sắm khác.

      Đối với thị trường bất động sản quận Hà Đông, các chuyên gia nhận định rằng, với nền tảng về giao thông và tiện ích đang ngày càng được hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ hơn, triển vọng thu hút thêm nhiều dự án cũng như các nhà đầu tư trong những năm tới là rất tiềm năng.

      nha-rieng-gan-benh-vien-phu-san-ha-noi-co-so-3-quan-ha-dong-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hà Đông đang tiếp tục nâng cấp hạ tầng tiện ích (Nguồn: Tạp chí Tài chính)

      Nhà nguyên căn hướng Đông quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu sơ lược về bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3

      Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3 được thành lập năm 2018, có địa chỉ cụ thể tại số 10 đường Quang Trung thuộc phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội. Đây là cơ sở y tế hàng đầu chuyên về các dịch vụ sản phụ khoa ở nước ta, cũng là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ và chuyên gia uy tín về lĩnh vực này.

      Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3 được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đi kèm với nhiều dịch vụ tiện ích đa dạng; bệnh nhân được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ, y tá hàng đầu về sức khỏe sinh sản. Bên cạnh đó, để mang tới trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất, mọi chi phí dịch vụ đều công khai minh bạch, quy trình khám bệnh tuân theo đúng quy định của Bộ Y tế.

      Hiện tại, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3 cung cấp các gói dịch vụ cụ thể như sau:

      • Dịch vụ khám bệnh bao gồm khám Phụ khoa, khám Nam khoa và Siêu âm chẩn đoán hình ảnh.
      • Gói dịch vụ bao gồm đăng ký thai sản trọn gói, gói tầm soát ung thư cho doanh nghiệp, gói tiền hôn nhân.
      • Dịch vụ thủ thuật bao gồm Thủ thuật phụ khoa, Thủ thuật Nam khoa, Ngoại khoa và Thẩm mỹ vùng kín.

      Nếu có nhu cầu tới thăm khám tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3 tại Hà Đông, bạn có thể đặt lịch khám trên trang web của bệnh viện hoặc liên hệ tới số điện thoại 0243 3512 424. 

      Về thời gian làm việc, bệnh viện làm việc trong khung giờ từ 7h - 18h thứ Hai đến thứ Sáu (không nghỉ trưa). Vào thứ Bảy và Chủ nhật bệnh viện làm việc từ 7h30 - 12h và 13h30 - 17h.

      nha-rieng-gan-benh-vien-phu-san-ha-noi-co-so-3-quan-ha-dong-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3 nằm tại phường Quang Trung, quận Hà Đông (Nguồn: Nhà thuốc Long Châu)

      Tiềm năng và tình hình giao dịch bất động sản quận Hà Đông khu vực bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3

      Với nguồn cung nhà đất dồi dào, hạ tầng tiện ích và mạng lưới giao thông không chênh lệch quá lớn so với khu vực lân cận, ngày càng có nhiều người mua và nhà đầu tư lựa chọn bất động sản quận Hà Đông nói chung và khu vực quanh bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3, đặc biệt là các đối tượng với ngân sách hạn chế.

      Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3 thuộc địa bàn phường Quang Trung, quận Hà Đông. Xung quanh là các khu đô thị mới của quận như Khu đô thị Văn Quán, Khu đô thị Mỗ Lao, Khu đô thị Văn Khê,... mang đến không gian sống tiện ích, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

      Khi mua nhà riêng gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3, khách hàng được thừa hưởng nhiều tiện ích phục vụ sinh hoạt hàng ngày như các quán ăn, quán cà phê, nhà thuốc, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini,... Đồng thời, sự linh hoạt trong giao thông xung quanh bệnh viện giúp cư dân di chuyển thuận tiện hàng ngày.

      nha-rieng-gan-benh-vien-phu-san-ha-noi-co-so-3-quan-ha-dong-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Các căn nhà ở nằm gần tiện ích y tế được ưa chuộng tại quận Hà Đông (Nguồn: Ký gửi nhà đất)

      Tuy nhiên, các loại hình nhà ở nằm lân cận khu vực bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3 cũng tồn tại một số nhược điểm như tình trạng đông đúc vào giờ cao điểm, tiếng ồn, hạn chế trong việc mở rộng nhà ở và những yếu tố khác liên quan tới phong thủy.

      Nhìn chung, nhu cầu mua bán nhà ở tại phường Quang Trung và trên địa bàn quận Hà Đông đang có nhiều biến chuyển. Tốc đô thị hóa nhanh khiến cho người dân mong muốn tìm kiếm những căn nhà ở vị trí gần kề với các tiện ích lớn. Vì vậy, thị trường nhà đất xung quanh bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3 cũng được đánh giá là khá sôi động và sầm uất trong những năm trở lại đây.

      Giá bán nhà gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3 hiện tại là bao nhiêu?

      Xu hướng lựa chọn nhà riêng gần các tiện ích lớn và cụ thể là gần bệnh viện đang được nhiều người mua nhà ưa chuộng do nhu cầu về chăm sóc sức khỏe ngày càng cao. Xung quanh bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3, loại hình nhà riêng tập trung chủ yếu trên các tuyến phố như Trương Công Định, Nguyễn Thượng Hiền, Cao Thắng, Nguyễn Thái Học, Bế Văn Đàn,...

      nha-rieng-gan-benh-vien-phu-san-ha-noi-co-so-3-quan-ha-dong-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-4
      Nhà riêng gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3 (Nguồn: Bất động sản vuông)

      Theo thông tin trên trang web Batdongsan tính tới nửa đầu tháng 11/2023, giá bán nhà gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3 dao động trong khoảng 77 triệu đồng/m2 đến 178 triệu đồng/m2. 

      Trên đây là một số thông số chi tiết về các căn nhà riêng đang bán tại đây:

      • Nhà riêng phân lô phố Quang Trung, diện tích 33m2, thiết kế 5 tầng, giá bán 77.27 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Bế Văn Đàn, diện tích 70m2, mặt tiền 4m, thiết kế 3 tầng, giá bán 118.57 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Nguyễn Thượng Hiền, hướng nhà Tây Bắc, diện tích 25m2, thiết kế 3 tầng, giá bán 142 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Trên đây là tổng hợp chi tiết những thông tin liên quan đến thị trường bất động sản quận Hà Đông và cập nhật mới nhất về giá bán nhà gần bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3 dành cho những ai có nhu cầu tìm mua nhà riêng tại khu vực này. Hy vọng những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp bạn đọc dễ dàng hơn khi đưa ra các quyết định đầu tư bất động sản quận Hà Đông. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bệnh viện Mắt Hà Đông, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương