Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/11/2023
      Tình hình bất động sản quận Hà Đông - Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hà Đông hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Bất động sản quận Hà Đông những năm gần đây luôn là điểm sáng ở thị trường phía Tây thủ đô Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, hạ tầng giao thông phát triển, quận Hà Đông trở thành điểm đến lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Trong đó, nhà nguyên căn hướng Tây Bắc là loại hình nhà ở được nhiều nhà đầu tư và khách hàng ưa chuộng tại khu vực này. 

      Vậy giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hà Đông hiện nay là bao nhiêu? Mời bạn đọc theo dõi ngay bài viết dưới đây của OneHousing để có được đáp án chi tiết.

      Tổng quan thị trường nhà đất quận Hà Đông, Hà Nội

      Giới thiệu tổng quát về quận Hà Đông, Hà Nội

      nha-nguyen-can-huong-tay-bac-quan-ha-dong-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Làng Lụa truyền thống Vạn Phúc, quận Hà Đông (Nguồn: Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô)

      Hà Đông là một vùng đất địa linh nhân kiệt, trải dài từ sông Đáy đến sông Nhuệ. Lịch sử hình thành quận Hà Đông gắn liền với tỉnh Cầu Đơ xưa và sự sáp nhập giữa hai tỉnh Hà Đông, Sơn Tây thành tỉnh Hà Tây, bấy giờ Hà Đông chính là tỉnh lỵ của tỉnh Hà Tây. Dựa theo Nghị quyết của Quốc hội khóa XII, kỳ họp thứ 3, ngày 29/5/2008, từ ngày 1/8/2008, cùng với việc hợp nhất toàn bộ tỉnh Hà Tây, thành phố Hà Đông đã được sáp nhập vào thủ đô Hà Nội. Đến ngày 8/5/2009, Chính phủ ra Nghị quyết số 19/NQ-CP về việc thành lập quận Hà Đông thuộc thủ đô Hà Nội với diện tích tự nhiên là  4.792ha cùng 17 đơn vị hành chính cấp phường. 

      Ngày nay, Hà Đông là một quận nội thành nằm về phía Tây thủ đô Hà Nội. Khu vực giáp quận Nam Từ Liêm và huyện Hoài Đức ở phía Bắc, huyện Thanh Oai và huyện Chương Mỹ ở phía Nam, huyện Thanh Trì và quận Thanh Xuân ở phía Đông, cùng với việc giáp huyện Hoài Đức và huyện Quốc Oai ở phía Tây.

      Hà Đông đặt tại sự giao nhau của Quốc lộ 6, hướng từ Hà Nội đi Hòa Bình, và quốc lộ 70A. Ngoài ra, đây là điểm xuất phát của quốc lộ 21B, tuyến đường kết nối trực tiếp trung tâm Hà Nội với các huyện phía Nam của Thủ đô và các tỉnh như Hà Nam, Ninh Bình.

      Quận Hà Đông sở hữu nhiều di tích lịch sử đáng chú ý như chùa Văn Quán, Bia Bà, chùa Trắng, đình La Khê, đình Cầu Đơ, chùa Ngòi… Ngoài ra, đây cũng là địa phương nổi tiếng với làng nghề dệt lụa truyền thống hơn 1000 năm tuổi, đó là Lụa Vạn Phúc hay còn gọi là Lụa Hà Đông. 

      Về kinh tế, quận Hà Đông cũng là một trong những địa phương luôn giữ được tốc độ tăng trưởng và phát triển kinh tế ổn định. Trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp, đã có sự gia tăng đạt 10,98% so với cùng kỳ năm trước, đạt 73,98% so với kế hoạch năm. Đối với lĩnh vực thương mại, du lịch, và dịch vụ, doanh thu trong 9 tháng đầu năm 2023 ước đạt 99 nghìn tỷ đồng, tăng 16,86% so với cùng kỳ năm trước và đã đạt được 75,29% so với kế hoạch năm. Ngoài ra, công tác liên quan đến quy hoạch, xây dựng, quản lý đô thị và quản lý đất đai tiếp tục nhận được sự quan tâm, củng cố quản lý toàn diện.

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tình hình thị trường bất động sản nhà đất quận Hà Đông

      Theo các chuyên gia bất động sản, thị trường bất động sản nhà đất quận Hà Đông trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát triển ổn định. Nguyên nhân do quận Hà Đông có vị trí thuận lợi, hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, nhiều tiện ích hiện đại. Ngoài ra, quận cũng là khu vực có tốc độ đô thị hóa cao, thu hút nhiều người dân đến sinh sống và làm việc. 

      Quận Hà Đông không chỉ nằm ở vị trí đắc địa, dễ di chuyển tới trung tâm Hà Nội mà còn thuận tiện trong việc kết nối và giao thương với các tỉnh lân cận. Cụ thể, Hà Đông đóng vai trò quan trọng tại điểm giao của Quốc lộ 6 từ thủ đô đi các tỉnh Sơn La, Điện Biên, Hòa Bình và Tỉnh lộ 70A. Đồng thời, đây cũng là điểm xuất phát của Quốc lộ 21B, tạo ra liên kết quan trọng giữa khu vực trung tâm của Hà Nội và các huyện phía Nam, kết nối đến các tỉnh như Hà Nam, Ninh Bình.

      Với diện tích tự nhiên là 49.64km2, quận Hà Đông chiếm vị trí thứ ba về diện tích trong số 12 quận nội thành Hà Nội. Về mặt dân số, quận này cũng đứng ở vị trí thứ ba thủ đô, với tỷ lệ tăng dân số trung bình mỗi năm là 5.25%. Sự kết hợp giữa quỹ đất lớn, dân số trẻ dẫn đến nhu cầu nhà ở tăng cao mỗi năm là những điều kiện thuận lợi tạo ra tiềm năng lớn cho thị trường bất động sản nhà đất Hà Đông. 

      Ngoài những điều kiện về địa lý tự nhiên, dân cư… không thể không nhắc tới hạ tầng cơ sở quận Hà Đông. Các dự án trọng điểm như tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông đóng góp quan trọng vào việc gia tăng sự hấp dẫn của thị trường bất động sản Hà Đông đối với các nhà đầu tư. 

      Hệ thống tiện ích của quận Hà Đông cũng được phát triển tương đối đa dạng. Các trung tâm mua sắm như MM Mega Market, Aeon Mall Hà Đông, Bệnh viện Quân y 103, và các cơ sở giáo dục như Học viện An ninh Nhân dân, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Kiến trúc… không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh sống trọn vẹn của cộng đồng dân cư địa phương mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố lợi thế và tiềm năng của thị trường bất động sản nhà đất quận Hà Đông.

      nha-nguyen-can-huong-tay-bac-quan-ha-dong-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Hà Đông trở thành điểm sáng của thị trường phía Tây thủ đô Hà Nội (Nguồn: BĐS Việt Nam Reatimes)

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hà Đông, Hà Nội 

      Nhà đất hướng Tây Bắc quận Hà Đông mang đến không khí mát mẻ, dễ chịu, giúp gia chủ có sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn, sảng khoái. Bên cạnh đó, theo phong thủy nhà ở nhà hướng Tây Bắc còn gia tăng phúc khí về đường công danh, sự nghiệp, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn về tài lộc, gia đạo và tiền tài, sự nghiệp hanh thông, cát lợi. 

      Giá nhà riêng hướng Tây Bắc quận Hà Đông nhìn chung ở mức tương đối mềm so với các khu vực trung tâm Hà Nội như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình. Giá bán hiện tại dao động trong khoảng 100 - 206 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing; tháng 11/2023). 

      OneHousing là nền tảng phân phối bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều phân khúc khác nhau từ chung cư, nhà phố, biệt thự đến đất nền, nhà đất. Tham khảo một số căn nhà riêng hướng Tây Bắc quận Hà Đông đang được mở bán trên OneHousing sau đây: 

      • Nhà mặt ngõ cách đường Lê Trọng Tấn 30m, diện tích 120m2, mặt tiền 6m hướng Tây Bắc, thiết kế xây 3 tầng theo kiểu hiện đại, độ rộng ngõ tiếp giáp 20m, nằm gần nhiều trường học, bệnh viện và tiện ích xung quanh đầy đủ. Giá bán là 24.5 tỷ đồng/căn, tương đương 204 triệu đồng/m2. 
      • Nhà mặt ngõ cách phố Yết Kiêu 20m, diện tích 38.9m2, mặt tiền 7.73m hướng Tây Bắc, thiết kế xây 4 tầng, độ rộng ngõ tiếp giáp 3m, sổ đỏ và giấy tờ pháp lý minh bạch. Giá bán là 8 tỷ đồng/căn, tương đương 206 triệu đồng/m2. 

      nha-nguyen-can-huong-tay-bac-quan-ha-dong-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một căn nhà riêng hướng Tây Bắc 120m2 đang được bán với giá 24.5 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, bài viết đã cập nhật chi tiết về giá bán nhà riêng, nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hà Đông, Hà Nội cho bạn đọc thuận tiện tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý bạn đọc và khách hàng sớm lựa chọn được bất động sản nhà đất ưng ý và phù hợp với nhu cầu của bản thân tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố Lụa, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương