Nhà nguyên căn hướng Đông quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật tới bạn đọc về tình hình thị trường bất động sản quận Hà Đông và giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông tại khu vực này. Tìm hiểu ngay!

      Bất động sản quận Hà Đông là một trong những khu vực có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng nhờ đòn bẩy kinh tế - xã hội phát triển mạnh mẽ; đồng thời tập trung khu đô thị, khu công nghiệp và các tiện ích xã hội hiện đại. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ thông tin tới bạn đọc tình hình thị trường Hà Đông hiện tại và cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông tại khu vực này.

      Tiềm năng thị trường bất động sản quận Hà Đông

      Vị trí địa lý

      Quận Hà Đông đóng vai trò là cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 12km. Quận tiếp giáp với 2 quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân và 4 huyện Hoài Đức, Quốc Oai, Chương Mỹ và Thanh Trì.

      Là cửa ngõ chiến lược của thành phố, quận Hà Đông cũng là điểm giao cắt của Tỉnh lộ 70A và Quốc lộ 6, đồng thời là điểm xuất phát của Quốc lộ 21B. Từ đó, kết nối dễ dàng với các tỉnh thành lân cận như Hà Nam, Điện Biên, Ninh Bình Hòa Bình và Sơn La.

      Mạng lưới giao thông

      Trước đây, quận Hà Đông không được giới bất động sản ưa chuộng bởi khoảng cách nằm xa trung tâm thành phố, đồng thời hạn chế trong việc tiếp cận với các tiện ích hiện đại của thành phố. Hiện nay, mạng lưới giao thông của quận đã được nâng cấp và hoàn thiện, giúp việc kết nối của người dân tại đây trở nên thuận tiện.

      Điểm nhấn của giao thông quận Hà Đông chính là tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Ngoài ra, một số trục đường huyết mạch khác được nâng cấp như Nguyễn Trãi - Trần Phú và Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương - Tố Hữu, giúp thúc đẩy việc di chuyển và góp phần thu hút khách hàng đang tìm mua bất động sản.

      Giao thông hoàn thiện giúp việc đi lại của người dân Hà Đông trở nên dễ dàng (Nguồn: Nhà Tốt)

      Tiện ích xã hội

      Bên cạnh việc nâng cấp và hoàn thiện về mạng lưới giao thông, quận Hà Đông cũng đồng thời phát triển, xây dựng các dịch vụ công cộng, tiện ích xã hội quy mô lớn như Aeon Mall Hà Đông, Mega Market, Chợ Hà Đông, Bệnh viện Quân y 103, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Đại học Kiến Trúc, Hồ Văn Quán, Công viên Thiên Văn học,...

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tình hình chung về thị trường bất động sản quận Hà Đông hiện nay

      Có thể thấy, sự phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ của quận Hà Đông một phần do quy hoạch đồng bộ về kinh tế - xã hội, đồng thời hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông, các dịch vụ tiện ích xã hội. Từ đó, tạo nên thị trường bất động sản quận Hà Đông sôi động và đầy hứa hẹn cho người mua nhà ở cùng các nhà đầu tư.

      Diện mạo thị trường bất động sản Hà Đông đã thay đổi mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây, đặc biệt là ở phân khúc nhà riêng, nhà phố, biệt thự và đất thổ cư. Sự khan hiếm nguồn cung kết hợp với cầu tăng đã thành công thu hút các nhà đầu tư, người mua nhà tìm đến khu vực này.

      Địa bàn quận Hà Đông là điểm đến của nhiều nhà phát triển bất động sản, thể hiện rõ qua việc hàng loạt các khu đô thị mới được xây dựng như Khu đô thị Văn Quán, Khu đô thị Gelexicom, Khu đô thị Dương Nội,... với đa dạng các sản phẩm căn hộ chung cư, shophouse và biệt thự liền kề.

      Bên cạnh đó, loại hình nhà đất thổ cư cũng được khách hàng săn đón tại quận Hà Đông. Theo cập nhật trên trang web Batdongsan tháng 11/2023, hiện có hơn 1800 bất động sản nhà riêng, nguyên căn, nhà mặt phố đang được đăng bán trên địa bàn quận, thu hút gần 50.000 lượt tìm kiếm trong tuần vừa qua.

      Bất động sản quận Hà Đông luôn sôi động với các giao dịch mua bán nhà đất (Nguồn: CafeF)

      Ngoài ra, do nằm xa trung tâm thành phố, vì vậy giá bán bất động sản quận Hà Đông được nhận định là khá hợp lý. Với những tiềm năng phát triển như trên, trong tương lai, bất động sản Hà Đông sẽ còn nâng cao giá trị hơn nữa.

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông quận Hà Đông

      Ý nghĩa về phong thủy của các căn nhà hướng Đông

      Hướng Đông là hướng tập trung đón nguồn ánh sáng tự nhiên từ mặt trời, vì vậy mang tới niềm tin, sự nhiệt huyết, lý tưởng và hy vọng cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, nhà hướng Đông còn mang những ý nghĩa phong thủy sau đây:

      • Trong gia đạo, nhà hướng Đông vượng giúp các thành viên đoàn kết và yêu thương lẫn nhau.
      • Trong hôn nhân, nhà hướng Đông giúp hôn nhân luôn thuận lợi và hạnh phúc.
      • Trong sự nghiệp: Nhà hướng Đông tràn đầy năng lượng, giúp gia chủ luôn nhiệt huyết và cầu tiến trong công việc, dễ đạt được thành tựu.

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông quận Hà Đông

      Nhà mặt ngõ cách phố Quang Trung 100m, ngõ rộng 2.5m, mặt tiền hướng Đông rộng 4.8m, diện tích 50m2, thiết kế 5 tầng cao, giá bán 100 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 3 tỷ đồng. (Nguồn: OneHousing, 11/2023)

      Không gian bên trong nhà ngõ cách phố Quang Trung 100m (Nguồn: OneHousing)

      Ngoài các bất động sản nhà riêng hướng Đông tại quận Hà Đông, hiện tại OneHousing cũng cung cấp các sản phẩm nhà đất thổ cư chất lượng khác, rải rác ở nhiều khu vực trên địa bàn thành phố. Điều này mang đến đa dạng các cơ hội lựa chọn, giúp khách hàng tìm kiếm được sản phẩm nhà ở ưng ý.

      Cụ thể, các tin đăng bán nhà đất thổ cư tại OneHousing đều được kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo thông tin chính xác về thông số xây dựng, pháp lý và giá bán theo từng thời điểm. Những căn nhà này thường nằm trong khu vực tập trung nhiều tiện ích, mang đến môi trường sống đầy đủ tiện nghi.

      Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về bất động sản bởi đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp của OneHousing. Các chuyên viên tư vấn sẽ đưa ra lời khuyên dựa trên nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu được nơi an cư cho bản thân và gia đình.

      Như vậy, nếu bạn đang có nhu cầu an cư hoặc đầu tư vào bất động sản quận Hà Đông, việc tham khảo và nắm bắt giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này là một phần quan trọng trước khi quyết định giao dịch. Hy vọng những thông tin OneHousing chia sẻ trên đây cũng đã giúp cho bạn đọc có cái nhìn tổng quan về thị trường quận Hà Đông hiện nay để có những quyết định phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Ða Khoa Quận Hà Đông, quận Hà Đông có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương