Nhà riêng gần bệnh viện Nội Tiết Trung Ương, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Nội Tiết Trung Ương, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà gần bệnh viện Nội Tiết Trung Ương cũng như bất động sản quận Đống Đa hiện tại qua bài viết bên dưới đây.

      Những dự án bất động sản tại các quận trung tâm thành phố, đặc biệt là gần các bệnh viện, cơ sở y tế lại càng thu hút nhiều nhà đầu tư. Vậy nhà gần bệnh viện Nội tiết Trung ương, quận Đống Đa hiện tại đang là bao nhiêu? Cùng khám phá qua bài viết dưới đây với OneHousing nhé!

      Giới thiệu chung về quận Đống Đa và bệnh viện Nội tiết Trung ương

      Thông tin khái quát cơ bản về quận Đống Đa

      Đống Đa là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội với diện tích khoảng 9,96km2 và dân số 420.000 người (Nguồn: Tổng cục thống kê, năm 2021). Khu vực quận tập trung nhiều trường đại học, bệnh viện, văn phòng, trung tâm thương mại và khu dân cư sầm uất. 

      Quận Đống Đa có vị trí địa lý tiếp giáp với nhiều quận khác trong thành phố, cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với khu vực quận Ba Đình qua ranh giới là các đường như Giảng Võ, Láng Hạ, Huỳnh Thúc Kháng, Đê La Thành,.... Đây là khu vực gần trung tâm, gồm nhiều cơ sở hành chính quan trọng.
      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với khu vực quận Hoàn Kiếm qua tuyến phố Lê Duẩn. Đây là khu vực gần với Hồ Gươm và trung tâm văn hóa của Thủ đô.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với khu vực của quận Hai Bà Trưng qua đường Giải Phóng, phố Vọng, Lê Duẩn. Khu vực này tập trung nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với khu vực của quận Thanh Xuân qua các đường như Trường Chinh, Nguyễn Trãi. Nơi đây gồm nhiều khu dân cư và các cơ sở kinh doanh.
      • Phía Tây: Tiếp giáp với khu vực quận Cầu Giấy qua sông Tô Lịch với nhiều dự án phát triển, hiện đại.

      Vị trí đắc địa của quận Đống Đa đã góp phần tạo điều kiện giúp cư dân kết nối thuận tiện tới các quận huyện khác. Nơi đây tập trung hơn 14.000 cơ quan, 18 bệnh viện, 20 trường đại học, cao đẳng. Ngoài ra, quận Đống Đa còn có nhiều cơ quan trọng yếu của thành phố như Bộ Kế hoạch và đầu tư,  Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng nhiều di tích lịch sử quy mô lớn, giá trị bền vững như gò Đống Đa, Văn Miếu – Quốc Tử Giám,…

      Theo kế hoạch của thành phố Hà Nội tầm nhìn đến năm 2030, quận Đống Đa sẽ có 18 dự án giao thông trọng điểm được thực hiện. Các dự án nổi bật gồm nâng cấp nút giao thông Chùa Bộc – Thái Hà, Tây Sơn – Hồ Đắc Di, mở rộng đường Lương Định Của – Trường Chinh, Huỳnh Thúc Kháng – Nguyễn Chí Thanh,… 

      Sở hữu cơ sở hạ tầng được đầu tư liên tục cùng tiềm năng thương mại khiến bất động sản quận Đống Đa dù giá cao nhưng vẫn thu hút được rất nhiều người mua. Hơn nữa, đời sống cư dân trên địa bàn quận cũng được đánh giá rất cao, phần lớn đều là người có tri thức, hiện đại, văn minh, lịch sự. 

      Bất động sản quận Đống Đa khá phong phú loại hình, từ chung cư, cao ốc, nhà đất đến nhà trọ… nhưng phổ biến nhất vẫn là chung cư, văn phòng cho thuê. Trong đó, phân khúc trung và cao cấp chiếm tỷ trọng lớn, phù hợp với nhóm khách hàng có tài chính mạnh. 

      Bất động sản tại quận Đống Đa khá phong phú loại hình (Nguồn: tlchinhphu)

      Thông tin khái quát về bệnh viện Nội Tiết Trung Ương

      Bệnh viện Nội tiết Trung ương Hà Nội hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong điều trị nội tiết và rối loạn chuyển hóa. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 50 năm, bệnh viện đã khám chữa cho hàng triệu bệnh nhân và trở thành địa chỉ đáng tin cậy.

      Bệnh viện Nội tiết Trung ương Hà Nội được thành lập vào ngày 16/09/1969, là bệnh viện đi đầu trong công tác dự phòng, chẩn đoán và điều trị nội tiết và chuyển hoá khu vực phía Bắc. Với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao và giàu kinh nghiệm, bệnh viện còn tập trung nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh.

      Dưới sự quản lý của Bộ Y tế, bệnh viện Nội tiết Trung ương đang hướng đến trở thành bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về nội tiết và chuyển hoá tại Việt Nam. Từ năm 2002, bệnh viện liên tục mở rộng và hợp tác với các tổ chức quốc tế để nâng cấp cơ sở hạ tầng.

      Kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện Nội tiết Trung ương cơ sở 1

      Bệnh viện Nội tiết Trung ương, quận Đống Đa (Nguồn: BookingCare)

      Thời gian thăm khám và điều trị tại bệnh viện Nội tiết Trung ương cụ thể như sau:

      • Thứ 2 - thứ 6: Làm việc từ 6h00 - 12h00 (buổi sáng) và từ 13h30 - 17h00 (buổi chiều).
      • Thứ 7 và chủ nhật: Làm việc từ 7h30 - 12h00 (buổi sáng) và từ 13h30 - 17h00 (buổi chiều).
      • Cấp cứu: Làm việc 24/7.

      Hiện tại, bệnh viện Nội tiết Trung ương có 2 cơ sở chính là:

      • Cơ sở 1: Ngõ 215, đường Ngọc Hồi, Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
      • Cơ sở 2: Số 80, Ngõ 82, Yên Lãng, Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Nội tiết Trung ương

      Ưu điểm của khu vực gần bệnh viện Nội tiết Trung ương

      • Vị trí thuận lợi: Khu vực gần bệnh viện Nội tiết Trung ương, quận Đống Đa gần trung tâm của thành phố Hà Nội. Nơi đây có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, hạ tầng đồng bộ, dân cư đông đúc, sầm uất và có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội. Khu vực này còn gần với các tuyến đường huyết mạch như đường Tây Sơn, Láng, Trường Chinh, Kim Mã, Giảng Võ, giúp kết nối với các khu vực khác trong thành phố và các tỉnh lân cận một cách thuận tiện.
      • Về hạ tầng: Khu vực này có hạ tầng đồng bộ, hiện đại với hệ thống đường xá, cầu cống, điện, nước,... được đầu tư xây dựng bài bản. Khu vực này cũng có nhiều tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.
      • Về dân cư: Nơi đây có dân cư đông đúc, sầm uất, với nhiều tầng lớp dân cư từ người dân lao động đến các chuyên gia, doanh nhân. Đây là một thị trường tiềm năng cho các hoạt động kinh doanh, thương mại, dịch vụ.
      • Về kinh tế - xã hội: Khu vực là một trung tâm kinh tế - xã hội quan trọng của thành phố Hà Nội. Khu vực này có nhiều cơ quan hành chính, văn hóa, giáo dục, y tế,... lớn của thành phố. Ngoài ra, khu vực này cũng có nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp,... thu hút các doanh nghiệp đến phát triển, đầu tư.

      Với những tiềm năng trên, khu vực gần bệnh viện Nội tiết Trung ương, Đống Đa có tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn. Trong những năm gần đây, giá bất động sản tại khu vực này liên tục tăng cao, đặc biệt là các loại hình căn hộ chung cư, nhà mặt phố.

      Nhược điểm của khu vực gần bệnh viện Nội tiết Trung ương

      • Giao thông đông đúc: Khu vực này có mật độ dân cư cao và tập trung nhiều cơ quan, doanh nghiệp nên giao thông thường xuyên bị ùn tắc.
      • Giá nhà đất cao: Do vị trí thuận lợi và môi trường sống hiện đại nên giá nhà đất, nhà gần bệnh viện khá cao.
      • Ô nhiễm môi trường: Khu vực này có nhiều tòa nhà cao tầng nên tình trạng ô nhiễm môi trường không khí và tiếng ồn khá nghiêm trọng.

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Nội tiết Trung ương

      Theo cập nhật tháng 11/2023 trên trang TinhChon, giá nhà gần bệnh viện Nội tiết Trung ương, quận Đống Đa dao động từ 1.95 tỷ đồng trở lên. Cụ thể:

      • Nhà riêng diện tích 36m2 tại đường Láng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, cách bệnh viện Nội tiết Trung ương khoảng 0.53km có giá bán 5.8 tỷ đồng.
      • Nhà riêng diện tích 70m2, mặt tiền 4m tại đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, cách bệnh viện Nội tiết Trung ương khoảng 1.13km có giá bán 5.9 tỷ đồng.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về giá nhà gần bệnh viện Nội Tiết Trung Ương, quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về thị trường bất động sản quận Đống Đa và nhanh chóng tìm được căn nhà phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Đông quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương