Nhà riêng gần bệnh viện Lão Khoa Trung Ương, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Lão Khoa Trung Ương, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Nhà gần bệnh viện Lão Khoa Trung Ương hiện nay có giá bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu về các bất động sản quận Đống Đa tại khu vực này.

      Tiện ích gần các cơ sở y tế luôn là một trong những yếu tố cần thiết khi quyết định mua bất động sản để ở hoặc đầu tư. Vậy nhà gần bệnh viện Lão Khoa Trung Ương đang có giá bao nhiêu? Tình hình bất động sản quận Đống Đa tại khu vực này đang diễn ra như thế nào? Bài viết sau đây từ OneHousing sẽ giải đáp những câu hỏi trên cho bạn.

      Tổng quan về quận Đống Đa

      Vị trí địa lý

      Quận Đống Đa là một trong những quận trung tâm của Thành phố Hà Nội, Việt Nam, với một vị trí địa lý đắc địa và tiếp giáp với nhiều quận trung tâm khác. 

      • Về phía Bắc, quận Đống Đa giáp ranh với quận Ba Đình qua các con đường như Nguyễn Thái Học, Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ và Đê La Thành.
      • Phía Đông Bắc nối liền với quận Hoàn Kiếm, một trong những quận trung tâm nhất của Hà Nội. 
      • Phía Đông giáp với quận Hai Bà Trưng. 
      • Phía Nam tiếp giáp với một phần của quận Thanh Xuân. 
      • Phía Tây giáp với quận Cầu Giấy, nơi có nhiều trung tâm thương mại và khu vực phát triển nhanh chóng.

      Quận Đống Đa có diện tích tổng cộng khoảng 9.95km2, dân số của quận theo thông tin từ Wikipedia đạt khoảng 378.100 người vào năm 2021, với mật độ dân số trung bình là 38.002 người/km2, cao gấp 15 lần so với toàn Thành phố Hà Nội. Quận Đống Đa được chia thành 21 phường với mỗi phường có sự đa dạng về cảnh quan và tiện ích, từ phố cổ và khu vực văn hóa lịch sử như Văn Miếu - Quốc Tử Giám đến các khu dân cư hiện đại và đầy đủ tiện nghi. 

      Quận Đống Đa không chỉ là trung tâm hành chính mà còn là một trong những khu vực đa dạng và sầm uất của Thành phố Hà Nội, với nhiều tiện ích, trường học, bệnh viện, cửa hàng và cơ sở giáo dục hàng đầu.

      nha-rieng-gan-benh-vien-lao-khoa-trung-uong-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Vị trí địa lý quận Đống Đa (Nguồn: Google Map)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Cát Linh, quận Đống Đa

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản

      Quận Đống Đa nổi bật với tiềm năng bất động sản đa dạng và hấp dẫn. Với nguồn lực về du lịch và thương mại, mặc dù giá nhà đất ở Đống Đa thường cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng vẫn nằm trong tầm ngắm của nhiều người mua nhà và nhà đầu tư do tiềm năng phát triển ổn định.

      Loại hình bất động sản ở Đống Đa đa dạng, từ nhà đất, chung cư đến văn phòng, cũng như nhà trọ. Trong số này, nhà riêng, chung cư và văn phòng cho thuê là phổ biến nhất. Phần lớn bất động sản ở đây tập trung vào phân khúc tầm trung và cao cấp, phù hợp với nhóm khách hàng có nhu cầu và nguồn tài chính vững mạnh.

      Với vị trí đắc địa, tiềm năng du lịch, cơ sở hạ tầng và đời sống dân sinh cao cấp, bất động sản quận Đống Đa không chỉ thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư mà còn là điểm đến lý tưởng cho người tìm kiếm nơi an cư lâu dài hoặc kinh doanh buôn bán. Điều này tạo nên một thị trường bất động sản sôi động và hứa hẹn cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

      nha-rieng-gan-benh-vien-lao-khoa-trung-uong-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Đống Đa có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản (Nguồn: Đô Thị)

      Giới thiệu chung về bệnh viện Lão Khoa Trung Ương

      Bệnh viện Lão Khoa Trung Ương nằm tại số 1A Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội, là một địa chỉ y tế uy tín trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi. Trải qua quá trình phát triển, bệnh viện đã mở rộng phạm vi hoạt động để phục vụ cả người trưởng thành.

      Với sứ mệnh chăm sóc, điều trị và phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân trong và ngoài nước, bệnh viện Lão Khoa Trung Ương tập trung đặc biệt vào việc ưu tiên người cao tuổi. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, bệnh viện đã đẩy mạnh nghiên cứu và áp dụng các tiến bộ khoa học công nghệ, kỹ thuật hiện đại để nâng cao chất lượng chăm sóc và điều trị bệnh, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

      Bệnh viện gồm 3 tòa nhà điều trị và chức năng, trong đó tòa nhà khoa Khám bệnh và điều trị kỹ thuật cao được thiết kế rộng rãi, khang trang và sạch sẽ. Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn y tế, bao gồm máy cắt lớp vi tính GE 128 dãy đầu dò, máy x-quang kỹ thuật số Fuji, máy cộng hưởng từ GE 1.5 Tesla, máy siêu âm tổng quát, đáp ứng mọi nhu cầu khám và điều trị chuyên khoa.

      nha-rieng-gan-benh-vien-lao-khoa-trung-uong-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh bệnh viện Lão Khoa Trung Ương (Nguồn: OriHome)

      Tình hình mua bán nhà đất gần khu vực bệnh viện Lão Khoa Trung Ương

      Bệnh viện Lão Khoa Trung Ương có vị trí nằm tại phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội. Vị trí chiến lược của khu vực này, đặc biệt là với sự tiếp cận thuận lợi đến các tiện ích và dịch vụ y tế đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với cả người mua nhà và các nhà đầu tư.

      Theo thống kê từ CafeF, giá bán nhà đất tại phường Phương Mai đã tăng trên 7% trong vòng một năm qua. Sự gia tăng này không chỉ giới hạn ở trung tâm phường mà còn lan tỏa ra các khu vực xung quanh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư và mua bán. Điều này có thể phản ánh sự phát triển không chỉ về kinh tế mà còn về cơ sở hạ tầng, làm tăng giá trị của bất động sản quận Đống Đa.

      Khu vực phường Phương Mai gần bệnh viện Lão Khoa Trung Ương  không chỉ thu hút người mua nhà mà còn là đích đến của những nhà đầu tư. Sự đa dạng về loại hình bất động sản từ nhà ở đến các dự án căn hộ cao cấp tạo ra lựa chọn phong phú, đồng thời đem lại cơ hội đầu tư hấp dẫn đối với bất động sản quận Đống Đa.

      Giá bán nhà gần bệnh viện Lão Khoa Trung Ương

      Theo cập nhật trên trang Batdongsan vào tháng 11/2023, giá bán nhà riêng gần bệnh viện Lão Khoa Trung Ương tại phường Phương Mai, quận Đống Đa đang dao động từ 98.2 - 393.75 triệu đồng/m2. Mức giá các căn nhà riêng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí căn nhà, hướng nhà, trang thiết bị trong nhà hay khả năng kết nối tiện ích.

      Một số căn nhà riêng đang được rao bán có thể tham khảo:

      • Nhà ngõ 71 Phương Mai, cách bệnh viện Lão Khoa Trung Ương khoảng 200m, 3.5 tầng gồm 3 phòng ngủ có giá 98.2 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng diện tích 107m2, mặt tiền 9m được bán với giá 186.92 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng diện tích 48m2, mặt tiền 14,79m gồm 3 phòng ngủ có giá 393.75 triệu đồng/m2.

      Thông tin về nhà gần bệnh viện Lão Khoa Trung Ương và bất động sản quận Đống Đa đã được OneHousing mang đến cho bạn trong bài viết trên. Truy cập vào website của OneHousing để cập nhật những tin tức mới nhất về các bất động sản mà bạn đang quan tâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Văn Chương, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Văn Miếu, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương