Nhà riêng gần bệnh viện Hữu Nghị, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Hữu Nghị, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/11/2023
      Tình hình bất động sản quận Hai Bà Trưng có gì nổi bật? Cập nhật giá bán nhà gần bệnh viện Hữu Nghị trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Khách hàng khi lựa chọn bất động sản nhà ở thường ưu tiên những vị trí nằm gần với các tiện ích giáo dục, y tế, mua sắm,... để thuận tiện cho việc đáp ứng nhu cầu sống mỗi ngày. Hiện nay, các căn nhà gần bệnh viện đang khá được ưa chuộng bởi khách hàng mua nhà ở tại Hà Nội. Bài viết của OneHousing ngày hôm nay sẽ cập nhật về giá nhà gần bệnh viện Hữu Nghị, quận Hai Bà Trưng để bạn đọc tham khảo.

      Sơ lược về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu vị trí chiến lược quan trọng, nằm tại khu vực phía Đông Nam thành phố. Quận có tổng diện tích tự nhiên là 10,258ha, với vị trí tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: Tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm qua ranh giới phố Nguyễn Du, Hàn Thuyên, Trần Hưng Đạo và Lê Văn Hưu.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với quận Thanh Xuân qua ranh giới phố Vọng và đường Giải Phóng.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với quận Long Biên qua ranh giới cầu Vĩnh Tuy bắc ngang sông Hồng.
      • Phía Tây: Tiếp giáp với quận Đống Đa qua ranh giới đường Giải Phóng - Lê Duẩn.

      Không chỉ nằm kề cận với các quận trung tâm thành phố, quận Hai Bà Trưng còn sở hữu mạng lưới giao thông đồng bộ và phát triển, giúp cho việc đi lại của người dân trong khu vực trở nên dễ dàng. Cụ thể một số tuyến đường như đường Đại Cồ Việt, Kim Ngưu, Tam Trinh, Minh Khai - Đại La, đường Vành đai 2 kết nối Ngã Tư Sở,...

      nha-rieng-gan-benh-vien-huu-nghi-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu nhiều tuyến giao thông trọng điểm (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Ngoài ra, trên địa bàn quận Hai Bà Trưng tập trung đầy đủ các tiện ích điện, đường, trường, trạm; hệ thống giáo dục và y tế đa dạng cùng nhiều dịch vụ công cộng giải trí khác như khu mua sắm, trung tâm thương mại, công viên cây xanh,...

      • Tiện ích giáo dục: Hệ thống giáo dục Vinschool, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, THPT Thăng Long,...
      • Tiện ích y tế: Bệnh viện Hữu Nghị, Bệnh viện Quân Đội 108, Bệnh viện Việt Pháp,...
      • Tiện ích mua sắm, giải trí: Vincom Bà Triệu, Vincom Mega Mall Times City, Chợ Mơ, Công viên Thống Nhất, hồ Ba Mẫu,...

      Chính nhờ vào lợi thế về vị trí khi nằm ngay tại trung tâm thủ đô, có khả năng kết nối nhanh chóng khu vực lân cận, đồng thời hoàn thiện hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng, bất động sản quận Hai Bà Trưng đã thu hút nhiều ông lớn trong ngành bất động sản như Vingroup, T&T Group, MIK Group, Geleximco,... ở khu vực này.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

       
      Đọc tiếp

      Một vài thông tin về Bệnh viện Hữu Nghị

      Bệnh viện Hữu Nghị hay còn được biết tới trước đây với tên gọi là Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô. Bệnh viện Hữu Nghị tiền thân là Bệnh xá 303, được thành lập năm 1950. Đến năm 1958, Bệnh xá 303 được hợp nhất với Bệnh viện Hồng Thập tự Liên Xô thành Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô. Năm 1994, Chính phủ chính thức đổi tên thành Bệnh viện Hữu Nghị.

      Bệnh viện Hữu Nghị có địa chỉ cụ thể tại số 1 đường Trần Khánh Dư thuộc phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dọc hai bên đường Trần Khánh Dư chỉ có trạm dừng xe bus và các quán nước nhỏ, tạo không gian yên tĩnh xung quanh bệnh viện.

      nha-rieng-gan-benh-vien-huu-nghi-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bệnh viện Hữu Nghị nằm trên đường Trần Khánh Dư (Nguồn: Tạp chí Kiến trúc)

      Theo thống kê, Bệnh viện Hữu Nghị hàng năm điều trị nội trú cho khoảng 16.000 bệnh nhân, thực hiện trên 45.000 ca phẫu thuật, thủ thuật các loại và khám ngoại trú cho khoảng 264.000 lượt người bệnh. Bệnh viện Hữu Nghị gồm 25 khoa lâm sàng và 8 khoa cận lâm sàng, có thể kể đến như:

      • Khoa Cấp cứu
      • Khoa Tim mạch
      • Khoa Tim mạch can thiệp
      • Khoa Hồi sức tích cực
      • Khoa Nội tổng hợp
      • Khoa Ngoại tổng hợp
      • Khoa Huyết học - Truyền máu

      Về khung giờ khám bệnh, người bệnh có thể tới thăm khám vào khoảng thời gian từ 7h30 - 12h, 13h30 - 16h thứ Hai đến thứ Sáu và từ 8h - 12h vào thứ Bảy. Chủ Nhật khoa lâm sàng không làm việc và riêng khoa Cấp cứu thì hoạt động 24/7.

      Thực trạng mua bán bất động sản quận Hai Bà Trưng khu vực bệnh viện Hữu Nghị

      Thời gian gần đây, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng gia tăng giá trị một cách nhanh chóng, ghi nhận số lượng mua bán nhà đất ngày càng tăng cao. Điều này có thể lý giải do sự hoàn thiện về hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, mang đến không gian sống tiện nghi và hiện đại cho người dân.

      Tính tới thời điểm hiện tại, hệ thống đường sá cùng với các tiện ích công cộng trên địa bàn quận đã được nâng cấp và hoàn thiện, giúp cho các giao dịch mua bán bất động sản quận Hai Bà Trưng trở nên nhộn nhịp. Đặc biệt, tại những khu vực ngay sát với các tiện ích lớn, nhu cầu tìm kiếm nhà ở của khách hàng lại càng sôi động.

      Tại phường Bạch Đằng nói chung và các trên các tuyến đường xung quanh Bệnh viện Hữu Nghị, nhu cầu mua bán nhà đất ngày càng tăng cao, tập trung chủ yếu tại phố Lê Quý Đôn, Nguyễn Huy Tự, Lương Yên,... Đây là khu vực đông đúc dân cư, tiện ích đầy đủ, thuận tiện để ở và có thể tận dụng để kinh doanh buôn bán.

      nha-rieng-gan-benh-vien-huu-nghi-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Loại hình nhà riêng phát triển mạnh mẽ quanh khu vực bệnh viện Hữu Nghị (Nguồn: Cổng Thông tin Điện tử phường Bạch Đằng)

      Hiện tại, theo ghi nhận của trang web Batdongsan đầu tháng 11/2023, số lượng bất động sản nhà riêng đang được đăng bán là 43. Diện tích các căn nhà riêng tại khu vực này khá đa dạng, dao động từ 56 - 72m2, mở ra không gian sống thoải mái và phù hợp cho gia đình và chủ sở hữu.

      Cập nhật giá nhà gần bệnh viện Hữu Nghị, quận Hai Bà Trưng

      Hiện tại, giá nhà gần bệnh viện Hữu Nghị, quận Hai Bà Trưng đang dao động trong khoảng từ 79 - 278 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023), phụ thuộc vào yếu tố về vị trí cụ thể, diện tích nhà, tình trạng xây dựng,...  Dưới đây là một số tin đăng bán mới nhất:

      • Nhà riêng đường Lương Yên đậm nét châu Âu linh hoạt, hiện đại, mặt tiền 5m, diện tích nhà 65m2, thiết kế cao 4 tầng, giá bán 161.54 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Trần Khát Chân, mặt ngõ rộng ô tô tránh nhau, diện tích nhà 55m2, thiết kế cao 3 tầng, giá bán 127.27 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Lò Đúc, phường Bạch Đằng đường vào 3m, mặt tiền 4m, diện tích nhà 53m2, thiết kế 4 tầng có thang máy, giá bán 188.68 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023).

      Với những tiện ích và tiềm năng sẵn có mà bất động sản quận Hai Bà Trưng mang lại, có thể thấy nhu cầu tìm kiếm nhà ở khu vực này đang tăng trưởng mạnh mẽ. Hi vọng qua những thông tin cập nhật về giá nhà gần bệnh viện Hữu Nghị trên đây, bạn đọc sẽ có thể tham khảo và lựa chọn không gian sống phù hợp cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương