Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội có giá bán như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài sau!

      Mô hình nhà ngõ ô tô tại phường Minh khai trong những ngày gần đây đang trở thành điểm nóng, thu hút sự quan tâm từ khách hàng và các nhà đầu tư đối với thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vậy nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai hiện tại có giá bán như thế nào? Cùng OneHousing bật mí trong bài viết dưới đây!

      Khái niệm nhà ngõ ô tô

      Nhà ngõ ô tô là một loại cơ ngơi hoặc mô hình nhà ở thường nằm trong khu vực thành thị. Điểm đặc biệt của những căn nhà này là việc tiếp cận đến nơi ở có thể di chuyển qua một ngõ hẹp hoặc con đường hẹp nhưng chủ nhà vẫn đi xe hơi để vào và đỗ trước cửa nhà hoặc trong nhà được.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-minh-khai-quan-hai-ba-trung-onehousing-1

      Khái niệm của nhà ngõ ô tô (Nguồn: Đo vẽ Nhanh)

      Một nhà ngõ ô tô cần sở hữu sân trước ít nhất 3 mét rộng để đáp ứng yêu cầu về không gian. Ngoài ra, chiều rộng tối thiểu của cổng cũng phải đạt ít nhất 3,5 mét để đảm bảo sự thuận lợi cho việc di chuyển xe hơi.

      Nhà ngõ ô tô được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người muốn tiện ích đỗ xe riêng tại cửa nhà, đồng thời giảm tiếng ồn và tạo ra một môi trường sống riêng tư hơn. Loại nhà này thường có giá trị cao hơn so với các loại nhà khác trong cùng một khu vực, do sự tiện lợi của việc đỗ xe ngay trước cửa nhà và mức độ thoải mái khi sử dụng ô tô trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, nhà ngõ ô tô cũng có thể gây ra những khó khăn về giao thông và đỗ xe trong các khu vực có không gian hạn chế hoặc hạ tầng giao thông không phù hợp.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Tổng quan thông tin về phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Khu vực phường Minh Khai sở hữu sự đa dạng về nguồn dân cư và đời sống xã hội, thu hút cư dân từ nhiều khu vực khác nhau. Sự đa phong cách này tạo ra một môi trường văn hóa sôi động và đa dạng. Tính đến năm 2023, tổng số dân cư tại phường này vượt quá 19.000 người, với mật độ dân số lên tới gần 41.000 người trên mỗi km2.

      Phường Minh Khai là một trong những khu vực trung tâm hấp dẫn tại thủ đô Hà Nội. Với vị trí địa lý đắc địa, nằm ở phía Đông Nam của quận Hai Bà Trưng và giáp ranh với các khu vực như Thanh Nhàn, Hoàn Kiếm, Lê Đại Hành, phường Minh Khai thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cả cư dân và doanh nghiệp.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-minh-khai-quan-hai-ba-trung-onehousing-2

      Vị trí phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Địa ốc thông thái)

      Hệ thống giao thông và hạ tầng ở phường đang trải qua quá trình đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Mạng lưới đường phố và hệ thống giao thông công cộng ngày càng được cải thiện, giúp cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm và ngoại ô của Hà Nội. Đồng thời, sự phát triển của các trung tâm thương mại và dịch vụ đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phường Minh Khai cũng như bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Trong những tháng cuối năm 2023, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung hay tại phường Minh Khai nói riêng, đang trở thành một điểm nóng đáng chú ý, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và cư dân. Nhờ vào vị trí trung tâm đắc địa và sự đầu tư về hạ tầng giao thông đã tạo nên tiềm năng phát triển mạnh mẽ và gia tăng giá trị bất động sản quận Hai Bà Trưng.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-minh-khai-quan-hai-ba-trung-onehousing-3

      Giá trị bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng như phường Minh Khai đang tăng trưởng ổn định những ngày cuối năm 2023 (Nguồn:Báo Hà Nội)

      Giá trị bất động sản quận Hai Bà Trưng, cụ thể hơn là phường Minh Khai đang trải qua một sự tăng trưởng rõ rệt, thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư, bao gồm cả những nhà đầu tư nước ngoài. Biến động này đã thúc đẩy nhu cầu mua bán nhà đất trong khu vực. Dân cư tại phường Minh Khai cũng đã điều chỉnh cơ cấu sở hữu bất động sản, quyết định mua hoặc bán nhà để tận dụng cơ hội đầu tư hoặc nâng cao chất lượng cuộc sống.

      Thị trường môi giới bất động sản tại phường Minh Khai đang phát triển mạnh mẽ. Nhờ đó mà các công ty môi giới và chuyên gia bất động sản, đang cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ trong quá trình giao dịch. Trong đó, OneHousing là nền tảng lý tưởng dành cho người mua nhà và các nhà đầu tư đang tìm kiếm bất động sản quận Hai Bà Trưng phù hợp với nhu cầu và tài chính. 

      Các tin đăng bán nhà đất trên website OneHousing đã qua kiểm duyệt chặt chẽ, đảm bảo độ chính xác thông tin về thông số xây dựng và giá bán cập nhật mới nhất. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời đảm bảo có trải nghiệm mua bán an toàn và hiệu quả cao.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Theo cập nhật từ trang Nhà Tốt vào tháng 10/2023, giá bán nhà ngõ ô tô tại khu vực phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng đang biến động ở mức 2.5 - 11.9 tỷ đồng/căn.

      Một số căn nhà ngõ ô tô điển hình tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023):

      Loại sản phẩm

      Diện tích

      Giá bán

      Nhà ngõ ô tô 4 tầng, 4 phòng ngủ x 4 nhà vệ sinh

      65m2

      73.85 triệu đồng/m2

      Nhà ngõ ô tô 7 tầng, 10 phòng ngủ, mặt ngang 5m x kinh doanh

      62m2

      191.94 triệu đồng/m2

      Nhà ngõ ô tô 3 tầng, 2 phòng ngủ x mặt ngang 4m

      38m2

      94.74 triệu đồng/m2

      Nhà ngõ ô tô mới, 4 tầng, 3 phòng ngủ, nội thất đầy đủ

      36m2

      108.33 triệu đồng/m2

      Trên đây là những thông tin tổng quan về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, cũng như bất động sản quận Hai Bà Trưng mà OneHousing đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với người đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Thọ Lão, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương