Nhà riêng gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Nhà gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương hiện tại có giá bán bao nhiêu? Bất động sản quận Hai Bà Trưng đang diễn biến như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của OneHousing.

      Bệnh viện và các cơ sở y tế là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn một căn hộ để an cư, bởi những căn hộ này sẽ mang lại nhiều lợi ích về chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Cùng OneHousing tìm hiểu về nhà gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương và bất động sản quận Hai Bà Trưng trong bài viết sau đây.

      Tổng quan về quận Hai Bà Trưng

      Quận Hai Bà Trưng là một trong những quận trung tâm của Hà Nội, nổi bật với sự phát triển vượt bậc cả về mặt kinh tế lẫn văn hóa. Với dân số khoảng 303.586 người và diện tích nhà ở đạt 22,4m2/người (theo Wikipedia), đây không chỉ là nơi đáng sống, mà còn là điểm đến hấp dẫn với nhiều tiện ích và cơ hội đầu tư đa dạng.

      Nằm giữa các quận Đống Đa, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Tây Hồ và Long Biên, quận Hai Bà Trưng là trung tâm văn hóa gần các điểm du lịch nổi tiếng như Nhà hát Lớn, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Công viên Thống Nhất, Bảo tàng Hà Nội. Đồng thời, khu vực này còn là trung tâm giáo dục với nhiều cơ sở uy tín và chất lượng, từ tiểu học đến trung học phổ thông.

      nha-rieng-gan-benh-vien-y-hoc-co-truyen-trung-uong-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh vị trí quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Google Maps)

      Bên cạnh đó, quận Hai Bà Trưng có tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội rất lớn, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Với nhiều dự án cao cấp, căn hộ, chung cư và nhà phố, việc đầu tư vào bất động sản ở đây có tiềm năng sinh lời cao.

      Ngoài ra, với vai trò là trung tâm thương mại lớn, quận Hai Bà Trưng tạo ra nhiều cơ hội đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh và thương mại. Sự phát triển thương mại với nhiều trung tâm mua sắm, cửa hàng, nhà hàng và khách sạn hứa hẹn cơ hội lớn cho các nhà đầu tư muốn phát triển thương hiệu và kinh doanh tại khu vực này.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Giới thiệu về bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương

      Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương nằm tại số 29 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, là một trong những cơ sở y tế đặc biệt quan trọng trong hệ thống y tế Việt Nam. Bệnh viện có lịch sử lâu đời, được thành lập vào năm 1957, ban đầu là Viện nghiên cứu đông y và đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển.

      Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương đã đóng góp quan trọng trong việc bảo tồn và phát triển y học cổ truyền tại Việt Nam. Với sự hỗ trợ và chỉ đạo của Bộ Y Tế, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể và nhận được các danh hiệu, khen ngợi từ Đảng và Nhà nước như huân chương lao động, cờ thi đua, và bằng khen của Thủ tướng Chính phủ…

      Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương đã đặt ra mục tiêu không ngừng xây dựng và đổi mới để cung cấp dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh. Bằng cách kết hợp tinh hoa của y học hiện đại và y học cổ truyền, bệnh viện đã xây dựng một cơ sở y tế đáng tin cậy để khám và điều trị các ca bệnh khó, phức tạp.

      nha-rieng-gan-benh-vien-y-hoc-co-truyen-trung-uong-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Không gian bên ngoài bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương (Nguồn: Ivie)

      Thực trạng nhà đất khu vực bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương

      Hiện nay, khu vực xung quanh bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng đang trải qua sự thay đổi nhanh chóng và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản. Điều này là kết quả của các yếu tố địa lý thuận lợi và cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại.

      Vùng đất này đã thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư và cả nguồn nhân lực, khiến dân số tại phường Nguyễn Du tăng lên đáng kể. Đáp ứng nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng, nhiều dự án chung cư đã được triển khai và xây dựng như Green Pearl, Amber Riverside, Trương Định Complex, Skylight, Apartment Complex, Imperia Sky Garden…

      Tình hình quy hoạch đất đai, mua bán đất nền, mua bán nhà ở gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương đang thu hút sự quan tâm của cả cư dân và các nhà đầu tư. Các giao dịch bất động sản trong khu vực này đang trở nên sôi động và mang lại nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      nha-rieng-gan-benh-vien-y-hoc-co-truyen-trung-uong-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhu cầu nhà ở gần khu vực bệnh viện Y Học Cổ Truyền ngày càng tăng cao (Nguồn: OneHousing)

      Cập nhật giá bán nhà gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương

      Giá bán nhà gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương tại phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng có sự biến động đáng kể, phụ thuộc vào một số yếu tố quan trọng như vị trí, diện tích và tình trạng của căn nhà. 

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà gần Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương để bạn tham khảo:

      • Nhà riêng mặt phố Nguyễn Du diện tích 73m2, mặt tiền 4m, giá bán 23.5 tỷ đồng.
      • Nhà trong ngõ phố Trần Nhân Tông diện tích 120m2, mặt tiền 6m, giá bán 50 tỷ đồng.
      • Nhà trong ngõ Tràng An, diện tích 123m2, giá bán 88 tỷ đồng.

      (Nguồn: batdongsan, 11/2023)

      Như vậy OneHousing đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn về nhà gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương và bất động sản quận Hai Bà Trưng. Hy vọng, bạn sẽ sớm lựa chọn được nơi an cư lý tưởng, phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Thọ Lão, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương