Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/11/2023
      Giá bán nhà riêng nguyên căn đường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing đọc bài viết sau để cập nhật rõ hơn tình hình bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng như tiềm năng tại khu vực này.

      Quận Hai Bà Trưng là một quận nội thành thành phố Hà Nội có tốc độ phát triển kinh tế nhanh và đồng đều. Quận ngày càng thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như người dân đến mua nhà và an cư lập nghiệp tại đây. Tại bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn tổng quan tình hình mua bán nhà riêng, nguyên căn đường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng, điều này giúp bạn có thể nắm rõ thông tin về quận trước khi đưa ra quyết định đầu tư cho mình. 

      Thông tin tổng quan về quận Hai Bà Trưng 

      Vị trí địa lý 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-le-dai-hanh-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Bản đồ hành chính quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Bản đồ Việt Nam) 

      Quận Hai Bà Trưng nằm ở phía Đông Nam thành phố Hà Nội, có vị trí tiếp giáp với các vùng lân cận như sau: 

      • Giáp quận Hoàn Kiếm từ phố Nguyễn Du – Lê Văn Hưu – Hàn Thuyên kéo dài đến đầu phố Trần Hưng Đạo tại khu vực phía Bắc
      • Giáp huyện Thanh Trì ở phía Nam 
      • Giáp sông Hồng từ đoạn dốc Vạn Kiếp đến phường Thanh Trì ở phía Đông 
      • Giáp quận Đống Đa và Thanh Xuân dọc theo tuyến đường Lê Duẩn – Giáp Phóng tại khu vực phía Tây 

      Diện tích và quy mô dân số quận Hai Bà Trưng 

      Quận Hai Bà Trưng trước đây vốn là phần đất thuộc về huyện Thọ Xương, bao gồm các tổng Hậu Nghiêm, Tiền Nghiêm, Tả Nghiêm, gộp với một số xã thuộc huyện Thanh Trì, thuộc Trấn Sơn Nam Thượng. Quận được chính thức thành lập từ năm 1959, trở thành một trong tám khu vực nội thành thành phố. 

      Quận có diện tích 9,2km2, chia thành 18 phường. Dân số tại quận thống kê năm 2019 đạt 303.586 người, mật độ dân số chiếm 33.420 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Hầu hết người dân tại quận là dân tộc Kinh với tỉ lệ dân thành thị chiếm 100%. Quận Hai Bà Trưng hiện là nơi quy tụ của nhiều nhà máy, xí nghiệp Trung ương, tạo nên nguồn nhân lực và tiềm lực kinh tế dồi dào.  

      Cơ sở hạ tầng giao thông tại quận 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-le-dai-hanh-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Cơ sở hạ tầng hiện đại tại quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Nhịp sống Hà Nội) 

      Hạ tầng giao thông tại địa bàn quận đang nhận được nhiều sự quan tâm, đầu tư với các dự án tu bổ “thay da đổi thịt” cho các tuyến giao thông quan trọng. Cụ thể, các tuyến đường Kim Đồng, Tân Mai được mở rộng, tuyến đường khu vực phía Đông nối trung tâm hành chính quận Hoàng Mai với đường vành đai 3 và cao tốc Pháp Vân Cầu Giẽ được thông xe từ cuối năm ngoái. Ngoài ra các dự án đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên cũng được lên kế hoạch triển khai và đưa vào hoạt động trong thời gian tới. 

      Ngoài loại hình giao thông đường bộ, quận cũng chú trọng đến các tuyến đường sắt đô thị trên cao, nhằm giải tỏa áp lực lên hệ thống giao thông trên địa bàn quận. Các tuyến đường sắt có lộ trình đi ngang qua quận bao gồm tuyến số 1 Ngọc Hồi – Yên Viên, tuyến số 2 Nội Bài – Thượng Đình, tuyến số 3 Trôi – Nhổn – Hoàng Mai, đây đều là các tuyến đường sắt đô thị hứa hẹn mang đến nhiều tiềm năng phát triển cho người dân trong tương lai. 

      Quận cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư bất động sản, với nhiều dự án khu đô thị mới như khu đô thị Đầm Trấu, khu đô thị cao cấp Times City, khu đô thị Green Pearl Minh Khai, đem lại cho quận một bộ mặt đô thị mới hiện đại văn minh đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng tăng của người dân. 

      Văn hóa xã hội tại quận Hai Bà Trưng 

      Quận Hai Bà Trưng là quận được vinh dự đặt tên theo hai vị nữ anh hùng đầu tiên trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc ta là Trưng Trắc và Trưng Nhị. Hai Bà Trưng là một trong những quận lâu đời còn lưu giữ những truyền thống văn hóa lâu đời của vùng đất Hà thành xưa. Quận được biết đến là cửa ngõ phía Nam của kinh thành Thăng Long xưa, với 3 cửa chính là Ô Đống Mác, Ô Cầu Dền. 

      Ngoài ra quận cũng là nơi sở quy tụ hơn 100 di tích lịch sử văn hóa và cách mạng kháng chiến, hơn 40 trong số đó được xếp hạng, để lại niềm tự hào và dấu ấn cho nhiều thế hệ về sau. Quận cũng là nơi ăn uống vui chơi sầm uất, với nhiều tuyến phố ẩm thực với các món ăn đa dạng như phở thìn lò Đúc, bánh mì phố Huế, cháo trai Trần Xuân Soạn, bún chả Obama,...

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực quận Hai Bà Trưng 

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu không ít lợi thế, tạo đà cho tiềm năng phát triển bất động sản tại khu vực này. Các yếu tố chính có thể kể đến giúp cho thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng được đánh giá cao như sau: 

      • Vị trí địa lý thuận tiện: có thể thấy, quận Hai Bà Trưng là một trong những quận trung tâm có vị trí tọa lạc đắc địa. Người dân sinh sống tại quận có thể kết nối nhanh chóng với nhiều khu vực trung tâm khác như Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Đống Đa hoặc các vùng ngoại ô như Thanh Trì một cách dễ dàng. 
      • Cơ sở hạ tầng đầy đủ đồng bộ: quận hiện đang sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ với các tiện ích cơ bản điện – đường – trường – trạm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt học tập làm việc cho cư dân. Ngoài ra các tiện ích khác như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên, trường đại học cũng được đầu tư mạnh mẽ, giúp quận thu hút nhiều nhà đầu tư đến mua bán và kinh doanh tại đây. 
      • Quỹ đất dồi dào: giá trị bất động sản tại quận Hai Bà Trưng có tiềm năng tăng cao khi nguồn đất tại các vùng trung tâm ngày càng khan hiếm. Các dự án bất động sản mới được đầu tư tại đây cho thấy tiềm năng khai thác quỹ đất dồi dào mà quận có thể mang lại. 

      Giá bán nhà riêng nguyên căn đường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng hiện tại là bao nhiêu? 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-le-dai-hanh-quan-hai-ba-trung-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng nguyên căn đường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Vietnamnet) 

      Như đã phân tích ở trên, quận Hai Bà Trưng sở hữu nhiều lợi thế và tiềm năng phát triển. Chính vì vậy thị trường mua bán nhà đất, nhà riêng nguyên căn tại đây cũng khá sôi động. 

      Hiện tại giá nhà riêng tại quận dao động từ 91 đến 720 triệu đồng/m2 tùy vào vị trí và tình trạng từng căn nhà (Nguồn: Batdongsan). Đây là mức giá trung bình trên thị trường, đắt hơn so với các khu vực ngoại thành nhưng lại rẻ hơn so với các khu vực trung tâm đắt đỏ như Hoàn Kiếm, Ba Đình.

      Đường Lê Đại Hành có vị trí nằm tại trung tâm quận Hai Bà Trưng, tiếp giáp với nhiều tuyến phố khác như Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân ở phía Bắc, phường Bách Khoa, cầu Dền phía Nam. Đây là khu vực phát triển mạnh mẽ với nhiều công trình đường xá, kéo theo tốc độ của người dân tại khu vực này khá cao. Trên địa bàn phường tập trung nhiều trường mầm non, tiểu học, các trường tư thục, các khu chùa đình, hỗ trợ đời sống cho người dân, được đánh giá là khu đất vàng trên địa bàn quận. 

      Một số tin rao bán nhà riêng nguyên căn đường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng được cập nhật tại website Batdongsan, tháng 11/2023 như sau: 

      • Nhà phố Lê Đại Hành, gần triển lãm Vân Hồ, Vincom Bà Triệu, diện tích 63m2 mặt tiền 5m, có giá bán 8,2 tỷ đồng, tương đương 130,16 triệu đồng/m2. 
      • Nhà mặt phố đường Lê Đại Hành, gần các tuyến phố Hoa Lư, Bà Triệu, diện tích 50m2, bao gồm 5 tầng 4PN, giá bán 7,25 tỷ đồng tương đương 145 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng ngay tại đường Lê Đại Hành, ngõ rộng thoáng, dân cư thân thiện, có diện tích 38m2, bao gồm 4 tầng, có giá bán 4,8 tỷ đồng. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin tổng quan về giá nhà riêng đường Lê Đại Hành quận Hai Bà Trưng. Hy vọng thông qua bài viết bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích giúp cho việc lựa chọn đầu tư của mình được an toàn hiệu quả hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương