Nhà riêng gần bệnh viện Đông Đô, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Đông Đô, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/11/2023
      Tiềm năng bất động sản quận Đống Đa gần Bệnh viện Đông Đô và giá nhà riêng gần bệnh viện này sẽ được OneHousing cập nhật ngay trong bài viết sau đây.

      Bất động sản quận Đống Đa vẫn luôn là điểm nóng trên thị trường bất động sản Hà Nội nói chung. Đặc biệt, nhu cầu tìm mua nhà đất gần các tiện ích y tế, giáo dục, mua sắm ngày càng tăng cao bởi sự thuận tiện mà vị trí này mang lại. Bài viết ngày hôm nay của OneHousing sẽ thông tin tới bạn đọc giá bán nhà gần Bệnh viện Đông Đô, quận Đống Đa mới nhất.

      Đôi nét sơ lược về quận Đống Đa

      Quận Đống Đa nằm về phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, là một trong bốn quận trung tâm của thành phố, được bao quanh bởi các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Thanh Xuân và Cầu Giấy. Có thể thấy, quận Đống Đa có khả năng kết nối khu vực rất tiện lợi.

      Quận Đống Đa sở hữu mạng lưới giao thông linh hoạt, với nhiều tùy chọn phương tiện công cộng như hệ thống xe bus, tàu điện trên cao. Một số tuyến giao thông trọng điểm trên địa bàn quận có thể kể tới như Thái Hà - Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh, Ô Chợ Dừa, Đê La Thành,...

      Quận Đống Đa cũng là khu vực tập trung các dịch vụ, tiện ích mua sắm, giải trí kết hợp quy mô lớn như Vincom Nguyễn Chí Thanh, Rạp chiếu phim Quốc gia, Vincom Phạm Ngọc Thạch,... Hệ thống hàng quán ăn, quán cafe, siêu thị tiện lợi vô cùng đa dạng, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sinh hoạt cơ bản hàng ngày của người dân sinh sống tại đây.

      nha-rieng-gan-benh-vien-dong-do-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Đống Đa được đầu tư mạnh mẽ về các tiện ích xã hội (Nguồn: Môi trường và Đô thị)

      Bên cạnh đó, quận Đống Đa chứng kiến sự hiện diện của mạng lưới giáo dục các cấp, các trường Đại học nổi tiếng, các bệnh viện, cơ sở y tế chất lượng hàng đầu thành phố. Điều này góp phần tạo ra môi trường thuận lợi để phát triển và chăm sóc sức khỏe cho con người.

      Với sự phát triển và ngày càng hoàn thiện về hạ tầng tiện ích, mạng lưới giao thông, bất động sản quận Đống Đa vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ, là nơi an cư lý tưởng cho người mua nhà và là mảnh đất đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư thông thái.

      Nhà riêng gần bệnh viện Lão Khoa Trung Ương, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu bệnh viện Đông Đô

      Bệnh viện Đông Đô là bệnh viện đa khoa tư nhân được phát triển từ nền tảng chuyên sâu về tim mạch. Sau này, hướng tới mô hình đa khoa chất lượng cao, Bệnh viện Đông Đô đã có những thay đổi mạnh mẽ, phát triển thêm nhiều khoa, phòng để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

      Bệnh viện Đông Đô thành lập năm 2011, có địa chỉ cụ thể tại số 5 phố Xã Đàn thuộc phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội. Với phương châm lấy sức khỏe người dân làm mục tiêu phát triển, ban lãnh đạo và tập thể y bác sĩ, cố vấn, chuyên gia của bệnh viện đã nỗ lực xây dựng môi trường chuyên nghiệp, cao cấp, mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ y tế và tư vấn tốt nhất.

      nha-rieng-gan-benh-vien-dong-do-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bệnh viện Đông Đô nằm trên phố Xã Đàn (Nguồn: Bệnh viện Đông Đô)

      Về cơ cấu tổ chức, Bệnh viện Đông Đô gồm Hội đồng quản trị, các phòng ban và 6 khoa chuyên môn bao gồm: Khoa khám bệnh, Khoa cận lâm sàng, Khoa ngoại - Cấp cứu - Gây mê - Hồi sức, Khoa nội - Tim mạch can thiệp, Khoa mắt, Khoa dược và vật tư.

      Nếu bạn có nhu cầu tới thăm khám tại Bệnh viện Đông Đô, bạn có thể tham khảo một số thông tin về thời gian và cách đặt lịch khám như sau:

      • Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Bảy, khung giờ 7h30 - 17h.
      • Số điện thoại trực cấp cứu: (024) 6278 4449
      • Liên hệ đặt lịch khám đa khoa: 0968 309 488
      • Liên hệ đặt lịch khám khoa mắt: 093 296 6565
      • Liên hệ đặt lịch khám hỗ trợ sinh sản IVF: 0965 89 6565

      (Nguồn: Bệnh viện Đông Đô)

      Tiềm năng mua bán bất động sản quận Đống Đa khu vực Bệnh viện Đông Đô

      Bất động sản quận Đống Đa thực sự là một trong những thị trường sôi động và đầy hứa hẹn tại thủ đô Hà Nội. Với ưu thế về vị trí đắc địa và sở hữu nhiều tuyến đường quan trọng, đồng thời hạ tầng tiện ích luôn được đầu tư bài bản và không ngừng nâng cấp, bất động sản khu vực này được hưởng lợi lớn, có tiềm năng tăng giá trị trong tương lai.

      Khu vực Bệnh viện Đông Đô tiếp cận tới những tuyến giao thông chính của quận như Xã Đàn, Giải Phóng, Phạm Ngọc Thạch, Ô Chợ Dừa,... giúp vấn đề đi lại của người dân trở nên dễ dàng. Đồng thời, khu vực này cũng tập trung cư dân đông đúc, nhiều tiện ích, dịch vụ công cộng phát triển, việc đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cơ bản trở nên dễ dàng.

      nha-rieng-gan-benh-vien-dong-do-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Khu vực xung quanh Bệnh viện Đông Đô tập trung nhiều tiện ích (Nguồn: Google Maps)

      Lợi thế về giao thông, tiện ích xã hội chất lượng cao như bệnh viện, trường học, chợ dân sinh, khu mua sắm,... tạo ra môi trường sống đầy đủ, vì vậy khu vực xung quanh Bệnh viện Đông Đô được đánh giá là lựa chọn khá lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm nơi ở.

      Ngoài ra, bất động sản quận Đống Đa khu vực Bệnh viện Đông Đô cũng có tiềm năng trong việc cho thuê mặt bằng kinh doanh, văn phòng, đầu tư cho hoạt động buôn bán của tư nhân và doanh nghiệp. Môi trường này đảm bảo sự tăng giá trị tài sản ổn định cho chủ sở hữu.

      Cập nhật giá mua bán nhà gần Bệnh viện Đông Đô

      Trong bối cảnh bất động sản Đống Đa nói riêng và thị trường Hà Nội nói chung không ngừng thay đổi, việc nắm bắt giá nhà riêng là yếu tố quan trọng giúp khách hàng đưa ra quyết định mua chính xác. Đối với nhà riêng gần Bệnh viện Đông Đô, loại hình này tập trung chủ yếu trên các tuyến đường Xã Đàn, Đào Duy Anh, Phạm Ngọc Thạch, Kim Hoa,...

      Theo thông tin trên trang web Batdongsan, tính đến nửa đầu tháng 11/2023, giá bán nhà riêng gần Bệnh viện Đông Đô dao động từ 111 triệu đồng/m2 đến 256 triệu đồng/m2. Một số tin đăng bán cụ thể như sau:

      • Nhà riêng phố Xã Đàn, diện tích 50m2, mặt tiền 7m, thiết kế 5 tầng, có gara ô tô và thang máy, giá bán 230 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng phố Kim Hoa 2 mặt thoáng, đường vào 2m, diện tích 28m2, mặt tiền 3.6m, thiết kế 4 tầng, giá bán 125 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Phạm Ngọc Thạch, diện tích 50m2, mặt tiền 4.7m, thiết kế 5 tầng, ô tô thoải mái ra vào, giá bán 204 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật 14/11/2023).

      Bài viết ngày hôm nay của OneHousing đã cập nhật tới bạn đọc những thông tin về tình hình thị trường bất động sản quận Đống Đa hiện nay, đồng thời giải đáp thắc mắc liên quan tới giá mua bán nhà gần Bệnh viện Đông Đô. Với việc cân nhắc ưu điểm, nhược điểm khu vực, nhu cầu cá nhân và mức tài chính hiện tại, hi vọng bạn đọc đã có thể lựa chọn được bất động sản ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bệnh viện Bạch Mai, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Bệnh viện Da Liễu Trung Ương, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương