Nhà riêng gần Bệnh viện Da Liễu Trung Ương, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần Bệnh viện Da Liễu Trung Ương, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/11/2023
      Thực trạng giao dịch bất động sản quận Đống Đa và giá nhà gần bệnh viện Da Liễu Trung Ương sẽ được cập nhật ngay trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Nhu cầu tìm kiếm và mua nhà gần bệnh viện tại các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng tăng cao bởi sự thuận tiện trong vấn đề chăm sóc sức khỏe. Trong bài viết ngày hôm nay, OneHousing gửi tới bạn đọc thông tin về bất động sản quận Đống Đa hiện tại và cập nhật giá nhà gần bệnh viện Da Liễu Trung Ương.

      Sơ lược về quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là một trong bốn quận trung tâm của thành phố Hà Nội, có tốc độ phát triển xã hội, kinh tế và văn hóa mạnh mẽ. Quận Đống Đa sở hữu diện tích đất tự nhiên là 9,96km2, với mật độ dân cư cao, gấp 18 lần mật độ dân số toàn thành phố.

      Quận Đống Đa nằm tại vị trí có ý nghĩa chiến lược quan trọng, tiếp giáp với các quận lớn tại trung tâm thủ đô Hà Nội như quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy và Hai Bà Trưng. Quận gồm 21 đơn vị hành chính tương ứng với 21 phường trực thuộc.

      Trên địa bàn quận Đống Đa tập trung những nút giao thông trọng điểm như Ngã Tư Sở, Huỳnh Thúc Kháng - Thái Hà - Chùa Bộc, Giảng Võ - Láng Hạ - Nguyễn Chí Thanh, giúp cư dân kết nối dễ dàng tới các quận lân cận, đồng thời thuận tiện di chuyển và tiếp cận các tiện ích xung quanh.

      Quận Đống Đa là khu vực sở hữu nhiều di tích có giá trị lịch sử cao của thành phố như gò Đống Đa, Văn Miếu - Quốc Tử Giám,... Ngoài ra, quận cũng xây dựng và phát triển nhiều tiện ích về giáo dục, sức khỏe, các khu trung tâm mua sắm, thương mại lớn nhằm nâng cao chất lượng đời sống cho cư dân.

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-lieu-trung-uong-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Giao thông và hạ tầng tiện ích quận Đống Đa được đầu tư mạnh mẽ (Nguồn: Best Price)

      Có thể nói, quận Đống Đa được đầu tư mạnh mẽ vào đường sá giao thông, hạ tầng tiện ích. Đây cũng là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, giáo dục, văn hóa và trụ sở văn phòng của các doanh nghiệp, khiến cho bất động sản quận Đống Đa luôn có sức hút với người mua nhà cũng như giới đầu tư.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Văn Miếu, quận Đống Đa

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu đôi nét về Bệnh viện Da Liễu Trung Ương

      Bệnh viện Da Liễu Trung Ương là bệnh viện công lập, nơi chữa trị và hội tụ đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa đầu ngành về da liễu tại Hà Nội. Năm 1982, Bộ Y tế ra quyết định thành lập Viện Da liễu trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai. Cho đến năm 2009 chính thức đổi tên Viện Da liễu Quốc Gia thành Bệnh viện Da Liễu Trung Ương trực thuộc Bộ Y tế.

      Bệnh viện Da Liễu Trung Ương nằm tại số 15A phố Phương Mai thuộc phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội. Dưới sự điều hành của ban giám đốc, bệnh viện thực hiện các chức năng khám chữa bệnh, đào tạo cán bộ chuyên sâu về da liễu, hợp tác quốc tế và chỉ đạo tuyến.

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-lieu-trung-uong-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bệnh viện Da Liễu Trung Ương nằm trên phố Phương Mai, quận Đống Đa (Nguồn: Phụ nữ Việt Nam)

      Hệ thống tổ chức của bệnh viện chia thành các khối khoa chức năng, khối trung tâm, khối khoa lâm sàng và cận lâm sàng. Cụ thể, một số khoa khám bệnh của Bệnh viện Da Liễu Trung Ương bao gồm:

      • Khoa Điều trị bệnh da
      • Khoa Phẫu thuật tạo hình
      • Khoa Laser và săn sóc da
      • Khoa Xét nghiệm Huyết học, Miễn dịch và Giải phẫu bệnh
      • Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn

      Về lịch khám tại Bệnh viện Da Liễu Trung Ương, bệnh nhân có thể tới vào khung giờ 6h - 18h từ thứ Hai đến thứ Sáu và 7h30 - 17h30 vào thứ Bảy và Chủ Nhật. Đối với người nhà vào thăm bệnh, có ba khung giờ cố định mỗi ngày là 6 - 7h, 11 - 12h và 16 - 21h (Nguồn: Bệnh viện Da Liễu Trung Ương).

      Thực trạng và tiềm năng mua bán bất động sản quận Đống Đa gần bệnh viện Da Liễu Trung Ương

      Bất động sản quận Đống Đa luôn nằm trong top những thị trường giao dịch nhà đất nhộn nhịp bậc nhất Hà Nội với đa dạng các loại hình đất bán, nhà đất, phục vụ nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Đặc biệt, các khu vực gần những tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện,... khá được ưa chuộng.

      Thị trường mua bán nhà đất xung quanh Bệnh viện Da Liễu Trung Ương được đánh giá là khá sôi động. Khu vực phố Phương Mai ghi nhận hơn 60 bất động sản nhà đất bán vào thời điểm tháng 11/2023 trên Batdongsan, với đa dạng diện tích phù hợp với nhu cầu của các đối tượng mua nhà khác nhau.

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-lieu-trung-uong-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Phố Phương Mai tập trung chủ yếu loại hình nhà riêng (Nguồn: Kinh Tế đô thị)

      Đặc biệt, xung quanh Bệnh viện Da Liễu Trung Ương cũng là nơi tập trung cụm bệnh viện lớn của quận Đống Đa như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới,... Khu vực này khá lý tưởng để sinh sống cũng như kinh doanh, buôn bán, phục vụ đối tượng chủ yếu là bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

      Bất động sản quận Đống Đa xung quanh khu vực bệnh viện Da Liễu Trung Ương chủ yếu là loại hình nhà riêng, nhà mặt phố, nhà ngõ hẻm với đa dạng các diện tích. Ngoài phục vụ mục đích để ở, nhà mặt phố tại phố Phương Mai còn được tận dụng để mở quán ăn, quán nước, tạp hóa, thiết bị y tế,...

      Cập nhật giá nhà gần bệnh viện Da Liễu Trung Ương quận Đống Đa

      Với nhu cầu mua bán bất động sản quận Đống Đa nói chung và khu vực Bệnh viện Da Liễu Trung Ương ngày càng tăng cao, hiện có nhiều tin đăng bán nhà riêng tại đây trên các nền tảng bất động sản uy tín. Khu vực tập trung chủ yếu là tại phố Phương Mai và các ngõ hẻm nhỏ lân cận.

      Theo cập nhật tại trang web Batdongsan, giá bán nhà gần bệnh viện Da Liễu Trung Ương trên phố Phương Mai dao động từ 98 - 366 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào vị trí cụ thể, diện tích và tình trạng căn nhà. Bạn đọc có thể tham khảo một số tin đăng bán sau đây:

      • Nhà phố Phương Mai ngõ ô tô rộng 5m, mặt tiền 3,5m hướng Tây Nam, diện tích 37m2, thiết kế 4 tầng, giá bán 145.95 triệu đồng/m2.
      • Nhà phố Phương Mai gần hồ, vỉa hè hai bên, mặt tiền 5m, diện tích 60m2, thiết kế 4 tầng có thang máy, giá bán 248.33 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Nhìn chung, bất động sản quận Đống Đa sở hữu nhiều tiềm năng để đáp ứng nhu cầu ở, sinh hoạt, kinh doanh buôn bán hoặc đầu tư lâu dài, đặc biệt là tại các khu vực gần những tiện ích công cộng thiết yếu. Qua bài viết của OneHousing về giá nhà gần bệnh viện Da Liễu Trung Ương trên đây, hi vọng bạn đọc sẽ lựa chọn được bất động sản phù hợp với tài chính và nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Văn Chương, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương