Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Tự thuộc bất động sản quận Đống Đa qua bài viết bên dưới đây nhé!

      Bất động sản quận Đống Đa luôn có sức hấp dẫn với những nhà đầu tư bởi nhiều yếu tố, đặc biệt ở khu vực phường Trung Tự. Vậy giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Tự, quận Đống Đa hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng đón xem những thông tin qua bài viết bên dưới đây của OneHousing nhé! 

      Giới thiệu khái quát chung về phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Vị trí của phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Phường Trung Tự thuộc địa phận của quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Phường được thành lập vào năm 1981 trên làng Trung Tự và một phần của làng Khương Thượng trước kia. Nằm ở phía Đông của quận Đống Đa, phường Trung Tự tiếp giáp với nhiều khu vực khác nhau. Cụ thể:

      • Phía Đông: Tiếp giáp với khu vực phường Kim Liên và Phương Liên
      • Phía Tây: Tiếp giáp với khu vực phường Trung Liệt và Quang Trung
      • Phía Nam: Tiếp giáp với khu vực phường Khương Thượng
      • Phía Bắc: Tiếp giáp với khu vực phường Nam Đồng.

      Phường Trung Tự có diện tích 41.7432 ha, với mạng lưới đường phố gồm nhiều tuyến đường chính của thành phố như Tôn Thất Tùng, Phạm Ngọc Thạch, Đặng Văn Ngữ, Đông Tác cùng hơn 20 con ngõ lớn nhỏ. Bên cạnh đó, phường còn tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Đường Vành đai 3 và Quốc lộ 6. Điều này giúp người dân phường kết nối nhanh chóng và dễ dàng hơn với các quận, tỉnh lân cận. Trung tâm phường Trung Tự cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 3.5km.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-trung-tu-quan-dong-da-onehousing-1

      Hình ảnh vị trí phường Trung Tự (Nguồn: Dân đầu tư)

      Hệ thống tiện ích tại phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Phường Trung Tự được đánh giá phát triển mạnh về giáo dục với nhiều trường học đầy đủ các cấp từ cấp tiểu học đến đại học. Điển hình như Đại học Y Hà Nội, trường THPT Kim Liên, Tiểu học Trung Tự, cùng nhiều trường mẫu giáo và mầm non.

      Trên địa bàn phường có nhiều cửa hàng kinh doanh nhỏ, hơn 300 hộ kinh doanh cá nhân, một chợ và trung tâm thương mại Vincom Center. Phường nằm trong khu vực trung tâm của Thủ đô Hà Nội nói chung và quận Đống Đa nói riêng cung cấp cho cư dân nhiều tiện ích và dịch vụ nhằm phục vụ đời sống hàng ngày.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Thịnh Quang, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Bất động sản phường Trung Tự, quận Đống Đa, nổi lên với nhiều tiềm năng hứa hẹn cho cả người mua nhà và các nhà đầu tư. Với vị trí trung tâm, thuận lợi cho các hoạt động đi lại, kinh doanh, phường này cung cấp cho những người sinh sống nơi đây sự tiếp cận dễ dàng đến trung tâm thành phố và các khu vực quận lân cận. Cơ sở hạ tầng tốt đã được chính quyền địa phương đầu tư xây dựng và sẵn sàng phục vụ cư dân với nhiều tiện ích như bệnh viện, cửa hàng, trường học, trung tâm thương mại,....

      Sự phát triển kinh tế của khu vực và tăng trưởng dân số đang góp phần tạo nhu cầu lớn cho thị trường bất động sản ở đây. Gia tăng dân số và sự đô thị hóa của thành phố Hà Nội phần nào làm tăng giá trị bất động sản quận Đống Đa nói chung và phường Trung Tự nói riêng. Điều này làm cho khu vực này trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm nhà ở và các nhà đầu tư muốn tham gia vào thị trường bất động sản. Tuy nhiên, tiềm năng này cũng điều đòi hỏi người mua cần phải cân nhắc, nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng để đảm bảo đầu tư an toàn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-trung-tu-quan-dong-da-onehousing-2

      Bất động sản phường Trung Tự nổi lên với nhiều tiềm năng hứa hẹn cho cả người mua nhà và các nhà đầu tư (Nguồn: Nhà đất Club)

      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Tự, quận Đống Đa

      Nhà riêng tại phường Trung Tự là loại hình bất động sản được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các căn nhiều phòng ngủ, phù hợp với đa dạng các gia đình đông thành viên. Hiện tại, theo cập nhật tháng 11/2023 trên trang Nhà Tốt, giá bán mua bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Tự, quận Đống Đa dao động trong khoảng 51 - 300 triệu đồng/m2. 

      Bạn có thể tham khảo một số căn nhà riêng 4PN được được rao bán sau đây (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023):

      • Nhà riêng tại đường Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự, Đống Đa, diện tích 51m2, mặt tiền 4.1m, chiều cao 4 tầng, có giá bán là 5.8 tỷ đồng/căn, tương đương 113,73 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng tại phố Đông Tác, phường Trung Tự, diện tích 36m2, mặt tiền rộng 4.2m, cao 6 tầng, có giá bán là 10.8 tỷ đồng/căn, tương đương 300 triệu đồng/m2. 
      • Nhà riêng tại đường Phạm Ngọc Thạch, phường Trung Tự, diện tích 35m2, chiều cao 5 tầng, khu dân trí cao, yên tĩnh, có giá bán là 4 tỷ đồng/căn, tương đương 114.29 triệu đồng/m2. 

      Bài viết trên của OneHousing đã cung cấp đến bạn những thông tin cơ bản về giá bán nhà riêng 4PN tại phường Trung Tự, quận Đống Đa. Tuy nhiên, mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ có sự biến động nhất định tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, để có được những thông tin về bất động sản phường Trung Tự cũng như nhà đất thổ cư tại Hà Nội, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia của OneHousing để được tư vấn chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Quang Trung, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương