Nhà riêng gần bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/11/2023
      Thông tin về thực trạng bất động sản quận Cầu Giấy hiện nay và giá bán nhà gần bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội sẽ được OneHousing cập nhật đến bạn đọc qua bài viết ngày hôm nay.

      Vị trí nằm gần bệnh viện và các cơ sở y tế là yếu tố được người mua bất động sản quận Cầu Giấy quan tâm hàng đầu, giúp thuận tiện trong việc khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe. Cùng OneHousing tìm hiểu về bất động sản quận Cầu Giấy thời gian gần đây và cập nhật giá bán nhà gần Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội trong bài viết ngày hôm nay.

      Giới thiệu về quận Cầu Giấy

      Quận Cầu Giấy là cửa ngõ quan trọng phía Tây thủ đô, được thành lập vào năm 1996 với các đơn vị hành chính trực thuộc gồm 8 phường. Quận có tổng diện tích tự nhiên là 12,44km2, tiếp giáp với các quận nội thành bao gồm quận Đống Đa, Ba Đình, Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm và Thanh Xuân.

      Quận Cầu Giấy được thành phố quy hoạch giao thông đồng bộ và mang tính kết nối cao. Nơi đây có các tuyến đường huyết mạch đi qua như đường Trần Duy Hưng, Tôn Thất Thuyết, Hồ Tùng Mậu, Xuân Thủy, Phạm Hùng, đường Láng, đường Vành Đai 3,… Nhờ đó mà cư dân sinh sống trên địa bàn quận Cầu Giấy có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận tới các quận xung quanh.

      Dù có diện tích không quá lớn, song quận Cầu Giấy lại sở hữu cơ sở hạ tầng, các tiện ích, dịch vụ xã hội đa dạng và hiện đại, có thể kể đến như:

      • Các trường đại học: Đại học Thương Mại, Đại học Thủ Đô, Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền,...
      • Tiện ích y tế: Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Bệnh viện E, Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội,...
      • Tiện ích mua sắm: Chợ Nhà Xanh, Vincom Center Trần Duy Hưng, Go! Thăng Long,...
      • Tiện ích công cộng khác: Công viên Cầu Giấy, Công viên Mai Dịch, Bảo tàng Dân tộc học,...
      • Các khu đô thị: Khu đô thị Constrexim Complex Dịch Vọng, Khu đô thị Nam Trung Yên, Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính,...

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-y-hoc-co-truyen-ha-noi-quan-cau-giay-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy là khu vực phát triển mạnh mẽ phía Tây thủ đô (Nguồn: Báo Xây dựng)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

      Đọc tiếp

      Một vài thông tin về Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội

      Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng II, cơ sở y tế đầu ngành về y học cổ truyền. Bệnh viện được hình thành vào năm 1998, trên cơ sở sáp nhập hai bệnh viện là Bệnh viện Thăng Long (trước là Bệnh viện Từ Liêm và Bệnh viện Y học Dân tộc Hà Nội (trước là Bệnh viện Hữu Nghị).

      Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội có địa chỉ cụ thể tại số 8 đường Phạm Hùng thuộc phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

      Về cơ cấu tổ chức, Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội gồm 3 tổ công tác, 21 phòng khoa với số lượng 300 giường nội trú cùng đội ngũ 261 cán bộ y bác sĩ. Một số khoa tiêu biểu của bệnh viện có thể kể đến như Khoa Châm cứu, Khoa Lão, Khoa Dinh dưỡng, Khoa Ngũ quan, Khoa Xét nghiệm, Khoa Dược,...

      Nếu bạn có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội, giờ làm việc của bệnh viện từ 7h30 - 17h các ngày thứ Hai đến thứ Bảy, Chủ nhật trực cấp cứu 24/24. .

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-y-hoc-co-truyen-ha-noi-quan-cau-giay-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền nằm trên đường Phạm Hùng (Nguồn: BookingCare)

      Thực trạng mua bán bất động sản quận Cầu Giấy khu vực Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội

      Bất động sản quận Cầu Giấy trong những năm gần đây chứng kiến sự bùng nổ của các giao dịch mua bán nhà đất, căn hộ, là điểm nóng của thị trường phía Tây Hà Nội. Điều này là kết quả tất yếu của sự hoàn thiện và nâng cấp hệ thống giao thông

      Đặc biệt, xung quanh Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy đang có những thay đổi nhanh chóng và phát triển vượt bậc trong lĩnh vực bất động sản. Khu vực này thu hút nhiều người mua nhà cũng như các nhà đầu tư tìm đến, khiến cho thị trường mua bán nhà đất luôn nhộn nhịp và sôi động.

      Nằm trên đường Phạm Hùng - tuyến đường huyết mạch của khu Tây thủ đô, bất động sản gần Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội được nhiều người săn đón. Khu vực này có hệ thống giao thông linh hoạt như Cầu vượt Mai Dịch, ngã tư Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, Vành đai 3, Phạm Văn Đồng,... thuận tiện di chuyển và tiếp cận tiện ích trong khu vực của người dân.

      Đối với nhà riêng khu vực quanh Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền, loại hình này tập trung chủ yếu trên các tuyến phố, ngõ hẻm như Phạm Hùng, Trần Bình, Duy Tân, Trần Quốc Vượng,... Đây cũng là khu vực nằm kế cận với nhiều tiện ích, giúp người dân đáp ứng được nhu cầu sống hàng ngày.

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-y-hoc-co-truyen-ha-noi-quan-cau-giay-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khu vực xung quanh Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội tập trung nhiều tiện ích sống (Nguồn: Google Maps)

      Tuy nhiên, việc mua nhà riêng để ở gần Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội vẫn tồn tại nhược điểm liên quan tới môi trường sống, đặc biệt là ở khía cạnh khoa học và phong thủy. Vì vậy, người mua nhà cần tính toán kỹ lưỡng để lựa chọn bất động sản phù hợp khu vực xung quanh bệnh viện.

      Nhìn chung, sở hữu bất động sản quận Cầu Giấy xung quanh Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội mang lại khá nhiều lợi ích và tiềm năng sử dụng như để ở, kinh doanh dịch vụ hoặc cho thuê, mang lại nhiều cơ hội hấp dẫn cho người mua nhà và các nhà đầu tư.

      Cập nhật giá nhà gần Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội

      Giá bán nhà gần Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy ghi nhận sự biến động đáng kể. Theo cập nhật đầu tháng 11/2023 tại trang web Batdongsan, giá nhà riêng đang được rao bán tại khu vực này nằm trong khoảng 96 - 203 triệu đồng/m2.

      • Nhà riêng 4 tầng, lô góc phố Trần Quốc Vượng, đường vào 3m, mặt tiền 3m, diện tích 62m2 có giá bán 96.77 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng nở hậu 2 tầng phố Trần Bình, ngõ rộng 6m, mặt tiền 5.8m, diện tích 76m2 có giá bán 168.42 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng 6 tầng, 2 mặt thoáng, ô tô đỗ cửa phố Trần Bình, cách đường lớn 60m, diện tích 43m2 có giá bán 202.33 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Như vậy, qua bài viết trên đây, OneHousing đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích về tình hình bất động sản quận Cầu Giấy hiện tại và cập nhật mới nhất giá mua bán nhà gần Bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn sẽ tìm kiếm và lựa chọn được nơi an cư hoặc đầu tư lý tưởng, phù hợp với mục đích, nhu cầu và nguồn tài chính của bản thân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Chùa Hà, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương