Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Khánh Toàn, quận

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/11/2023
      Bạn đang muốn an cư lập nghiệp tại khu vực quận Cầu Giấy? Bạn có mong muốn mua nhà đất trên đường Nguyễn Khánh Toàn và tìm hiểu các thủ tục nhập khẩu hộ gia đình tại đây? Hãy cùng OneHousing khám phá qua bài viết sau đây.

      Nguyễn Khánh Toàn là con đường lớn thuộc quận Cầu Giấy, có vai trò quan trọng trong việc góp phần phát triển của thành phố. Nhờ vào vị trí địa lý thuận lợi - trung tâm kết nối các khu vực sầm uất của thủ đô, con đường này có những ưu thế nổi bật và luôn đón nhận nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ đề cập đến bạn thực trạng bất động sản tại đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy và cung cấp thông tin địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình tại đây. 

      Giới thiệu về đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy 

      Quận Cầu Giấy ở Hà Nội được biết đến với những con phố nhộn nhịp, văn hóa sôi động và lịch sử phong phú. Một trong những con đường lớn đóng vai trò trọng yếu tại quận là Nguyễn Khánh Toàn - mang tên một nhà thơ và học giả nổi tiếng tại Việt Nam vào cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-khanh-toan-quan-cau-giay-onehousing-1

      Vị trí đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy (nguồn: vartabattery)

      Một trong những lợi thế nổi bật của Nguyễn Khánh Toàn là khả năng kết nối khu vực, dễ dàng di chuyển đến Đào Tấn hay các khu vực lân cận quận Ba Đình, hoặc khám phá các địa danh lịch sử nổi tiếng như Bảo tàng Lịch sử Quốc Gia Việt Nam, Công viên Cầu Giấy, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam. 

      Lượng người nhập cư đến đây tăng dần theo các năm, chính vì vậy mà đời sống cộng đồng tại khu vực nhộn nhịp, sầm uất và phong phú. Các dịch vụ tiện ích phục vụ các nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống… đều được cung cấp đầy đủ. 

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy

       

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng bất động sản quận Cầu Giấy 

      Quận Cầu Giấy hiện là một trong những khu vực có thị trường bất động sản phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng. Trong những năm gần đây, quận đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về hoạt động đầu tư và xây dựng nhà đất. 

      Nằm tại phía Tây Hà Nội, Cầu Giấy được hưởng lợi từ vị trí gần các khu vực trung tâm, cơ sở giáo dục, trung tâm thương mại và các cơ sở giải trí. Mạng lưới đường bộ được kết nối tốt, cùng khả năng tiếp cận giao thông công cộng cao. Vị trí chiến lược của quận cùng với quy hoạch phát triển đô thị và chính sách đầu tư thuận lợi khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Sự mở rộng liên tục của cơ sở hạ tầng và tiện nghi càng làm tăng thêm sức hấp dẫn cho khu vực này. Bên cạnh đó, Cầu Giấy cung cấp nhiều loại hình bất động sản đa dạng, bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà liền kề và văn phòng… đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-khanh-toan-quan-cau-giay-onehousing-2

      Tiềm năng bất động sản quận Cầu Giấy tăng trưởng cao trong tương lai (nguồn: Việt Nam Mới)

      Tiềm năng nhà đất tại phố Nguyễn Khánh Toàn

      Đường Nguyễn Khánh Toàn nằm ngay trung tâm thành phố sầm uất, là địa điểm lý tưởng để đầu tư bất động sản. Với vị trí đắc địa và gần nhiều tiện ích, điểm tham quan khác nhau, con đường này có tiềm năng to lớn về cơ hội đầu tư và phát triển bất động sản. 

      Vị trí chiến lược của đường Nguyễn Khánh Toàn giúp người dân dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông chính, bao gồm đường cao tốc và hệ thống giao thông công cộng; đảm bảo lượng người thuê hoặc người mua ổn định. Hơn nữa, đường Nguyễn Khánh Toàn được bao quanh bởi rất nhiều cơ sở thương mại, bao gồm trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán cà phê và địa điểm giải trí. Sự hiện diện của những tiện ích này không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, mà còn làm tăng giá trị bất động sản tại khu vực. 

      Ngoài các cơ sở thương mại, đường Nguyễn Khánh Toàn còn là trung tâm kết nối đến các cơ sở giáo dục, bệnh viện, công viên lớn. Những hạ tầng vật chất này góp phần tạo nên sức hấp dẫn tổng thể của khu vực, khiến nơi đây trở thành lựa chọn an cư lý tưởng cho những ai cần ổn định cuộc sống, tìm kiếm một môi trường sinh sống toàn diện. 

      Tiềm năng bất động sản quận Cầu Giấy nói chung và đường Nguyễn Khánh Toàn nói riêng còn được củng cố bởi các dự án phát triển đô thị đang triển khai tại khu vực xung quanh. Những dự án này được xây dựng với mục đích nâng cao cơ sở hạ tầng chung, phát triển tiện nghi đô thị. Bên cạnh đó, giá trị bất động sản tại khu vực và các nơi lân cận cũng sẽ được gia tăng trong tương lai. Các nhà đầu tư có thể tận dụng sự tăng trưởng này và nắm lấy cơ hội đầu tư dài hạn. 

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại đường Nguyễn Khánh Toàn 

      Nhà đất tại đường Nguyễn Khánh Toàn thuộc quận Cầu Giấy. Chính vì vậy, cư dân khi có nhu cầu tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cần đến cơ quan công an quận tại địa chỉ số 62 đường Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

      Tại vị trí Nguyễn Khánh Toàn di chuyển đến trụ sở Công an mất 3 phút, tương đương với 1,1km. Bạn đi thẳng về hướng công viên Nghĩa Đô, tại ngã tư đầu tiên rẽ trái. Đường Nguyễn Văn Huyên là tuyến phố cắt ngang Nguyễn Khánh Toàn. 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-khanh-toan-quan-cau-giay-onehousing-3

      Địa điểm tiến hành làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình tại Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy (nguồn: Chăm sóc khách hàng)

      Quy trình tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình diễn ra theo trình tự 3 bước rõ ràng, với mục đích đảm bảo sự thuận lợi và hợp pháp trong việc chuyển đổi nơi cư trú của người dân. 

      • Bước 1: Hộ gia đình tiến hành đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan chính quyền địa phương có thẩm quyền. Hồ sơ đăng ký bao gồm các giấy tờ cần thiết theo hướng dẫn, kèm theo phiếu khai báo thay đổi hộ khẩu và các thông tin nhân khẩu quan trọng. 
      • Bước 2: Sau thời gian tạm trú tại nơi ở mới đạt đủ thời gian yêu cầu, các thành viên trong hộ gia đình cần thực hiện thủ tục cắt khẩu tại nơi ở cũ đã đăng ký trước đó. Việc này được thực hiện theo quy định của Luật cư trú năm 2006. 
      • Bước 3: Hộ gia đình nộp hồ sơ đã chuẩn bị đủ tại bước 1 và thanh toán lệ phí nhập khẩu theo quy định. 

      Trên đây là những thông tin cần thiết dành cho bạn đọc muốn tìm hiểu địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình khi mua nhà đất tại Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy. OneHousing mong rằng thông qua bài viết, quá trình nhập khẩu của bạn sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trung Kính, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương