Nhà riêng gần bệnh viện đa khoa Tâm Anh, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện đa khoa Tâm Anh, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/11/2023
      Cập nhật giá bán mới nhất của nhà riêng gần bệnh viện đa khoa Tâm Anh, quận Long Biên trong bài viết dưới đây. 3

      Bất động sản quận Long Biên là thị trường có nhiều biến động và sở hữu tiềm năng trong nhiều năm qua. Nhà đất nằm gần các bệnh viện, trung tâm y tế lại càng được quan tâm do khả năng kết nối nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp, giảm thiểu thời gian di chuyển. 

      Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà gần bệnh viện Tâm Anh, quận Long Biên nhé và thị trường bất động sản tại đây nhé. 

      Tổng quan về quận Long Biên 

      Quận Long Biên nằm ở cửa ngõ phía Đông của thủ đô Hà Nội. Là nơi có tốc độ kinh tế phát triển bởi sở hữu nhiều lợi thế từ vị trí, quy hoạch cũng như cơ sở hạ tầng và cảnh quan đô thị. 

      Quận Long Biên có tổng diện tích là 61km2, với quy mô dân số 322.549 người (năm 2019), mật độ dân số  khoảng 5.392 đạt người/km2. Trên địa bàn quận có 14 đơn vị hành chính trực thuộc bao gồm các phường: Thạch Bàn, Sài Đồng, Việt Hưng, Thượng Thanh, Phúc Lợi, Phúc Đồng, Long Biên, Giang Biên, Ngọc Thụy, Ngọc Lâm, Gia Thụy, Đức Giang, Cự Khối và Bồ Đề.

      Theo như quy hoạch, quận Long Biên chuyển từ khu vực công nghiệp sang trung tâm đô thị mới của thành phố. Các khu đô thị tại quận Long Biên đều có sự phát triển hoàn thiện và phát triển về y tế, thương mại dịch vụ, giáo dục, công nghệ cao theo các trục đường Quốc lộ 1, Quốc lộ 5 đi các tỉnh, thành lân cận.  

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-tam-anh-quan-long-bien-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Long Biên là một mảnh đất trù phú và phát triển nằm bên sông Hồng (Nguồn: Báo Kinh tế Đô thị) 

      Vị trí địa lý và quy hoạch giao thông

      Quận Long Biên giữ một vị trí chiến lược bên bờ phải của sông Hồng. Quận này giáp với các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Ba Đình và huyện Gia Lâm, Đông Anh. Quận ngăn cách với trung tâm thành phố bởi con sông Hồng nhưng lại sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện với những cây cầu lớn như: Cầu Long Biên, Đông Trù, Thanh Trì, Vĩnh Tuy.

      Quận có đầy đủ mạng lưới giao thông bao gồm đường bộ, đường thủy và đường sắt với nhiều tuyến đường lớn chạy qua như: Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Quốc lộ 1A, Cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn, Quốc lộ 5; Đường thủy qua các sông Hồng và sông Đuống; Đường sắt tới Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn, Lào Cai. 

      Long Biên là nơi có nhiều khu công nghiệp và khu đô thị phát triển. Có nhiều doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại đây, đóng góp vào nền kinh tế của thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, quận Long biên còn sở hữu nhiều trường học và bệnh viện, đảm bảo các tiện ích cần thiết cho cộng đồng.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Thông tin về bệnh viện đa khoa Tâm Anh

      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh nằm ở số 108 Hòang Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP. Hà Nội. Bệnh viện được thành lập và chính thức đi vào hoạt động năm 2016, hoạt động theo mô hình Bệnh viện – Khách sạn có quy mô lớn tại nước ta. 

      Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh - quận Long Biên có tổng diện tích lên tới 10.000m2 có khu khám chữa bệnh và khu nghỉ dưỡng chuyên biệt. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có nhà hàng và các dịch vụ sang trọng đạt chuẩn năm sao. 

      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh nằm trong hệ thống bệnh viện cao cấp đạt chuẩn 5 sao hàng đầu Việt Nam được nhiều người tin tưởng khám chữa bệnh. Với đội ngũ bác sĩ - chuyên gia hàng đầu, được đầu tư các trang thiết bị hiện đại từ nước ngoài, phác đồ điều trị hiệu quả, phương pháp của tiến và khoa học đã hỗ trợ khám và chăm sóc sức khỏe cho cư dân sinh sông trên khu vực phường Bồ Đề nói riêng và toàn quận Long Biên nói chung. 

      Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh hội tụ nhiều bác sĩ giỏi đầu ngành, nhiều kinh nghiệm, trong dó có 24 giáo sư - P. Giáo Sư, 171 tiến sĩ - Bác sĩ CKII, 490 thạc sĩ - Bác sĩ CKI, tổng số 786 bác sĩ, 803 điều dưỡng với 155 kỹ thuật viên.

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-tam-anh-quan-long-bien-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Khuôn viên bệnh viện Đa khoa Tâm Anh (Nguồn: Thuocdantoc) 

      Thực trạng mua bán nhà đất xung quanh bệnh viện Đa khoa Tâm Anh 

      Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh nằm trên phố Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, đây là một khu vực được đánh giá sở hữu thị trường nhà đất sôi động và có tiềm năng trong bất động sản quận Long Biên

      Phố Hoàng Như Tiếp có vị trí trung tâm quận nên sở hữu nhịp sống sôi động, tập trung nhiều bệnh viện và trường học và phát triển thương mại dịch vụ. Tuyến phố này sở hữu tiềm năng cao trong tương lai, do đó thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư. Đặc biệt, với những căn nhà gần bệnh viện như bệnh viện Đa khoa cao cấp Tâm Anh lại càng trở nên đắt giá. 

      Do sự giới hạn từ quỹ đất trung tâm quận Long Biên, số lượng nhà đất trên phố Hoàng Như Tiếp có số lượng nhất định, sự cạnh tranh về nhu cầu mua nhà gần bệnh viện tăng cao khiến cho nhà đất tại đây có khả năng tăng giá, thu hút nhiều khách hàng thuê và mua nhà để ở và đầu tư. 

      Đây là một tuyến phố khá lớn, cư dân tập trung không quá đông đúc nên ít xảy ra tình trạng kẹt xe hoặc ngập lụt. Tuy nhiên, phố đang trong quá trình đô thị hóa mạnh mẽ nên tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh, khách sạn, nhà hàng,... Nhiều phương tiện công cộng chạy qua khu vực cùng với đó là hệ thống tiện ích đồng bộ, đã tạo điều kiện cho cư dân đến sinh sống và làm việc tại nơi đây. 

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-tam-anh-quan-long-bien-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Phố Hoàng Như Tiếp rộng rãi (Nguồn: PGHose) 

      Giá bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Đa khoa Tâm Anh 

      Hiện nay, theo kênh Batdongsan tháng 11/2023, tại phố Hoàng Như Tiếp, giá nhà gần bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đang có giá bán giao động từ 5,4 - 50 tỷ đồng/căn. Đây được đánh giá là khá cao, ngang với một số khu vực tại nội thành Hà Nội. Mức giá có sự chênh lệch phụ thuộc vào một số yếu tố như vị trí, diện tích, tầng, hướng, tình trạng nội thất,... 

      Sở dĩ, phố Hoàng Như Tiếp có giá bán nhà đất cao như vậy là do những lợi thế từ vị trí cũng như cơ sở hạ tầng xung quanh. Đặc biệt, nhà gần bệnh viện cũng là một trong những yếu tố khiến cho giá trị nhà đất tại khu vực tăng cao, góp phần làm tăng giá trị bất động sản quận Long Biên. 

      Trên đây là một số thông tin về giá bán nhà đất gần bệnh viện Đa khoa Tâm Anh bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giá nhà cũng giá tiềm năng bất động sản tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Đức Giang, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Cự Khối, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương