Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Tìm hiểu thông tin tổng quan về thị trường nhà đất tại quận Long Biên và chi tiết giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên. 

      Thị trường nhà đất tại quận Long Biên những năm trở lại đây đang trở nên sôi động và náo nhiệt hơn với sự quan tâm chú ý của nhiều người dân và các nhà đầu tư. Cùng tìm hiểu thị trường bất động sản quận Long Biên và chi tiết giá nhà riêng 3PN tại phường Phúc Đồng. 

      Một vài thông tin tổng quan về quận Long Biên và phường Phúc Đồng

      Quận Long Biên là một quận nội thành của thủ đô Hà Nội. Quận có vị trí địa lý tương đối độc đáo khi nằm ở phía bờ bên kia của sông Hồng, ngăn cách các quận khác bởi một con sông. Từ quận Long Biên để đến các quận trung tâm thành phố như quận Hoàn Kiếm, quận Ba Đình, bạn sẽ đi qua các cây cầu bắc ngang sông Hồng như cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy, cầu Long Biên.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-phuc-dong-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Bản đồ địa giới quận Long Biên (nguồn: Wikipedia)

      Hiện nay, quận Long Biên có diện tích khoảng 61km2, dân số tính đến năm 2019 là 322.549 người. Quận Long Biên có lợi thế lớn về quỹ đất rộng, địa hình tương đối bằng phẳng, mật độ dân cư chưa quá đông đúc như các quận trung tâm do đó khu vực này vẫn đang thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản tới xây dựng và phát triển. 

      Quận Long Biên hiện cũng được đầu tư chú trọng nhiều về cơ sở hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng giao thông cùng hệ thống các tiện ích công cộng. Quận được xem là cửa ngõ Đông Bắc của thành phố và là nơi trung gian kết nối thủ đô với các tỉnh thành khác của phía bắc. 

      Ngoài ra, quận Long Biên cũng sở hữu những tuyến đường huyết mạch, đóng vai trò lớn trong việc hình thành chuỗi cung ứng và kết nối bộ ba tam giác kinh tế lớn của phía Bắc: Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-phuc-dong-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Một góc quận Long Biên hiện nay (nguồn: Việt Nam Mới)

      Phường Phúc Đồng là một trong những đơn vị hành chính của quận Long Biên, tiền thân là hai làng cổ Mai Phúc và Sài Đồng trước đây. Phường mới được thành lập từ năm 2003 và nằm ở phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội.

      So với các phường khác, phường Phúc Đồng có vị trí địa lý thuận lợi hơn khi gần trung tâm thành phố và có Quốc lộ 5 chạy qua. Chính vì vậy, tốc độ phát triển kinh tế - thương mại - dịch vụ cũng như mức sinh hoạt của người dân tại đây tương đối cao. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-phuc-dong-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Địa phận phường Phúc Đồng, quận Long Biên (nguồn: Thăng Long Green Link Land City)

      Nhà riêng gần bệnh viện Tâm Thần Hà Nội, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại quận Long Biên và phường Phúc Đồng

      Trong thời gian trở lại đây, thị trường bất động sản quận Long Biên dần trở nên sôi động và náo nhiệt, thu hút sự quan tâm của nhiều người dân và cả các nhà đầu tư bất động sản lớn. Khu vực này có quỹ đất tương đối rộng, mật độ dân cư chưa quá đông đúc. 

      Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng giao thông cũng ngày càng phát triển và đồng bộ. Đặc biệt, dự án cầu Vĩnh Tuy 2 đã được thông xe vào tháng 8/2023 sẽ giúp người dân Long Biên dễ dàng kết nối tới các khu vực trung tâm nội thành Hà Nội. Từ Long Biên chỉ mất khoảng 10 - 15 phút di chuyển để tới các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng,...

      Chưa kể với chính sách giãn dân vùng lõi đô thị, một lượng lớn dân cư từ khu trung tâm thủ đô sẽ dần chuyển dịch về các quận lân cận như quận Long Biên. Điều này cũng kéo theo nhu cầu mua bán nhà riêng, căn hộ tăng nhanh theo thời gian. Nhiều chuyên gia dự đoán quận Long Biên sẽ là một miền đất hứa với nhiều nhà đầu tư bất động sản. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-phuc-dong-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Nhiều dự án chung cư đang được triển khai tại quận Long Biên (nguồn: VietNamNet)

      Hiện nay, mức giá bất động sản quận Long Biên vẫn rẻ hơn các quận nội thành khác. Khu vực này cũng có đa dạng các loại hình bất động sản, từ mua bán nhà riêng, nhà nguyên căn đến căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề. Người dân sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trước khi đưa ra quyết định đầu tư. 

      Về khu vực phường Phúc Đồng, như đã đề cập ở trên, phường có vị trí khá gần với trung tâm thành phố Hà Nội, do đó giá nhà đất tại phường tùy từng thời điểm sẽ nhỉnh hơn so với các phường khác trong quận. Hiện tại phường Phúc Đồng cũng có nhiều dự án căn hộ chung cư đã và vẫn đang được mở bán như: Dự án nhà ở xã hội Hope Residence của Công ty CP Phát triển nhà Phúc Đồng tại đường Chu Huy Mân, dự án căn hộ xanh Sunshine Green Iconic Long Biên do Công ty CP Tập đoàn Sunshine làm chủ đầu tư,....

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-phuc-dong-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Hope Residence tại phường Phúc Đồng (nguồn: Phucdong)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Đồng

      Theo trang Batdongsan, tính tới tháng 11/2023 có khoảng 20 tin mua bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên. Giá bán của những căn nhà này dao động từ 2.95 tỷ đồng - 9.01 tỷ đồng/căn, cụ thể:

      • Nhà riêng 4 tầng, diện tích mặt sàn 33m2 với 3PN, có mức giá 2.95 tỷ đồng, tương đương 89.39 triệu/m2.
      • Nhà riêng 5 tầng, mặt tiền rộng 3.8m, diện tích mặt sàn 38m2 với 3PN, có mức giá 3.1 tỷ đồng, tương đương 100 triệu/m2.
      • Nhà riêng 7 tầng, mặt tiền rộng 4.45m, diện tích mặt sàn 80m2 với 3PN, có giá 9.01 tỷ đồng, tương đương 112.62 triệu/m2.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-3pn-tai-phuong-phuc-dong-quan-long-bien-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà riêng 3PN tại phường Phúc Đồng dao động từ 2.95 tỷ đồng - 9.01 tỷ đồng/căn (nguồn: So Sánh Nhà)

      Trên đây là một số thông tin về thị trường bất động sản quận Long Biên và giá bán chi tiết nhất của các căn nhà riêng 3PN tại phường Phúc Đồng mà bạn đọc có thể tham khảo. Đừng quên theo dõi các thông tin đánh giá và phân tích của OneHousing để cập nhật nhanh nhất những biến động mới của thị trường bất động sản. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Mua nhà đất tại đường Lâm Hạ, quận Long Biên thì tiến hành thủ tục nhập khẩu ở đâu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông Bắc quận Long Biên đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương