Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Cự Khối, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Cự Khối, quận Long Biên

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/11/2023
      Cập nhật giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Cự Khối, quận Long Biên. Tìm hiểu về mức giá hiện tại, yếu tố ảnh hưởng, và cơ hội đầu tư hấp dẫn trong thị trường bất động sản khu vực này.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng phát triển, việc theo dõi và cập nhật thông tin về giá bán nhà là một phần quan trọng giúp bạn có cái nhìn toàn diện về tình hình biến động của thị trường. Trong bài viết này, OneHousing sẽ đồng hành cùng bạn để cập nhật thông tin mới nhất về giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Cự Khối, quận Long Biên, giúp bạn hiểu rõ hơn về xu hướng thị trường và có lựa chọn đúng đắn khi quyết định đầu tư vào bất động sản.

      Tổng quan phường Cự Khối, quận Long Biên

      Phường Cự Khối thuộc quận Long Biên, là một đơn vị hành chính với diện tích rộng lớn đạt 486.94 ha. Phường có vị trí như sau:

      • Giáp huyện Gia Lâm ở phía Đông
      • Giáp phường Long Biên ở phía Tây
      • Giáp quận Hoàng Mai ở phía Nam
      • Giáp các phường Long Biên và Thạch Bàn ở phía Bắc.

      Ngoài chú trọng vào đầu tư và hoàn thiện hạ tầng, phường Cự Khối còn tập trung mạnh mẽ vào việc kiểm tra và xử lý các trường hợp vi phạm pháp luật về đất đai.

      Phường Cự Khối, quận Long Biên (Nguồn: Vietnambiz)

      Nơi đây có nhiều tuyến giao thông quan trọng như quốc lộ 1A và đường Long Biên - Xuân Quan. Đặc biệt, quốc lộ 1A là tuyến giao thông chính chạy xuyên suốt cả Việt Nam, trong khi đường Long Biên - Xuân Quan kết nối phường Cự Khối với cầu Vĩnh Tuy, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận nội thành Hà Nội.

      Mạng lưới giao thông ở đây được hình thành chủ yếu bởi các tuyến đường như Xuân Quang, Cổ Linh, Bát Khối và đường trên cao Cầu Vĩnh Tuy. Với địa hình đa dạng, từ sông, bãi bồi đến đê sông Hồng, hệ thống giao thông không chỉ bao gồm đường bộ và đường sông mà còn bao gồm đường hàng không.

      Cập nhật giá bán nhà riêng 3PN tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng giao dịch nhà đất phường Cự Khối, quận Long Biên

      Phường Cự Khối không chỉ có đầy đủ cơ sở hạ tầng như chợ dân sinh, trạm y tế và các cơ sở giáo dục công lập mà còn đem lại tiện ích cho cư dân thông qua các dịch vụ giáo dục, y tế, giải trí từ các khu vực lân cận trong và ngoài quận Long Biên, như Savico Megamall, KĐT Times City, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, KĐT Việt Hưng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà,...

      Với tiềm năng giao thông thuận lợi, sự phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng đang được hoàn thiện, bất động sản tại quận Long Biên, đặc biệt là phường Cự Khối có khả năng tăng giá cao trong thời gian tới. Điều đặc biệt là mô hình chuỗi liên kết sản xuất tiêu thụ rau - quả hữu cơ đang triển khai tại đây có thể mang lại nguồn thu nhập lớn cho cả cộng đồng địa phương.

      Theo Batdongsan 11/2023, giá nhà đất quận Long Biên và phường Cự Khối dao động từ 66 - 131 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, mức giá này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích và tình trạng thực tế của căn nhà.

      Giá mua bán nhà riêng 3PN tại phường Cự Khối, quận Long Biên

      Cập nhật đến ngày 21/11/2023, giá mua bán nhà riêng 3 phòng ngủ tại phường Cự Khối, quận Long Biên dao động từ 1.9 - 4.1 tỷ đồng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng nhà và tiện ích xung quanh. (Nguồn: Batdongsan 11/2023)

      • Vị trí: Các căn nhà ở vị trí trung tâm, gần mặt phố và tiếp cận dễ dàng các tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị sẽ có giá cao hơn so với những căn nhà ở vị trí xa trung tâm.
      • Diện tích: Diện tích lớn thường đi kèm với giá cao hơn, vì vậy các căn nhà diện tích lớn sẽ có giá cao hơn so với những căn có diện tích nhỏ.
      • Tình trạng nhà: Các căn nhà mới xây và được trang bị đầy đủ nội thất thường có giá cao hơn so với những căn nhà cũ hoặc chỉ có nội thất cơ bản.

      Nhà riêng 3PN tại phường Cự Khối (Nguồn: Nhadatvui)

      Dưới đây là giá mua bán một số căn nhà riêng 3PN  tại phường Cự Khối, quận Long Biên:

      • Nhà đường Bát Khối diện tích 35m2 có giá 3.4 tỷ đồng.
      • Nhà đường Bát Khối diện tích 44m2 có giá 3.1 tỷ đồng.
      • Nhà đường Tư Đình 35m2 có giá 3.7 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan 11/2023)

      Có thể thấy, giá bán nhà 3PN tại phường Cự Khối, quận Long Biên thấp hơn nhiều so với khu vực trung tâm thủ đô, mang lại cơ hội sở hữu ngôi nhà của riêng mình cho nhiều cư dân.

      Phường Cự Khối, với vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển đang là điểm nóng thu hút sự quan tâm từ người mua nhà. Tuy nhiên, người mua cần cân nhắc kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi mua nhà cũng như bất động sản quận Long Biên để đưa ra quyết định đúng đắn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua nhà đất tại phố Đoàn Văn Minh, quận Long Biên thì tiến hành thủ tục nhập khẩu ở đâu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương