Nhà riêng gần bệnh viện Đa Khoa Đống Đa, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Đa Khoa Đống Đa, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Cập nhật tình hình bất động sản quận Đống Đa, khu vực gần bệnh viện Đa Khoa Đống Đa và giá bán nhà riêng mới nhất tại khu vực này, qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa đang trên đà phục hồi và tăng trưởng nhanh chóng sau đại dịch. Tâm lý mua nhà gần bệnh viện để thuận tiện cho việc khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe của các gia đình khiến cho thị trường bất động sản gần khu vực bệnh viện luôn sôi động và giàu tiềm năng. Khu vực quanh bệnh viện Đa Khoa Đống Đa cũng không ngoại lệ. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về tình hình mua bán bất động sản và giá bán nhà riêng mới nhất tại khu vực này. 

      Giới thiệu tổng quan về bệnh viện Đa Khoa Đống Đa

      Bệnh viện Đa Khoa Đống Đa là một trong những bệnh viện lớn và có uy tín tại Hà Nội, Việt Nam. Bệnh viện Đa Khoa Đống Đa có địa chỉ tại ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, tiền thân là Bệnh xá Đống Đa, được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 1954.

      Ban đầu, bệnh xá chỉ có 15 cán bộ nhân viên, 30 giường bệnh và một số thiết bị máy móc đơn giản. Năm 1968, bệnh xá được chuyển đến nhà thờ Nam Đồng. Đồng thời, số giường bệnh tăng lên 100 giường, mở thêm phòng ban và một số khoa cận lâm sàng.

      Vào đầu năm 1970, do nhu cầu khám chữa bệnh gia tăng, bệnh xá đã mở rộng với 180 nhân viên và 190 giường bệnh. Vào tháng 11/1994, Bệnh viện Đống Đa được xếp loại là Bệnh viện Đa khoa hạng III bởi Bộ Y tế. Tháng 11/1995, khoa Mắt và 100 giường bệnh của bệnh viện đã được tách ra để thành lập Trung Tâm Mắt Hà Nội, hiện nay được gọi là Viện Mắt Hà Nội. Khoa Truyền nhiễm được thành lập dựa trên sự sát nhập khoa Truyền nhiễm của Bệnh viện Hai Bà Trưng và bộ phận truyền nhiễm của bệnh viện Đa Khoa Đống Đa. Bệnh viện nhận nhiệm vụ quan trọng trở thành đầu ngành trong lĩnh vực truyền nhiễm, và số giường bệnh đã tăng lên 270 theo kế hoạch.

      Vào năm 2000, Bệnh viện Đa Khoa Đống Đa đã được Sở Y tế và Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội đầu tư xây dựng thêm một khu nhà riêng cho khoa Truyền nhiễm với 3 tầng lầu hiện đại. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng được trang bị nhiều thiết bị y tế tiên tiến. 

       

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-dong-da-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Bệnh viện Đa Khoa Đống Đa quận Đống Đa (Nguồn: Website bệnh viện Đa khoa Đống Đa)

      Hiện nay, Bệnh viện Đa Khoa Đống Đa là một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu của thành phố Hà Nội và đạt tiêu chuẩn Bệnh viện đa Khoa hạng II. Bệnh viện tiếp tục đảm nhận vai trò quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

      Bệnh viện Đa Khoa Đống Đa làm việc liên tục từ Thứ Hai đến Chủ Nhật hàng tuần. Thường thì vào những ngày cuối tuần thì bệnh viện thường sẽ đông hơn các ngày trong tuần. Để thuận tiện hơn cho quá trình khám và kiểm tra bệnh, bạn có thể đặt lịch khám online thông qua trang web chính thức của bệnh viện vô cùng nhanh chóng và thuận tiện. 

      Nhà riêng gần bệnh viện Đông Đô, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Đa Khoa Đống Đa

      Bệnh viện Đa Khoa Đống Đa nằm tại Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa. Đây là khu vực sầm uất có vị trí và mạng lưới giao thông thuận tiện. Khu vực này có nền kinh tế phát triển và mang tính đa dạng văn hóa - xã hội, là một trong những phường có chất lượng sống cao ở Hà Nội. Do đó, nhu cầu mua bán nhà đất xung quanh khu vực bệnh viện Đa Khoa Đống Đa luôn ở mức cao. 

      Tâm lý mua nhà gần bệnh viện để thuận lợi cho việc khám chữa bệnh cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là với gia đình có người già và trẻ em là một yếu tố thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản khu vực bệnh viện Đa Khoa Đống Đa. 

      Thị trường bất động sản ở khu vực chủ yếu có các loại hình nhà ở thấp tầng và khu tập thể, với một số ít dự án căn hộ chung cư, tạo nên nét riêng đậm chất đô thị cổ của thủ đô Hà Nội. Trong tương lai, khu vực phường Quang Trung sẽ tiếp tục được đầu tư phát triển kinh tế - xã hội, cùng với việc nâng cấp và mở rộng cơ sở hạ tầng. Điều này sẽ tạo ra nhiều cơ hội phát triển cho thị trường bất động sản tại phường nói chung và khu vực quanh bệnh viện Đa Khoa Đống Đa nói riêng. Theo dự đoán của các chuyên gia, giá bất động sản tại khu vực này sẽ tiếp tục tăng trong tương lai.

      nha-rieng-gan-benh-vien-da-khoa-dong-da-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Thị trường bất động sản quanh bệnh viện Đa khoa Đống Đa khá sôi động (Nguồn: BĐS ở ngay)

      Cập nhật giá bán nhà riêng tại khu vực bệnh viện Đa Khoa Đống Đa

      Theo thống kê dữ liệu từ website Batdongsan vào tháng 11/2023, giá nhà riêng tại khu vực phường Quang Trung gần bệnh viện Đa Khoa Đống Đa dao động từ 77 triệu - 374.9 triệu đồng/m2. Đây là khu vực có giá mua bán nhà khá cao trên thị trường bất động sản quận Đống Đa. Mức giá này ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như vị trí căn nhà, tiện ích kết nối, thiết kế, nội thất và tình hình bất động sản chung của khu vực. 

      Một số căn nhà riêng đang được rao bán trên Batdongsan tháng 11/2023 với mức giá cụ thể như sau: 

      • Nhà riêng 4 tầng tại phố Nguyễn Lương Bằng nằm gần bệnh viện Đa khoa Đống Đa, Hồ Đắc Di và các trường đại học lớn, diện tích 35m2, mặt tiền rộng 4.1m đang được rao bán với giá 4 tỷ đồng. 
      • Nhà riêng phố Tây Sơn diện tích 35m2, cao 5 tầng, nhà đẹp đủ đồ nội thất dọn vào ở luôn, 10m ô tô, ngõ thẳng đang được rao bán với giá 5.3 tỷ đồng. 
      • Nhà riêng diện tích 43m2, lô góc Nguyễn Lương Bằng, gần UBND quận Đống Đa, bệnh viện Đa Khoa Đống Đa, ngõ rộng ô tô cho ô tô dừng đỗ đang được rao bán với giá 5.2 tỷ đồng. 

      Trên đây là một số thông tin về tình hình bất động sản khu vực bệnh viện Đa Khoa Đống Đa và giá bán nhà riêng tại khu vực này. OneHousing hy vọng bài viết cung cấp cho bạn đọc thông tin tham khảo hữu ích về thị trường giúp bạn đưa ra được quyết định mua bán và đầu tư bất động sản hiệu quả. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bệnh viện Lão Khoa Trung Ương, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Bạch Mai, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương