Nhà riêng gần bến xe Gia Lâm, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bến xe Gia Lâm, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/11/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu tình hình bất động sản quận Long Biên, khu vực gần bến xe Gia Lâm và cập nhật giá nhà riêng mới nhất tại đây.

      Long Biên là quận duy nhất của thành phố Hà Nội nằm ở tả ngạn sông Hồng, đồng thời cũng có diện tích lớn nhất thủ đô. Quỹ đất rộng, mật độ dân số không quá đông đúc đã khiến quận Long Biên trở thành thị trường bất động sản tiềm năng của thành phố hiện nay. Sau đây, OneHousing sẽ cùng bạn cập nhật tình hình bất động sản và giá nhà riêng quận Long Biên, cụ thể là khu vực gần bến xe Gia Lâm. 

      Tổng quan về khu vực bến xe Gia Lâm 

      Bến xe Gia Lâm là một trong bốn bến xe lớn tại Hà Nội, bên cạnh bến Mỹ Đình, Giáp Bát và Nước Ngầm. Bến xe Gia Lâm tọa lạc tại số 9 Ngô Gia Khảm, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên. Bến xe Gia Lâm là cầu nối với khu vực nội thành, ngoại thành và các tỉnh lân cận. 

      Bến xe Gia Lâm có khá nhiều các loại xe đa dạng như xe buýt, xe khách, xe limousine. Chủ yếu trong số đó là xe khách, xe buýt. Người dân có thể di chuyển xe khách tới đây và tiếp tục đi xe buýt để vào nội thành một cách rất tiện lợi và nhanh chóng.

      nha-rieng-gan-ben-xe-gia-lam-quan-long-bien-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bến xe Gia Lâm là một trong bốn bến xe lớn của thủ đô (Nguồn: Báo tin tức) 

      Ngoài ra, bến cũng có nhiều tuyến xe khách liên tỉnh, chạy theo lộ trình từ Hà Nội đến 15 tỉnh thành lân cận là Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phủ Lý - Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Hòa Bình, Lào Cai, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang và Phú Thọ. 

      Nhìn chung, khu vực bến xe Gia Lâm sở hữu khả năng liên kết vùng mạnh mẽ. Không chỉ thuận tiện cho hoạt động di chuyển của cư dân, mà còn góp phần thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa, xã hội với nhiều tỉnh thành trên cả nước. 

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Cự Khối, quận Long Biên

       
      Đọc tiếp

      Lợi thế khi mua nhà đất khu vực bến xe Gia Lâm 

      Cách trung tâm Hà Nội qua ranh giới là con sông Hồng, cuộc sống tại khu vực phường Ngọc Lâm, quận Long Biên - nơi bến xe Gia Lâm tọa lạc, không quá xô bồ như các quận nội thành khác. Với mật độ dân số khoảng 22.700 người/km2, cư dân phường Ngọc Lâm sở hữu không gian sống khá thoải mái và yên bình. Mặc dù vậy, hệ thống tiện ích xã hội trong khu vực vẫn được trang bị đầy đủ. 

      nha-rieng-gan-ben-xe-gia-lam-quan-long-bien-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khu vực phường Ngọc Lâm, gần bến xe Gia Lâm có đời sống cư dân nhộn nhịp, tiện ích đầy đủ (Nguồn: Timnhadat) 

      Trên địa phận phường Ngọc Lâm, trong bán kính 5km quanh bến xe Gia Lâm, bạn có thể tìm thấy mọi dịch vụ công cộng cần thiết, phục vụ đầy đủ nhu cầu từ học tập, làm việc, khám chữa bệnh đến ăn uống và giải trí. Một số điểm dừng chân nổi bật có thể kể đến: 

      • Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
      • Trường tiểu học Gia Quất, tiểu học - THCS Ngọc Thụy, THCS Long Biên, THPT Lý Thường Kiệt
      • Học viện Hậu Cần, trường Cao đẳng Công nghiệp Quốc phòng
      • Chợ Gia Quất, Big C Long Biên 

      Ngoài ra, cư dân cũng có thể nhanh chóng tận hưởng những tiện ích tại khu vực trung tâm thành phố nhờ sự kết nối của hai cây cầu Long Biên và Chương Dương. 

      Hoạt động mua bán nhà đất gần bến xe Gia Lâm hiện nay 

      Với tất cả những lợi thế trên, trong những năm gần đây, mua nhà đất định cư tại quận Long Biên, nhất là khu vực gần bến xe Gia Lâm, phường Ngọc Lâm đang là một trong những xu hướng tiêu biểu của thị trường bất động sản thành phố.

      Lượng người lao động từ khắp nơi đổ về phường Ngọc Lâm để tìm kiếm cơ hội và phát triển sự nghiệp cũng cho mật độ dân cư càng càng đông đúc hơn. 

      Nắm bắt được xu hướng này, ngày càng nhiều doanh nghiệp, chủ đầu tư lựa chọn phường Ngọc Lâm làm nơi đặt các dự án của mình. Điều này đã kéo theo sự phát triển vượt bậc về tình hình buôn bán, kinh doanh bất động sản trong khu vực.

      nha-rieng-gan-ben-xe-gia-lam-quan-long-bien-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Khu vực gần bến xe Gia Lâm có hoạt động bất động sản ngày càng phát triển (Nguồn: Vietnammoi) 

      Một số dự án chung cư nổi bật tại phường Ngọc Lâm, quanh bến xe Gia Lâm hiện nay có thể kể đến: Dreamland, Berriver Premier, Berriver 390 Nguyễn Văn Cừ, Silver Wings, Homeland… Ngoài ra, nhà riêng và nhà mặt phố cũng là nguồn cung nhà đất tiêu biểu tại phường Ngọc Lâm. 

      Theo thống kê của Batdongsan, trong khoảng 5 năm từ 2018 - 2022, cả số lượng và giá bán nhà đất khu vực này đều có sự gia tăng rõ rệt. Trong đó, phân khúc bất động sản tăng giá mạnh nhất là biệt thự, nhà liền kề với mức tăng 25%. Phân khúc nhà riêng có mức tăng giá đứng thứ 2 với 15%. 

      Cập nhật giá nhà riêng gần bến xe Gia Lâm mới nhất 

      Theo cập nhật trên Batdongsan tháng 11/2023, giá nhà riêng gần bến xe Gia Lâm đang dao động từ 100 - 231.25 triệu đồng/m2, diện tích 31m2 - 115m2. 

      Giá bán nhà riêng khu vực này nằm ở mức trung bình so với mặt bằng chung của toàn thành phố. Sự chênh lệch trong giá bán cũng không quá lớn. Càng nằm gần bến xe Gia Lâm, giá bán càng cao. Một số căn nhà đang bán bạn có thể tham khảo: 

      Sản phẩm  

      Giá bán (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Nhà trong ngõ Ngô Gia Khảm, diện tích 70m2, 4 tầng

      100 triệu đồng/m2

      Nhà riêng đối diện bến xe Gia Lâm, diện tích 115m2, mặt tiền 4.35m2 

      175 triệu đồng/m2

      Nhà riêng tại ngã 3 Ngô Gia Khảm, thuận tiện kinh doanh, diện tích 144m2, mặt tiền 5.7m

      261 triệu đồng/m2

      Trên đây là toàn bộ thông tin về tình hình bất động sản quận Long Biên, gần bến xe Gia Lâm và giá bán nhà riêng khu vực này hiện tại. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hàm Rồng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Gia Thụy, quận Long Biên

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương