Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hàm Rồng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hàm Rồng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/11/2023
      Tình hình bất động sản quận Long Biên có gì nổi bật. Giá nhà riêng nguyên căn đường Hàm Rồng là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay!

      Sở hữu một ngôi nhà riêng nguyên căn là mong muốn của rất nhiều người dân có điều kiện tại Hà Nội. Trước tình trạng ngày càng khan hiếm đất ở, việc có cho mình một ngôi nhà riêng nguyên căn giữa lòng thủ đô có thể mang lại cho bạn nhiều tiềm năng về sau. Đường Hàm Rồng thuộc phường Ngọc Lâm quận Long Biên nằm giữa hai cây cầu Chương Dương và cầu Long Biên, cách mỗi cây cầu khoảng hơn hai trăm mét. Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán các căn nhà tại đây cũng như phân tích cụ thể hơn về tiềm năng vị trí của khu vực này. 

      Thông tin tổng quan về quận Long Biên 

      Vị trí địa lý

      Quận Long Biên là quận nội thành duy nhất nằm ở tả ngạn sông Hồng, đóng vai trò như là cửa ngõ phía Đông Bắc của thành phố, là khu vực được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ham-rong-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thông tin quận Long Biên (Nguồn: Wikipedia) 

      Vị trí tiếp giáp của quận Long Biên như sau: 

      • Phía Bắc giáp huyện Đông Anh ở ranh giới sông Đuống
      • Phía Tây Nam giáp quận Hoàng Mai ở ranh giới sông Hồng
      • Phía Đông và Nam giáp huyện Gia Lâm cùng quốc lộ 1A
      • Phía Tây giáp các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Tây Hồ và Hai Bà Trưng

      Diện tích và quy mô dân số quận Long Biên

      Quận Long Biên là quận có diện tích tự nhiên lớn nhất thủ đô, khoảng 61km2. Tổng dân số của quận vào năm 2019 đạt 322.549 người, mật độ dân số khoảng 5.392 người/km2. (Nguồn: Wikipedia). Quận có 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc chính là 14 phường của quận. Vị trí lợi thế cùng quỹ đất tự nhiên dồi dào, quận được đánh giá là nơi có tiềm năng bất động sản lớn trong tương lai, thu hút sự quan tâm của người dân thủ đô đến lập nghiệp sinh sống. 

      Cơ sở hạ tầng giao thông tại quận 

      Quận Long Biên hiện là nơi sở hữu cả 3 tuyến đường huyết mạch của thành phố Hà Nội, bao gồm quốc lộ 1A, quốc lộ 1B và quốc lộ 5. Đây là các tuyến đường chính kết nối giao thông thủ đô với các trung tâm kinh tế lớn khác của miền Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh. Ngoài ra với biên giới tự nhiên được phân chia bởi sông Hồng và sông Đuống, giao thông đường thủy tại quận cũng rất phát triển. Điều này tạo cơ hội cho các hoạt động vận chuyển hàng hóa, phát triển mạnh công nghiệp. Nhiều tuyến đường chính như Mai Chí Thọ, Ngô Gia Tự, Vạn Hạnh, cũng được chú ý nâng cấp sang sửa, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển ngày càng tăng của người dân. 

      Văn hóa xã hội quận Long Biên

      Quận Long Biên gắn liền với tên tuổi của Quốc công Thái úy Lý Thường Kiệt, người anh hùng nổi tiếng của dân tộc gắn liền với những cuộc kháng chiến chống quân Nguyên Mông xâm lược. Hiện tại ở quận tồn tại rất nhiều di tích lịch sử lâu đời, có thể kể đến như đền Trấn Vũ, chùa Ngọc Lâm, đình Thanh Am, làng cổ Tử Đình,...Ngoài ra cầu Long Biên còn được xem là biểu tượng của quận cũng như cả thủ đô Hà Nội nói chung cho đến ngày nay. Chiếc cầu với lịch sử lâu đời do kỹ sư người Pháp thiết kế, trở thành một biểu tượng không thể thiếu của thành phố. 

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Kim Quan Thượng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận Long Biên

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ham-rong-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng bất động sản lớn tại quận Long Biên (Nguồn: Kinh tế nông thôn) 

      Quận Long Biên trong khoảng 5 năm trở lại đây, được nhiều chuyên gia đánh giá về cơ hội trở thành trung tâm mới của bất động sản thủ đô. Chính nhờ những tiềm năng sẵn có của mình cùng với việc phát triển thay da đổi thịt từng ngày, quận ngày càng thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bất động sản lớn. Từ một huyện ngoại thành nằm bên bờ sông Hồng, giờ đây quận đã chứng kiến nhiều sự thay đổi lớn với sự hình thành của các khu đô thị lớn và đồng bộ như Vinhomes Riverside, Hà Nội Garden City, Khu đô thị Việt Hưng, Berriver Long Biên,...

      Tiềm năng phát triển lớn về bất động sản của quận đến từ nhiều lý do như sau: 

      • Vị trí địa lý thuận lợi: Quận Long Biên có vị trí gần với khu vực trung tâm, tiếp giáp với quận Hoàn Kiếm – nơi luôn được biết đến là có giá trị bất động sản đứng tốp đầu thủ đô. Chính nhờ sự chuyển giao khu vực ngày càng mạnh mẽ giữa các vùng, quận Long Biên được đánh giá có tiềm năng thừa hưởng các giá trị cao về bất động sản như tại quận Hoàn Kiếm trong tương lai. 
      • Hệ thống giao thông phát triển: Nếu so với khoảng 10 năm trở về trước, quận Long Biên trong tâm lý của nhiều người là khu vực “ngăn sông cách cầu” gây khó khăn trong việc đi lại, thì giờ đây việc hạ tầng giao thông được chú ý đầu tư đã đem đến diện mạo hoàn toàn khác cho quận. Từ những cây cầu như cầu Vĩnh Tuy, cầu Đông Trù đến những tuyến đường như Mai Chí Thọ, Ngô Gia Tự, quốc lộ 5 đều được ủy ban quận đầu tư phát triển mở rộng. 
      • Cơ sở hạ tầng phát triển mạnh: Quận Long Biên hiện là nơi duy nhất tại Hà Nội có đến 27 sân golf lỗ, chứng minh cho sự phát triển mạnh của các dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại quận. Quận cũng là nơi sở hữu trung tâm thương mại lớn AEON Mall Long Biên, đem đến cho người dân nhiều dịch vụ vui chơi, siêu thị, ẩm thực, giải trí đa dạng phong phú. 
      • Cơ sở học tập được đáp ứng đầy đủ: Việc học tập của con cái dành cho cư dân sống tại quận Long Biên cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với nhiều lựa chọn khác nhau. Bên cạnh hệ thống các trường công lập như Nguyễn Gia Thiều, Việt Hưng, Đức Quang, quận cũng đón nhận nhiều hệ thống trường quốc tế chất lượng cao như trường quốc tế Anh Bis và trường quốc tế Pháp Alexandre Yersin. Hệ thống trường liên cấp từ tiểu học đến trung học phổ thông Vinschool cũng là một lựa chọn đầu tư tiềm năng cho con em tại đây.  

      Giá bán nhà riêng nguyên căn đường Hàm Rồng quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Với các điều kiện thuận lợi về mặt vị trí, hạ tầng và nguồn cầu dồi dào, thị trường bất động sản quận Long Biên được nhiều chuyên gia đánh giá có thể trở thành “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư bất động sản thông minh trong tương lai. 

      gia-ban-nha-rieng-nguyen-can-duong-ham-rong-quan-long-bien-hien-tai-la-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Giá bán nhà riêng nguyên căn đường Hàm Rồng (Nguồn: Cafeland) 

      Đường Hàm Rồng tuy chỉ là một con đường nhỏ nằm tại quận, nhưng cũng có cho mình nhiều lợi thế lớn trong việc phát triển bất động sản. Từ đường nhỏ ngay dưới đê Long Biên – Xuân Quan rẽ vào, bạn có thể đến được Hàm Rồng. Đường nằm giữa hai cây cầu lớn là Chương Dương và Long Biên, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sống tại đây có thể di chuyển giao lưu với các khu vực khác. Chỉ khoảng 5 phút đi qua cầu, bạn có thể đến được khu vực phố cổ nhanh chóng. 

      Con đường này cũng nằm gần với các tiện ích đa dạng bao bọc xung quanh như: bệnh viện Tâm Anh, bệnh viện Bắc Hà, trường quốc tế Wellspring, trung tâm thương mại Mipec,...điều này giúp tạo cho người dân nơi đây cuộc sống đầy đủ tiện nghi mà không cần phải di chuyển quá xa để tiếp cận với các dịch vụ. 

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà riêng nguyên căn đường Hàm Rồng, quận Long Biên tại website Batdongsan đầu tháng 11/2023: 

      • Nhà số 8 mặt ngõ Hàm Rồng, phường Ngọc Lâm, diện tích 48m2 mặt tiền 4,8m, có giá bán 7,25 tỷ đồng, tương đương 151,04 triệu đồng/m2.
      • Nhà chia lô đường Hàm Rồng, đường 1 ô tô, có thể làm văn phòng công ty và chỗ để xe ngay tại tầng 1. Mặt bằng 60m2 mặt tiền 5m, giá bán 7,9 tỷ đồng, tương đương 131,67 triệu đồng/m2.
      • Nhà mới xây năm 2019 tại ngõ Hàm Rồng, diện tích 55m2 mặt tiền 5,5m, có giá bán 8,2 tỷ đồng tương đương 149,09 triệu đồng/m2. 

      Trên đây là toàn bộ thông tin về giá bán nhà riêng nguyên căn đường Hàm Rồng, quận Long Biên. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích cho lựa chọn sắp tới của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Ngô Gia Tự, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Nhà riêng gần công viên Ngọc Thụy, quận Long Biên có giá bán bao nhiêu?




      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương