Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Gia Thụy, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Gia Thụy, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Tình hình mua bán bất động sản quận Long Biên hiện nay và giá nhà nở hậu tại phường Gia Thụy sẽ được tổng hợp trong bài viết của OneHousing ngày hôm nay. Tìm hiểu ngay!

      Bất động sản quận Long Biên đang là điểm nóng trên thị trường mua bán nhà đất tại Hà Nội. Với sự phát triển mạnh mẽ về quy hoạch đô thị, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, quận Long Biên ngày càng có tiềm năng thu hút giới đầu tư. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng OneHousing cập nhật tình hình bất động sản quận Long Biên và giá bán nhà nở hậu tại phường Gia Thụy để bạn có được cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất. 

      Giải nghĩa đất nở hậu và nhà nở hậu

      Đất nở hậu là phần diện tích đất được phân bố không đồng đều, thường có dạng hình thang với phần sau rộng hơn so với phần trước. Loại đất nở hậu có ích trong việc tận dụng không gian, tạo sự linh hoạt và độc đáo trong thiết kế nhà ở, đồng thời cho phép phần sân sau rộng rãi để làm không gian thư giãn hoặc vườn cây xanh.

      Tương tự với đất nở hậu, nhà nở hậu là loại hình nhà ở có kiến trúc mặt tiền hẹp hơn so với phần mặt hậu. Các căn nhà nở hậu thường được thiết kế để tạo thêm không gian rộng rãi phía sau cho phòng khách, phòng ngủ hoặc các tiện ích ngoài trời.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-gia-thuy-quan-long-bien-onehousing-1

      Bản vẽ mô phỏng thiết kế nhà nở hậu (Nguồn: 5S Architect)

      Hiện nay, đất nở hậu và nhà nở hậu là loại hình bất động sản khá phổ biến do quy hoạch và quỹ đất ở hạn chế tại những thành phố lớn như Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh. Số lượng tìm kiếm các căn nhà nở hậu cũng tăng lên đáng kể.

      Ngoài ý nghĩa về mặt tối ưu không gian, theo quan niệm phong thủy, nhà nở hậu còn giúp thu hút thịnh vượng, tài lộc và may mắn cho gia chủ. Hình dáng rộng về phía sau và mặt tiền hẹp sẽ giúp giữ lại luồng khí tốt, năng lượng tích cực cho chủ sở hữu.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Long Biên 1, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Một vài thông tin về phường Gia Thụy, quận Long Biên

      Phường Gia Thụy là một trong 14 đơn vị hành chính thuộc quận Long Biên, nằm về phía Đông Bắc Hà Nội. Trước đây, Gia Thụy là một làng thuộc xã Toàn Thắng, huyện Gia Lâm. Đến năm 2003, xã Gia Thụy chính thức trở thành một phường thuộc quận Long Biên.

      Hiện tại, diện tích tự nhiên của phường Gia Thụy là 1,2 km2, dân số theo thống kê năm 2022 là 15.835 người, đạt mật độ 13.195 người/km2 (Nguồn: Dân Đầu tư). Về ranh giới, phường Gia Thụy tiếp giáp các phường Ngọc Lâm về phía Tây, giáp phường Phúc Đồng, Bồ Đề về phía Nam, giáp phường Thượng Thanh về phía Bắc và giáp phường Việt Hưng về phía Đông.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-gia-thuy-quan-long-bien-onehousing-2

      Ranh giới phường Gia Thụy (Nguồn: Google Maps)

      Trên địa bàn phường Gia Thụy tập trung hệ thống giao thông thuận tiện với nhiều trục đường chính như đường Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Sơn, Hoàng Minh Đạo, Ngọc Lâm, Gia Thụy,... Trong đó đường Nguyễn Văn Cừ nối với Cầu Chương Dương giúp kết nối nhanh chóng tới trung tâm thành phố. 

      Hệ thống tiện ích công cộng phường Gia Thụy đầy đủ và hiện đại từ trường học, bệnh viện, chợ dân sinh, siêu thị, khu vui chơi giải trí, công viên,... mang đến môi trường sống đầy tiện nghi cho người dân tại phường nói riêng và trong toàn khu vực quận Long Biên nói chung. 

      Thực trạng và tiềm năng mua bán bất động sản phường Gia Thụy, quận Long Biên

      Quận Long Biên được nhận định là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản vượt trội tại thủ đô Hà Nội. Vào nửa cuối năm 2023, quận Long Biên đã chứng kiến sự phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ trong thị trường giao dịch nhà đất.

      Bất động sản quận Long Biên đã trở thành điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư và người mua nhà trong nhiều năm trở lại đây. Đặc biệt, nhu cầu mua bán, giao dịch nhà đất tại phường Gia Thụy cũng là tâm điểm thu hút khách hàng. Nguyên nhân dobất động sản khu vực này có tính thanh khoản cao cùng tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-gia-thuy-quan-long-bien-onehousing-3

      Bất động sản phường Gia Thụy ngày càng hấp dẫn các nhà đầu tư (Nguồn: Cổng Thông tin Điện tử phường Gia Thụy)

      Giao dịch nhà đất tại phường Gia Thụy, quận Long Biên ngày càng sôi động và nhộn nhịp bởi ưu thế về vị trí địa lý đắc địa, hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội được đầu tư bài bản, do đó thị trường bất động sản cũng có sự phục hồi và tăng trưởng nhanh. 

      Theo thông tin tại trang Batdongsan cập nhật tháng 11/2023, có hơn 200 tin đăng bán bất động sản tại phường Gia Thụy, Long Biên. Trong đó chủ yếu là sản phẩm nhà riêng hoặc căn hộ chung cư, với mức giá đa dạng từ 73 - 300 triệu đồng/m2, phù hợp với các phân khúc khách hàng khác nhau.

      Cập nhật giá mua bán nhà nở hậu phường Gia Thụy, quận Long Biên

      Theo thông tin trên trang web Nhà Tốt cập nhật đầu tháng 11/2023, giá nhà nở hậu tại phường Gia Thụy dao động trong khoảng 103 triệu đồng/m2 đến 240 triệu đồng/m2.

      Cụ thể, nhà nở hậu trên đường Nguyễn Sơn, phường Gia Thụy, diện tích nhà 76m2 với thiết kế 5 tầng, có thang máy và gara đỗ ô tô, nội thất trang bị cao cấp, giá bán 142,11 triệu đồng/m2, tương đương 10,8 tỷ đồng. (Nguồn: Nhà Tốt, 11/2023).

      Bài viết trên đây đã giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường bất động sản quận Long Biên cũng như giá bán loại hình nhà nở hậu tại phường Gia Thụy. Hy vọng những thông tin OneHousing chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc lựa chọn bất động sản phù hợp tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hàm Rồng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lý Sơn, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương