Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Cự Khối, quận Long Biên

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Cự Khối, quận Long Biên

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Tìm hiểu tình hình bất động sản quận Long Biên và cập nhật giá nhà ngõ ô tô phường Cự Khối ngay sau đây.

      Nhu cầu về nhà ngõ ô tô của người dân ngày càng tăng cao do thuận tiện trong di chuyển và giá cả phải chăng hơn so với nhà mặt phố. Cùng OneHousing tìm hiểu về thị trường mua bán nhà đất cũng như cập nhật giá nhà ngõ ô tô phường Cự Khối, quận Long Biên trong bài viết dưới đây.

      Khái niệm nhà ngõ ô tô

      Nhà ngõ ô tô là khái niệm dùng để chỉ những căn nhà nằm trong ngõ có không gian đủ rộng để ô tô đi vào. Giá nhà ngõ ô tô thường không cao như các bất động sản nằm trên các tuyến đường chính. Tuy nhiên, nhà ngõ ô tô vẫn đảm bảo không gian rộng rãi và thông thoáng, đặc biệt phù hợp cho các gia đình sở hữu ô tô. Thông thường, hẻm của nhà ngõ ô tô có độ rộng tối thiểu khoảng 3m, đủ cho một xe ô tô trung bình, có sức chứa dưới 15 chỗ ngồi, để đi vào. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-cu-khoi-quan-long-bien-onehousing-1

      Nhà ngõ ô tô (Nguồn: Nha888)

      Khi lựa chọn mua nhà ngõ ô tô, người mua cần lưu ý một số điểm sau đây:

      • Người mua cần xem xét và cân nhắc kĩ chiều rộng của ngõ. Mặc dù có nhiều ngôi nhà ngõ ô tô có độ rộng đủ để ô tô đi vào, nhưng có thể không có không gian để quay đầu xe, điều này sẽ gây bất tiện cho việc di chuyển sau này.
      • Không nên chọn nhà ở vị trí cuối ngõ, mặc dù giá thường rẻ hơn và có nhiều ưu đãi hơn. Lý do là những ngôi nhà cuối ngõ thường bị hạn chế trong việc xây dựng, thiết kế kiến trúc và gặp khó khăn trong việc lắp đặt hệ thống thông gió và chiếu sáng. Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, nhà ở ngõ cụt cũng thiếu năng lượng hơn.   
      • Ưu tiên chọn nhà ở những ngõ có nền cao hơn hoặc tương đương với đường lớn, để tránh tình trạng ngập úng khi mưa.

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Hàm Rồng, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Khái quát về phường Cự Khối quận Long Biên

      Quận Long Biên là quận nội thành lớn nhất của thành phố Hà Nội với diện tích 60km2. Nằm ở phía Đông Bắc của thành phố, quận Long Biên được bao quanh bởi hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống. Với sự bao quanh bởi hai con sông này, Long Biên cũng có hoạt động nông nghiệp sôi động hơn. Đặc biệt, vị trí gần các quận trung tâm khác, Long Biên có tiềm năng phát triển thành một đô thị mới với chi phí sinh hoạt hợp lý. 

      Bên cạnh đó, quận Long Biên cũng có vị trí chiến lược quan trọng về kinh tế, chính trị, văn hóa và xã hội. Quận này có hệ thống giao thông phát triển, kết nối với các tỉnh phía Bắc và các khu vực kinh tế biển như Hải Phòng và Quảng Ninh. Long Biên cũng có một sân bay quân sự, khu công nghiệp và các dự án kinh tế, văn hóa quan trọng. 

      Với vị trí là cửa ngõ của Hà Nội, Long Biên có tiềm năng phát triển đô thị và là địa điểm thuận lợi cho việc định cư và kinh doanh. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-cu-khoi-quan-long-bien-onehousing-2

      Quận Long Biên ngày càng phát triển (Nguồn: Báo Kinh Tế Đô Thị)

      Cự Khối là một phường thuộc quận Long Biên nằm ở dọc phía Bắc tả ngạn sông Hồng và giáp ranh với huyện Gia Lâm ở phía Đông, phường Long Biên ở phía Tây và phường Thạch Bàn ở phía Bắc. Phường được thành lập từ năm 2003 với diện tích tự nhiên là 4.87km2 và nhân khẩu tính đến hết năm 2021 là 10.279 người. 

      Trên địa bàn phường Cự Khối hiện nay có nhiều tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 1A và đường Long Biên - Xuân Quan. Đây là tuyến đường quan trọng nối phường Cự Khối với cầu Vĩnh Tuy để giúp người dân tiếp cận khu vực nội thành một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng và quản lý nguồn đất luôn được lãnh đạo phường đề cao, đầu tư và hoàn thiện, khớp nối hệ thống cơ sở hạ tầng và quy hoạch đất đai.

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-cu-khoi-quan-long-bien-onehousing-3

      Hình ảnh phường Cự Khối (Nguồn: Việt Nam Mới)    

      Thực trạng thị trường mua bán nhà đất tại phường Cự Khối

      Bất động sản quận Long Biên là thị trường có tiềm năng rất lớn. Điều này được chứng minh bởi hàng loạt công trình giao thông đã hoặc đang chuẩn bị hoàn thiện như cầu Vĩnh Tuy 2, đường Vành Đai 2 và cầu Trần Hưng Đạo. Khu vực này không quá tấp nập và ồn ào, đặc biệt, mức sống ở đây được đánh giá là phù hợp. Do đó, Long Biên đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và những người tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng.

      Về thị trường mua bán nhà đất tại phường Cự Khối, nhiều dự án xây dựng đang dần được hình thành, song song đó là việc bổ sung nguồn lực trong đầu tư và phát triển kinh tế đã tạo điều kiện thuận lợi để thị trường nhà đất phường Cự Khối phát triển. Ưu thế về quỹ đất dồi dào, hạ tầng giao thông thuận lợi cho người dân đi lại, nhà đất phường Cự Khối ngày càng thu hút đầu tư và đa dạng hóa các loại hình bất động sản khác nhau. 

      Bên cạnh đó, các tiện ích  cơ bản như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi và khu vui chơi giải trí cũng đang được hoàn thiện hiện đại hơn. Nhờ có những tiện ích này, môi trường sống ở đây trở nên thuận tiện và đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của cư dân. 

      cap-nhat-gia-ban-nha-ngo-o-to-tai-phuong-cu-khoi-quan-long-bien-onehousing-4

      Phường Cự Khối có tiềm năng cao trong việc tăng giá bất động sản (Nguồn: Nhà đất Long Biên)

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô phường Cự Khối

      Theo cập nhật từ Nhà Tốt tháng 11/2023, giá nhà ngõ ô tô tại phường Cự Khối đang dao động trong khoảng 42.5 triệu đồng/m2 đến 88.71 triệu đồng/m2 tùy thuộc vào vị trí cụ thể của nhà và nội thất đi kèm. So sánh với các quận nội thành khác thì đây là mức giá hợp lý cho cả người dân muốn mua nhà để an cư hay những nhà đầu tư bất động sản. Với những tiềm năng của phường Cự Khối thì giá bất động sản tại đây có tiềm năng sẽ tăng cao trong tương lai.

      Một số căn nhà ngõ ô tô tại phường Cự Khối để bạn đọc tham khảo (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023):

      • Nhà mới xây 5 tầng, ô tô đỗ tận cửa, diện tích 32m2, mặt tiền 4.5m có giá 81.25 triệu đồng/m2.
      • Nhà ngõ ô tô mới xây 3 tầng, diện tích 40m2 có giá 42.5 triệu đồng/m2.
      • Nhà 5 tầng đầy đủ nội thất diện tích 40m2 có giá 7125 triệu đồng/m2.

      Trên đây là thông tin về thị trường mua bán nhà đất phường Cự Khối và cập nhật giá nhà ngõ ô tô tại đây. OneHousing hy vọng thông qua bài viết này, bạn đọc sẽ có thêm thông tin hữu ích trong quá trình lựa chọn căn nhà phù hợp với yêu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lý Sơn, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Long Biên 1, quận Long Biên hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương