Nhà phố Vinhomes Ocean Park 3 phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Nhà phố Vinhomes Ocean Park 3 phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/06/2023
      Nhà phố Vinhomes Ocean Park 3 là sản phẩm chiếm số lượng rất nhiều trong dự án, vậy sản phẩm này phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Nhà phố Vinhomes Ocean Park 3 là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư để mắt đến trong dự án nhờ vào thiết kế tối ưu cùng vị trí đắt địa. Sở hữu nhiều lợi thế trong dự án cùng mức giá đa dạng, sản phẩm này hứa hẹn mang đến khả năng kinh doanh tối ưu cho khách hàng mua sản phẩm. Đối tượng phù hợp để mua loại nhà phố này là ai? OneHousing sẽ giải đáp cho bạn đọc qua các thông tin trong bài viết sau đây.

      Vài nét về Vinhomes Ocean Park 3

      Vinhomes Ocean Park 3 (The Crown) là dự án tiếp theo trong chuỗi dự án thuộc khu đô thị biển Ocean City hoành tráng của Tập đoàn Vingroup. Dự án này thuộc tỉnh Hưng Yên và có vị trí nằm giữa Ocean Park 1 và 2 cũng trong khu đô thị.

      nha-pho-vinhomes-ocean-park-3-phu-hop-voi-doi-tuong-khach-hang-nao-OneHousing-1

      Vinhomes Ocean Park 3 tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch (Nguồn: Vinhomes Hưng Yên)

      The Crown tiếp giáp với nhiều tuyến đường huyết mạch nối tiền dự án với trung tâm Hà Nội và các tỉnh như Bắc Ninh, Hải Phòng,... Bao gồm tuyến đường vành đai 3.5 và tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Ngoài ra, trong dự án còn có Đại lộ Bốn Mùa và Đại lộ Hừng Đông để cư dân có thể di chuyển đến các dự án lân cận trong khu đô thị.

      Trong dự án có đầy đủ tiện ích từ sức khỏe, giáo dục đến các hoạt động giải trí. Nổi bật nhất là 11 công viên chủ đề với đa dạng hoạt động thư giãn cùng Vịnh biển 4 mùa đẳng cấp. Do đó, dự án này còn được mệnh danh là “Quận Nghỉ dưỡng” của khu đô thị.

      Vinhomes Ocean Park 3 cung cấp đa dạng sản phẩm thấp tầng gồm biệt thự, nhà phố, shophouse để bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Những sản phẩm này phân bố khắp 8 phân khu của dự án để bạn dễ dàng chọn mua sản phẩm trong phân khu yêu thích.

      Vinhomes Ocean Park 3 địa chỉ chính xác thuộc Hà Nội hay Hưng Yên?

      Đọc tiếp

      Đặc điểm nhà phố Vinhomes Ocean Park 3 

      Nhà phố Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng với nhiều loại diện tích từ 68m2 – 120m2 cho bạn lựa chọn. Với thiết kế 4 tầng từ 4 - 6 phòng ngủ sang trọng giúp cả gia đình bạn sẽ có được không gian riêng tư cho tất cả các thành viên.

      nha-pho-vinhomes-ocean-park-3-phu-hop-voi-doi-tuong-khach-hang-nao-OneHousing-2

      Nhà phố Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Đa số những căn nhà phố đều có 2 mặt thoáng, một số căn đầu dãy sẽ có được 3 mặt thoáng. Phong cách của nhà phố trong dự án sẽ được xây dựng theo phong cách chung của từng phân khu. Tuy nhiên,, dù là được xây dựng theo lối kiến trúc nào thì các sản phẩm nhà phố này luôn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu. 

      Mặt khác, những căn nhà phố này đều được xây dựng tại các vị trí đường nội khu rộng rãi, một số nằm cạnh công viên. Do đó không gian trong những căn nhà phố này vô cùng thông thoáng và cư dân có thể được thừa hưởng toàn bộ tiện ích trong dự án.

      Nhà phố Vinhomes Ocean Park 3 phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      nha-pho-vinhomes-ocean-park-3-phu-hop-voi-doi-tuong-khach-hang-nao-OneHousing-3

      Nhiều tiện ích đẳng cấp trong dự án (Nguồn: Vinhomes)

      Nhà phố Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng đa năng để bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Loại hình thấp tầng này phù hợp nhiều đối tượng khách hàng, gồm:

      • Khách hàng muốn tìm một sản phẩm đa công năng, vừa kinh doanh, vừa ở thì nhà phố là lựa chọn vô cùng phù hợp. Bởi thiết kế nhiều tầng với tầng dưới là không gian thông thoáng, rộng rãi rất phù hợp để kinh doanh. Còn các tầng trên sắp xếp hợp lý các không gian chức năng và phòng ngủ để bạn có không gian sinh hoạt riêng tư hơn so với tầng dưới.
      • Khách hàng là giới trẻ, đặc biệt là những cặp vợ chồng, gia đình trẻ mua để an cư lập nghiệp. Các căn nhà phố đều sở hữu mặt tiền thoáng, tầm view đẹp với không gian yên tĩnh. Bên cạnh đó, cư dân xung quanh là những người văn minh, đảm bảo mang đến sự dễ chịu cho mọi người trong cuộc sống hằng ngày. 

      Xung quanh nhà phố còn đầy đủ các tiện ích trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại. Tất cả rất thích hợp là nơi an cư cho các gia đình và giới trẻ thành đạt muốn có không gian sống hiện đại, tiện nghi và trong lành.

      • Giá của những căn nhà phố phù hợp với các đối tượng có thu nhập tài chính ở mức trung cao, không thể sở hữu được các căn biệt thự đơn lập thì nhà phố chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.
      • Nhà phố còn rất phù hợp cho những nhà đầu tư thông thái khi có vị trí đắc địa, nhiều tiện ích và thuộc dự án đẳng cấp. Dự đoán giá trị nhà phố sẽ tăng cao trong thời gian tới.
      • Khách hàng có nguồn tài chính dư dả mua để cho thuê nhầm thu lợi nhuận ổn định hàng tháng. Mặt khác, sau thời gian cho thuê, bạn cũng có thể bán sản phẩm này và thu thêm lợi nhuận vì càng ngày giá sản phẩm càng tăng cao do vị trí đắc địa.

      Bên trên chính là giải đáp cho nhà phố Vinhomes Ocean Park 3 phù hợp với đối tượng khách hàng nào. Đây là một sản phẩm đa năng mà dù bạn có đang tìm nơi để ở hoặc nơi để kinh doanh đều có thể suy xét chọn lựa.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tìm hiểu đặc điểm của các căn liền kề tại phân khu Phố Biển - Vinhomes Ocean Park 3

      Khám phá tiện ích đặc quyền dành cho giới thượng lưu tại Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương