Vinhomes Ocean Park 3 địa chỉ chính xác thuộc Hà Nội hay Hưng Yên?

      Vinhomes Ocean Park 3 địa chỉ chính xác thuộc Hà Nội hay Hưng Yên?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/06/2023
      Bạn đang băn khoăn không biết Vinhomes Ocean Park 3 thuộc Hà Nội hay Hưng Yên? Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ tiết lộ vị trí chính xác của dự án này cho người đọc tham khảo.

      Vinhomes Ocean Park 3 là một dự án bất động sản mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Nhưng nhiều khách hàng vẫn thắc mắc không biết địa chỉ chính xác của Vinhome Ocean Park 3 thuộc Hà Nội hay Hưng Yên? Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp người đọc giải đáp câu hỏi này và giới thiệu về dự án Vinhomes Ocean Park.

      Vinhomes Ocean Park 3 địa chỉ chính xác thuộc Hà Nội hay Hưng Yên?

      Vinhomes Ocean Park 3 được đặt tại vị trí địa lý thuộc tỉnh Hưng Yên, không nằm trong thành phố Hà Nội. Dự án này được xây dựng tại hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang. Với vị trí đối diện Vinhomes Ocean Park 2 thông qua trục đường vành đai 3.5, dự án có lợi thế giao thông thuận tiện. Nằm cách trục đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và 5A khoảng 300m, dự án tận hưởng tiện ích liên kết vùng lý tưởng.

      vinhomes-ocean-park-3-dia-chi-chinh-xac-thuoc-ha-noi-hay-hung-yen-onehousing-1

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      Với vị trí thuận lợi, cư dân dễ dàng tiếp cận với các khu công nghiệp lớn như Sông Vàng, Yên Mỹ, Phố Nối A và Phố Nối B. Chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển, cư dân có thể nhanh chóng đến các địa điểm làm việc.

      Ngoài ra, dự án cũng có sự kết nối tốt với trung tâm thành phố Hà Nội. Chỉ mất khoảng 25 phút di chuyển qua trục cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cư dân có thể tiếp cận các tiện ích và dịch vụ đa dạng của thủ đô. Sân Bay Nội Bài cũng nằm trong phạm vi 30 phút lái xe.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 còn nằm cách trung tâm thành phố Hưng Yên khoảng 37km. Với khoảng cách này sẽ mang lại sự linh hoạt cho cư dân khi muốn tiếp cận các tiện ích và hoạt động xã hội của Hưng Yên.

      Những đặc điểm nổi bật của phân khu Thời Đại - Vinhomes Ocean Park 3 - phân khu mở bán đầu tiên

      Đọc tiếp

      Những thông tin về dự án Vinhome Ocean Park 3

      Chủ đầu tư uy tín của dự án Vinhomes Ocean Park 3 là ai?

      Vinhomes Ocean Park 3 tự hào là dự án được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup - tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong việc phát triển các dự án đa dạng, Vingroup đã xác lập được vị thế hàng đầu trong ngành. Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ đơn thuần là một dự án bất động sản mà còn là mảnh ghép cuối cùng trong hệ sinh thái biển hồ của tập đoàn, tạo ra một môi trường sống đầy đủ tiện ích và thoải mái cho cư dân.

      vinhomes-ocean-park-3-dia-chi-chinh-xac-thuoc-ha-noi-hay-hung-yen-onehousing-2

      Toàn cảnh dự án Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: vinhomeoceanpark - the crown)

      Sự cam kết của Vingroup đến từ việc tạo ra những không gian sống chất lượng cao, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và dịch vụ hàng đầu. Với sự đồng hành của tập đoàn này, cư dân Vinhomes Ocean Park 3 có thể tin tưởng vào chất lượng và sự chăm sóc tận tâm từ chủ đầu tư. Tập đoàn Vingroup đã và đang đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành bất động sản tại Việt Nam. Và Vinhomes Ocean Park 3 là minh chứng rõ ràng cho sự uy tín và thành công của họ trong lĩnh vực này.

      Thiết kế mặt bằng của dự án Vinhomes Ocean Park 3 có gì độc đáo?

      vinhomes-ocean-park-3-dia-chi-chinh-xac-thuoc-ha-noi-hay-hung-yen-onehousing-3

      Bản đồ phân khu Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: VVinhomes Ocean Park 3 The Ccrown)

      Dự án Vinhomes Ocean Park 3 hay còn được gọi là The Crown nổi bật với một thiết kế mặt bằng độc đáo và đầy ấn tượng. Với tổng diện tích quy hoạch lên tới 294 ha, dự án áp dụng mô hình "thành phố trong thành phố", kết hợp với mô hình Compound khép kín để cung cấp đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cho cư dân.

      Với mật độ xây dựng chỉ khoảng 35%, nơi đây đã tạo ra không gian sống trong lành, thoáng đãng. Dự án bao gồm 10 tòa căn hộ và 8,458 căn nhà ở thấp tầng, bao gồm các loại hình như biệt thự đơn lập, biệt thự tứ lập, biệt thự song lập và shophouse.

      Vinhomes Ocean Park 3 được phát triển thành 8 phân khu riêng biệt gồm có: phân khu Vịnh Thiên Đường, Phố Biển, Vịnh Tây, Thời Đại, Vịnh Xanh, Đảo Ngọc, Hải Đăng và Ánh Dương. Mỗi phân khu mang nét kiến trúc đặc trưng riêng như kiến trúc Đông Dương, hay kiến trúc Hà Lan và kiến trúc Hy Lạp.

      Ngoài ra, dự án còn cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, liền kề, shophouse và căn hộ chung cư từ 1 đến 3 phòng ngủ. Tất cả các thiết kế đều mang phong cách hiện đại và có mặt bằng tối ưu với diện tích và chiều cao khác nhau.

      Tiện ích ở Vinhomes Ocean Park 3 có gì?

      vinhomes-ocean-park-3-dia-chi-chinh-xac-thuoc-ha-noi-hay-hung-yen-onehousing-4

      Những tiện ích đặc biệt tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Thanh Niên)

      Vinhomes Ocean Park 3 mang đến cho cư dân một loạt tiện ích hiện đại và đẳng cấp, đồng thời thừa hưởng các tiện ích trong toàn bộ khu đô thị Biển Hồ. Dự án cũng được thiết kế với những điểm nhấn khác biệt so với Vinhomes Ocean Park Long Biên và Vinhomes Ocean Park - The Empire.

      Tâm điểm của khu vực này là Vịnh Thiên Đường - The Paradise Bay, một không gian rộng 12ha được tạo ra để mang đến trải nghiệm sống lý tưởng cho cư dân. Đặc biệt, dự án có Tropical Lagoon - Biển nước mặn nhiệt đới và Four Seasons - Biển nước mặn 4 mùa. Tại đây cư dân có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi trên nước sôi động và trải nghiệm tắm biển trong nhà suốt cả 4 mùa.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 3 còn có Công viên nước mini Aqua Bay giúp cư dân tận hưởng những giây phút vui chơi và thư giãn. Dự án cũng đáp ứng đầy đủ các tiện ích đẳng cấp thế giới từ tập đoàn Vingroup, bao gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall phòng khám đa khoa Vinmec, trường học liên cấp Vinschool….

      Mua căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 tại đâu để nhận được nhiều ưu đãi?

      Để nhận được nhiều ưu đãi khi mua căn hộ tại dự án Vinhomes Ocean Park 3, bạn có thể tìm hiểu thông tin và liên hệ với OneHousing đơn vị phân phối chính thức của dự án. Đây là đối tác chiến lược của tập đoàn Vingroup và có trang web riêng (OneHousing.vn) để cung cấp thông tin về giá bán và các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

      OneHousing đồng hành với dự án Vinhomes Ocean Park 3 để đem đến sự tiện lợi và thuận lợi cho khách hàng. Trang web của chúng tôi giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng với thông tin chi tiết về dự án và cung cấp các công cụ công nghệ giúp phân tích thị trường, định giá nhà và tìm ra các giải pháp tài chính phù hợp.

      Đặc biệt, ở đây còn cung cấp các tính năng giúp khách hàng có thể thiết lập giải pháp cho vay thế chấp một cách đơn giản và nhanh chóng thông qua việc tạo lập hồ sơ online. Bên cạnh đó, OneHousing có đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn cao. Đội ngũ này sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình tìm hiểu, mua căn hộ; đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

      Trên đây OneHousing đã giúp bạn trả lời câu hỏi Vinhomes Ocean Park 3 địa chỉ chính xác thuộc Hà Nội hay Hưng Yên. Dự án nằm ở tỉnh Hưng Yên giáp với Hà Nội nên có gây ra sự nhầm lẫn cho nhiều khách hàng. Hy vọng qua những chia sẻ của OneHousing sẽ giúp bạn hiểu hơn về Vinhomes Ocean Park 3 và lựa chọn đây là nơi an cư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương