Nhà nguyên căn hướng Tây quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về bất động sản quận Hà Đông, đặc biệt là giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây. Vậy thì hãy theo dõi bài viết sau của OneHousing để có thông tin chi tiết nhất!

      Quận Hà Đông hiện nay là một trong những khu vực phát triển hàng đầu của thành phố Hà Nội cả về kinh tế - xã hội và tiềm năng bất động sản. Chính vì vậy mà loại hình nhà riêng, nguyên căn tại đây được khá nhiều nhà đầu tư và người mua nhà quan tâm, bởi khả năng kinh doanh tốt, cùng tính thanh khoản cao. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây và bất động sản quận Hà Đông để có cái nhìn toàn diện nhất. 

      Tổng quan về quận Hà Đông

      Vị trí địa lý

      Quận Hà Đông thuộc nội thành thành phố Hà Nội, nằm ở phía Tây Nam thủ đô, cách trung tâm khoảng 12 km. Trước đây, Hà Đông là một thành phố độc lập, trung tâm hành chính của tỉnh Hà Tây cũ. Vào ngày 27/12/2006, quận Hà Đông mới được thành lập và sáp nhập vào địa phận thành phố Hà Nội. 

      Vị trí địa lý của quận là một điểm đặc biệt quan trọng, nằm giữa hai dòng sông lớn là sông Nhuệ và sông Đáy. Sự tiếp giáp với các khu vực như quận Thanh Xuân, huyện Thanh Trì, huyện Quốc Oai, huyện Chương Mỹ, huyện Thanh Oai, huyện Hoài Đức và quận Nam Từ Liêm đã tạo ra một môi trường đa dạng và phong phú về văn hóa, kinh tế, xã hội.

      Với diện tích khoảng 49.64 km2, quận Hà Đông không chỉ là nơi đặt trụ sở của nhiều cơ quan hành chính quan trọng, mà còn là khu vực đông dân cư, với khoảng 440.000 người sinh sống vào năm 2022 (Theo Wikipedia). Điều này khiến cho quận trở thành một trung tâm đô thị phát triển với các tiện ích và dịch vụ đa dạng, đồng thời giữ vững bản sắc văn hóa của mình trong bối cảnh thành phố Hà Nội ngày càng hiện đại hóa.

      nha-nguyen-can-huong-tay-quan-ha-dong-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hạ tầng giao thông được trú trọng phát triển tại quận Hà Đông (Nguồn: Phường Đồng Mai)

      Tiềm năng bất động sản

      Quận Hà Đông với diện tích lớn và vị trí đắc địa, đang trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản tại Hà Nội. Sự phát triển sôi động của thị trường này không chỉ thể hiện qua quy mô các dự án bất động sản đa dạng, mà còn được chứng minh bằng sự tăng giá mạnh mẽ của các loại hình như đất nền, nhà riêng và nguyên căn.

      Các dự án tập trung chủ yếu dọc theo các trục giao thông quan trọng như Tố Hữu, Quang Trung, Lê Trọng Tấn, và Xa La, tạo nên một môi trường sống thuận tiện và kết nối với các khu vực khác trong thành phố. Đặc biệt, sự xuất hiện của các tuyến đường trọng điểm như Vành Đai 3 và Vành Đai 4 đang đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy giá trị bất động sản nhanh chóng.

      nha-nguyen-can-huong-tay-quan-ha-dong-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Hà Đông là một trong số các quận có tiềm năng bất động sản phát triển hàng đầu (Nguồn: Vietnamplus) 

      Một trong những điểm đáng chú ý trong thị trường bất động sản quận Hà Đông là sự gia tăng nhanh chóng của dân số trẻ và nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao. Điều này mang lại nhiều cơ hội cho nhà đầu tư và người mua, với việc giữ được mức giá hợp lý,  tiềm năng tăng trưởng cao. 

      Trên thực tế, giá bất động sản quận Hà Đông trong phân khúc đất nền, nhà riêng và nguyên căn đã tăng đáng kể, từ 58 triệu đồng/m2 lên 92 triệu đồng/m2 chỉ trong vòng 5 năm, với mức tăng trung bình 13% mỗi năm (Nguồn: Batdongsan, 11/2023).

      Khả năng phát triển bền vững của quận Hà Đông không chỉ đến từ tiềm năng tăng giá mạnh mẽ mà còn từ việc đảm bảo các tiện ích giao thông, hạ tầng, và dịch vụ phục vụ cư dân. Điều này tạo nên một môi trường sống lý tưởng, hấp dẫn người mua và nhà đầu tư.

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây quận Hà Đông

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn hướng Tây quận Hà Đông dao động từ 47 - 227 triệu đồng/m2, tương đương từ 3 - 11,6 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing, tháng 11/2023).

      Dưới đây là một số thông tin rao bán nhà riêng, nguyên căn hướng Tây tại quận Hà Đông mà bạn có thể tham khảo:

      • Nhà mặt ngõ diện tích 63.4m2 với 5 tầng và mặt tiền 4.7m có giá 47 triệu đồng/m2, tương đương 3 tỷ đồng.
      • Nhà nguyên căn cách đường Quang Trung 300m, diện tích 60.3m2 với 3 tầng và mặt tiền 4m, có giá bán 82 triệu đồng/m2, ứng với 4,95 tỷ đồng.
      • Nhà nguyên căn cách đường Quang Trung 100m với diện tích 30m2 gồm  5 tầng và mặt tiền 3.92m, có giá 100 triệu đồng/m2, tương đương 3 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ diện tích 32.6m2,  5 tầng và mặt tiền 6.72m, có  giá 129 triệu đồng/m2, tương ứng 4,2 tỷ đồng.
      • Nhà riêng khu Kiến Hưng - Hà Cầu diện tích 51m2, gồm 5 tầng và mặt tiền 4m có giá bán 227 triệu đồng/m2, tương đương 11,6 tỷ đồng.

      nha-nguyen-can-huong-tay-quan-ha-dong-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh căn nhà hướng Tây tại quận Hà Đông (Nguồn: OneHousing)

      Mua bán nhà đất cùng OneHousing

      OneHousing là địa chỉ tin cậy cho những người đang tìm kiếm bất động sản thổ cư chất lượng. Với một loạt các sản phẩm đa dạng như biệt thự, nhà phố, căn hộ và nhiều loại hình bất động sản khác, OneHousing mang đến sự linh hoạt cho khách hàng, từ trung tâm thành phố đến vùng ngoại ô.

      Các sản phẩm của OneHousing không chỉ đa dạng về loại hình mà còn phong phú về vị trí. Nằm trong các khu vực tiện ích, gần trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện và công viên, những ngôi nhà tại OneHousing mang đến cho cư dân một môi trường sống thuận tiện và đầy đủ tiện ích.

      Thông qua bài viết trên đây, OneHousing đã mang đến những thông tin tổng quan về thị trường bất động sản quận Hà Đông và giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây tại khu vực này. Hy vọng bạn sẽ sớm sở hữu được những căn hộ theo mong muốn của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Hà Đông đang bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn Phố Lụa, quận Hà Đông hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương