Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/11/2023
      Giá bán nhà riêng 4PN tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa hiện nay đang là bao nhiêu? Cập nhật giá mới nhật ngay trong bài viết sau đây!

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa đang được nhiều nhà đầu tư chú ý đến. Với cơ sở hạ tầng phát triển, giao thông thuận tiện, bất động sản tại khu vực này đang dần nhận được đông đảo sự quan tâm của nhà đầu tư. Nổi bật nhất chính là khu vực phường Nam Đồng. Vậy giá nhà riêng 4PN tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa hiện là bao nhiêu? Trong bài viết sau, OneHousing sẽ giới thiệu đầy đủ thông tin mua bán nhà riêng tại đây đến bạn.

      Giới thiệu thông tin về phường Nam Đồng, quận Đống Đa

      Phường Nam Đồng có diện tích 0,41km2 và dân số năm 2022 là 14.619 người. Phường Nam Đồng nằm ở khu vực ngã sáu Ô Chợ Dừa và có nhiều con phố bao quanh như: Xã Đàn, Nguyễn Lương Bằng, Hồ Đắc Di và Trần Hữu Tước.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-nam-dong-quan-dong-da-onehousing-1

      Vị trí khu vực phường Nam Đồng, quận Đống Đa (Nguồn: Google Maps)

      Khu vực này cũng có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, siêu thị và chợ. Theo thống kê từ website Mogi (tháng 11/2023), phường Nam Đồng có 4 cửa hàng tiện lợi, 4 nhà trẻ - mẫu giáo, 2 phòng khám, 4 trường Trung học và Phổ thông, 12 ngân hàng – ATM. Về ẩm thực, khu này có rất nhiều hàng quán phong phú, bạn có thể tìm thấy các món ăn từ truyền thống đến hiện đại nằm trong địa bàn khu vực.

      Mặt khác, gần hồ Xã Đàn là trụ sở báo Vietnamnet, các công ty, công viên Hồ Đắc Di, quán cà phê và quán ăn bao quanh khu vực hồ nên rất thuận tiện để vui chơi, giải trí và làm việc. Hệ thống cơ sở hạ tầng đang được hoàn thiện thêm. Nơi đây cũng có nhiều căn hộ chung cư và nhà riêng để bán hoặc cho thuê với nhiều mức giá khác nhau.

      Nhà riêng gần công viên Bách Thảo, quận Ba Đình có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản khu vực phường Nam Đồng, quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là một quận có vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển bất động sản. Quận này nằm ở phía Tây Nam của thành phố Hà Nội và có nhiều phường nhất trong thành phố.

      Với vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và các khu vực dân cư, quận Đống Đa là một điểm đáng xem trong bất động sản. Hiện tại, quận Đống Đa đang triển khai quy hoạch và nâng cấp cơ sở hạ tầng để thu hút các nhà đầu tư và đẩy mạnh sự phát triển kinh tế. Sự phát triển này cho thấy tiềm năng đầu tư vào bất động sản quận Đống Đa là rất lớn.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-nam-dong-quan-dong-da-onehousing-2

      Phường Nam Đồng đang có nhiều dự án bất động sản khác nhau phát triển (Nguồn: Dandautu)

      Phường Nam Đồng, quận Đống Đa là một khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản. Với vị trí thuận lợi, gần các tiện ích như trường học, bệnh viện và các tiện ích công cộng khác, phường Nam Đồng là một điểm đáng xem trong bất động sản tại khu vực này. Trong vòng bán kính 1km xung quanh, bạn có thể tìm thấy nhiều tiện ích tại phường Nam Đồng như sau:

      • Trường học các cấp
      • Công vien, khu vui chơi
      • Cơ sở y tế
      • Cơ quan hành chính địa phương
      • Địa điểm sinh hoạt tôn giáo, tín ngưỡng
      • Nhà hàng, quán ăn và quán cà phê
      • Các cơ quan, doanh nghiệp

      Sự hiện diện của các tiện ích này là lợi thế lớn cho khu vực, thu hút nhiều người dân và du khách đến sinh sống và đầu tư.

      Song song với đó, quận Đống Đa cũng đang trở thành một khu vực phát triển đô thị mới, với việc đầu tư vào các dự án đô thị như trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và khu vực phức hợp. Điều này tạo ra cơ hội phát triển bất động sản và tăng giá trị cho giao dịch mua bán nhà riêng tại khu vực Nam Đồng.

      Vì thu nhập của người dân tốt hơn và lượng người nhập cư tăng cao nên nhu cầu tìm mua nhà đất tại đây cũng tăng lên. Thị trường bất động sản tại phường Nam Đồng có sự tăng trưởng tích cực và nhu cầu mua nhà đất tại đây cũng đang tăng. Đất nền, nhà riêng tại đây cũng nhiều mức giá đa dạng, phù hợp với nhu cầu của rất nhiều người dân. Điều này cho thấy tiềm năng đầu tư bất động sản tại phường Nam Đồng là rất lớn.

      Cập nhật giá nhà riêng 4PN tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa

      Tọa lạc tại khu vực Tây Nam của Hà Nội nên mức giá nhà riêng 4PN tại đây tương đối rẻ hơn các khu vực khác. Hiện tại, giá nhà riêng 4PN tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa theo website Batdongsan vào 11/2023 đang dao động từ 100 – 320 triệu/m2. Chi tiết cụ thể về một số căn đang được mở bán tại website Batdongsan như sau:

      • Nhà riêng 4PN, 5 tầng ngay góc, có thể chia thành 2 lô và mở được 2 cửa để đi lại. Căn nhà có diện tích 95m2 với mức giá 9,5 tỷ (tương đương 100 triệu/m2). Khách hàng có thể mở rộng làm trung tâm dạy học, văn phòng hoặc phòng khám đều phù hợp.
      • Nhà riêng 4PN, 4 tầng có diện tích 60m2 với mức giá 8 tỷ (tương đương 133,33 triệu/m2). Căn nhà có thể xây dựng thang máy di chuyển dễ dàng.
      • Nhà riêng 4PN, 5 tầng, mặt tiền 5m có diện tích 38m2 với mức giá 6 tỷ ((tương đương 105,26 triệu/m2). Căn nhà ngay lô góc ngay phố Phạm Ngọc Thạch, ngay trước cửa, xe ô tô có thể di chuyển thoải mái.

      cap-nhat-gia-ban-nha-rieng-4pn-tai-phuong-nam-dong-quan-dong-da-onehousing-3

      Nhà riêng tại phường Nam Đồng tọa lạc gần Hồ Xã Đàn hoặc các vị trí đắc địa khác (Nguồn: NLD)

      Trên đây là tổng hợp thông tin liên quan bất động sản quận Đống Đa và phường Nam Đồng. Nếu bạn muốn biết tìm mua và biết thêm những sản phẩm nhà đất thổ cư tại khu vực khác, hãy liên hệ OneHousing để được tư vấn. Với những chuyên gia nhiều năm trong ngành, bạn sẽ được giải đáp và hỗ trợ mua đất thổ cư với giá ưu đãi nhất trên trị trường.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phương Liên, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương