Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/11/2023
      Bạn đang tìm kiếm thông tin nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Tây Hồ đang bán giá bao nhiêu? Cập nhật ngay giá bán mới nhất và tình hình bất động sản quận Tây Hồ qua bài viết sau.

      Quận Tây Hồ đang là một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ về bất động sản. Trong đó, nhà nguyên căn hướng Tây Bắc đang được nhiều khách hàng quan tâm. Vậy nhà nguyên căn hướng Tây Bắc tại quận Tây Hồ có gì đặc biệt mà thu hút đông đảo khách hàng quan tâm như vậy? Cùng OneHousing tìm hiểu thông qua bài viết sau đây, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về khu vực này.

      Giới thiệu sơ nét về quận Tây Hồ

      Căn cứ theo Nghị định số 69/CP ngày 28/10/1995 của Chính phủ Việt Nam, quận Tây Hồ được thành lập từ những phần của quận Ba Đình và huyện Từ Liêm. Quận Tây Hồ tọa lạc tại khu vực phía Bắc nội thành thủ đô Hà Nội. Quận được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu Hồ Tây – “lá phổi xanh của Thành phố”, rộng khoảng 256 ha. Quận Tây Hồ có vị trí địa lý đắc địa, cụ thể như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với quận Long Biên.
      • Phía Tây tiếp giáp với quận Bắc Từ Liêm.
      • Phía Nam tiếp giáp với quận Ba Đình.
      • Phía Bắc tiếp giáp với huyện Đông Anh.

      Quận Tây Hồ có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản (Nguồn: Google Maps).

      Từ lâu, quận Tây Hồ đã là một quận phát triển mạnh mẽ về bất động sản. Với vị trí đắc địa và hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, quận Tây Hồ thu hút sự quan tâm của nhiều người trong lĩnh vực mua bán nhà đất.

      Khu vực này có nhiều dự án căn hộ chung cư, khu đô thị hiện đại và biệt thự ven hồ, thu hút cả người nước ngoài đến sinh sống. Ngoài ra, quận Tây Hồ còn có Hồ Tây và sông Hồng kề bên, tạo nên một cảnh quan thiên nhiên đẹp và thu hút du khách. Với những tiềm năng phát triển này, thị trường mua bán nhà đất và căn hộ chung cư tại quận Tây Hồ ngày càng sôi động.

      Nhà mặt phố tại phố Quảng Khánh, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tiềm năng thị trường nhà đất quận Tây Hồ

      Vị trí địa lý đắc địa

      Quận Tây Hồ có vị trí địa lý đắc địa, nằm bên cạnh Hồ Tây và sông Hồng, tạo nên một cảnh quan thiên nhiên đẹp và thu hút du khách. Quận cũng nổi tiếng với các di tích lịch sử và văn hóa như chùa Trấn Quốc, Phủ Tây Hồ và nhiều di tích khác. Sự phát triển du lịch tại đây sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho việc đầu tư và phát triển bất động sản.

      Quận Tây Hồ có vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng được nâng cấp (Nguồn: Dân Trí).

      Đặc biệt, từ quận Tây Hồ, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các quận huyện khác bằng các trục đường lớn. Đơn cử có thể kể đến như đường Võ Chí Công – con đường huyết mạch của thành phố với hướng đi các tỉnh phía Bắc và sân bay Nội Bài; Đường Xuân La giao với đường Võ Chí Công nên thuận tiện di chuyển về hướng trung tâm; Đường An Dương Vương kéo dài qua hai quận Tây Hồ và Từ Liêm,…

      Đa dạng các căn hộ cao cấp phát triển

      Với tiềm năng về địa lý, hiện nay, quận Tây Hồ là nơi tập trung nhiều dự án căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà phố được xây dựng bởi các nhà đầu tư lớn. Khu vực này hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp và ngoại quốc, giúp tạo nên một môi trường sống và làm việc sang trọng.

      Nhiều căn hộ cao cấp phát triển tại quận Tây Hồ (Nguồn: VnExpress).

      Ngoài ra, khu vực có nhiều mảng xanh mang lại làn gió trong lành mà còn giúp cải thiện chất lượng sống cho cư dân và điều hòa khí hậu.

      Song song với đó, quận Tây Hồ đã và đang chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng, bao gồm mở rộng đường, cải tạo công viên và xây dựng trung tâm thương mại và dịch vụ. Điều này góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng và phát triển căn hộ cao cấp rất nhiều.

      Trong tương lai, quận Tây Hồ được xem như một trong những khu vực tiềm năng để triển khai mô hình đô thị thông minh với việc ứng dụng công nghệ thông tin và hạ tầng công nghệ hiện đại để cải thiện chất lượng cuộc sống và quản lý đô thị. Chính những yếu tố này đã giúp cho các căn hộ phát triển, đồng thời kéo theo tiềm năng bất động sản khu vực gia tăng hàng năm.

      Tiện ích đa dạng, phong phú

      Quận Tây Hồ có nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp như trường học quốc tế, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng thời trang. Điều này hỗ trợ cư dân trong việc tạo ra một môi trường sống thoải mái và tiện nghi. Cụ thể hơn, bạn có thể tìm thấy các tiện ích trong quận như sau:

      • Trường học các cấp: Mầm non Đoàn Thị Điểm, Tiểu học Nhật Tân, THCS Phú Thượng, THPT Tây Hồ, Học viện Hành chính Quốc gia,
      • Cơ sở khám chữa bệnh: Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc,…
      • Cơ quan hành chính địa phương: Công an phường Phú Thượng, UBND quận Tây Hồ,…
      • Địa điểm sinh hoạt tôn giáo, tín ngưỡng: Đình Phú Gia, Nhà Thờ Thượng Thụy, chùa Vạn Niên,
      • Các khu đô thị cao cấp: KĐT Ciputra Tây Hồ, Starlake Hà Nội,…
      • Tiện ích khác, địa điểm tham quan: Công viên nước Hồ Tây, phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Thung lũng hoa Hồ Tây, Bảo tàng Văn học Việt Nam, vườn hoa Cúc Họa Mi, Bãi Đá Sông Hồng, Đảo Nhật Tân, Hồ Tây, chùa Trấn Quốc,…
      • Quán ăn, quán cà phê.
      • Các cơ quan, doanh nghiệp.

      Lợi ích khi mua nhà hướng Tây Bắc quận Tây Hồ

      Khi mua nhà hướng Tây Bắc ở quận Tây Hồ, bạn sẽ có được rất nhiều lợi ích. Đầu tiên, hướng Tây Bắc thường mang lại ánh sáng tự nhiên và gió mát vào buổi chiều, tạo cảm giác thoáng đãng và dễ chịu.

      Nhà Tây Bắc quận Tây Hồ giúp cư dân đón gió mát vào buổi chiều (Nguồn: Nhà Tốt).

      Thứ hai, việc mua nhà ở quận Tây Hồ cũng mang lại tiện ích về giao thông, gần các trung tâm thương mại và dịch vụ. Việc mua nhà hướng Tây Bắc ở quận Tây Hồ chính là một lựa chọn tốt cho cuộc sống gia đình bạn.

      Cập nhật giá bán nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Tây Hồ

      Theo thông tin cập nhật mới nhất từ website OneHousing (11/2023), nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Tây Hồ đang có giá bán dao động từ 152 – 500 triệu đồng/m2. Diện tích các căn dao động trong khoảng từ 46.3 – 252 m2. Bạn có thể tham khảo chi tiết các căn nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Tây Hồ đang được bán trên OneHousing (11/2023) như sau:

      • Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc có diện tích sàn là 46.3m2 x 7 tầng, mặt tiền 4.65m,  đường rộng 7m, nhà 7 tầng ngay tại tuyến đường Võng Thị. Nhà gần với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng phát triển. Căn nhà đang được bán với giá là 23 tỷ đồng.
      • Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc có diện tích sàn là 89m2 x 5 tầng, mặt tiền 3.24m,  đường rộng 8m, nhà 5 tầng ngay tại tuyến đường An Dương. Căn nhà đang được bán với giá là 19 tỷ đồng.
      • Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc có diện tích sàn là 252m2 x 4 tầng, mặt tiền 14m,  đường rộng 10m, nhà 4 tầng ngay tại tuyến đường Lạc Long Quân. Nhà gần với nhiều trường học, bệnh viện và các tiện ích khác. Căn nhà đang được bán với giá là 125 tỷ đồng.

      Giá nhà riêng tại quận Tây Hồ đa dạng mức giá, từ phân khúc tầm trung – cao cấp. Điều này đã phản ánh được Tây Hồ đang mang lại rất nhiều tiềm năng phát triển.

      Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã hiểu được lợi ích khi mua nhà Tây Bắc quận Tây Hồ và sớm tìm được nơi an cư phù hợp. Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin về đất thổ cư, bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến OneHousing. Hiện nay, OneHousing đang bán các sản phẩm thổ cư với mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Song với đó, khách hàng khi lựa chọn sản phẩm tại OneHousing sẽ được tư vấn từ các chuyên gia trong ngành cực kỳ uy tín.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương