Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Hoàng Mai đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Để biết giá nhà riêng hướng Tây Nam tại quận Hoàng Mai đang là bao nhiêu, hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing nhé!

      Tây Nam là hướng nhà tượng trưng cho sự trọn vẹn, đủ đầy, giúp mang tới cho chủ nhà tài lộc vẹn toàn, vượng khí hưng thịnh, sức khoẻ dồi dào. Chính bởi vậy, các căn nhà hướng Tây Nam luôn được săn đón. Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật giá nhà riêng hướng Tây Nam tại quận Hoàng Mai mới nhất cho bạn.

      Tổng quan thị trường bất động sản quận Hoàng Mai

      Vị trí thuận tiện giao thương

      Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, thị trường bất động sản quận Hoàng Mai sở hữu rất nhiều lợi thế và đang trên đà phát triển “nóng”. Đầu tiên, về vị trí địa lý, quận Hoàng Mai nằm ở cửa ngõ phía Nam Hà Nội. 

      Đây là vị trí giao thoa kinh tế thủ đô với các “đỉnh tăng trưởng kinh tế” của Bắc Bộ như Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương, Nam Định. Nhờ vậy, tốc độ phát triển kinh tế và đô thị hoá tại quận Hoàng Mai diễn ra nhanh chóng. Dân cư cũng ngày càng đông, chủ yếu là dân nhập cư ngoại tỉnh.

      Hạ tầng giao thông phát triển

      Lợi thế thứ hai đó là hạ tầng giao thông, dịch vụ tiện ích phục vụ đời sống ngày càng được nâng cao. Trong đó, hạ tầng cơ sở và hệ thống giao thông tại quận Hoàng Mai được ưu tiên xây dựng và nâng cấp. 

      Theo đó, quận Hoàng Mai đang đẩy mạnh xây dựng và nhanh chóng hoàn thiện các khu đô thị, khu nhà ở. Thực hiện cải tạo lại các khu dân cư cũ, xây mới và đưa vào sử dụng các công trình đô thị như công viên cây xanh, nhà máy xử lý nước thải,... 

      nha-nguyen-can-huong-tay-nam-quan-hoang-mai-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1
      Công viên Yên Sở là công trình tiêu biểu của quận Hoàng Mai (Nguồn: Vinpearl)

      Ngoài ra, sự xuất hiện của dự án trung tâm thương mại Aeon Mall Hoàng Mai ở phường Đại Kim được dự đoán sẽ là diện mạo đô thị mới của quận Hoàng Mai. 

      Thị trường bất động sản khu vực này cũng được hưởng lợi lớn, ngày càng thu hút khách hàng có nhu cầu mua nhà ở hoặc đầu tư.

      Đa dạng loại hình bất động sản 

      Thị trường bất động sản quận Hoàng Mai có đa dạng các loại hình sản phẩm từ chung cư phân khúc bình dân đến cao cấp, biệt thự, nhà liền kề, nhà riêng, nhà mặt phố, đất nền. 

      Thị trường chung cư tại quận Hoàng Mai chiếm số lượng lớn với 64 dự án tập trung tại các phường gồm Đại Kim, Hoàng Liệt, Yên Sở, Định Công và Tương Mai. Theo dữ liệu trên website Bất động sản cập nhật vào tháng 11/2023, giá bán chung cư tại quận Hoàng Mai so với các quận khác như Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Đông,... tương đối “mềm”, phù hợp với nhóm khách hàng thu nhập thấp với giá giao động từ 25 - 30 triệu đồng/m2.

      Tuy nhiên, giá bán chung cư tại quận Hoàng Mai đang có chiều hướng gia tăng liên tục qua từng năm với mức tăng trung bình 10%/năm. 

      Với thị trường nhà riêng và nhà mặt phố tại quận Hoàng Mai, theo dữ liệu trên website Bất động sản cập nhật vào tháng 11/2023, giá bán được thiết lập ở mức khá cao và còn tiếp tục tăng theo thời gian với tốc độ tăng trung bình là 9,18%/năm với nhà riêng và 8,78%/năm với nhà mặt phố. 

      Trong đó, phường Giáp Bát có giá bán cao nhất, trung bình 132 triệu đồng/m2 và phường Lĩnh Nam có giá bán thấp nhất, giá bán trung bình 89 triệu đồng/m2.

      nha-nguyen-can-huong-tay-nam-quan-hoang-mai-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2
      Nhà riêng ở quận Hoàng Mai đang có tốc độ tăng giá ổn định qua từng năm (Nguồn: Nhà phố)

      Mặt khác, thị trường biệt thự, nhà liền kề tại quận Hoàng Mai đang bước vào quá trình thanh lọc, khó hút khách đầu cơ do giá đã tăng quá cao. Theo giá bán cập nhật vào tháng 11/2023 trên trang web Bất động sản, giá biệt thự, liền kề quận Hoàng Mai ở mức 101 - 331 triệu đồng/m2, nguồn cung tập trung chủ yếu tại các phường Đại Kim, Yên Sở, Hoàng Liệt, Hoàng Văn Thụ, Định Công.

      Nhà riêng ô tô vào được quận Hoàng Mai đang có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Vì sao nhà riêng hướng Tây Nam lại “hút khách”?

      Trước khi tìm hiểu giá nhà riêng hướng Tây Nam quận Hoàng Mai, cùng OneHousing tìm hiểu tại sao những căn nhà có hướng Tây Nam lại được khách mua nhà yêu thích tới vậy. 

      Theo phong thuỷ, hướng Tây Nam là hướng chính ngọ, tượng trưng cho trạng thái trọn vẹn, đủ đầy. Bởi vậy, những ngôi nhà có hướng Tây Nam được xem sẽ mang lại tài lộc, vượng khí, sự hưng thịnh và sức khoẻ dồi dào cho gia chủ. Cụ thể:

      • Công việc: Nhà hướng Tây Nam sẽ giúp gia chủ có được trạng thái làm việc tốt nhất, nhận được sự tín nhiệm của người xung quanh, qua đó xây dựng được nền tảng sự nghiệp vững chắc.
      • Sức khỏe: Người sống ở ngôi nhà xây theo hướng Tây Nam có thể tránh được những vấn đề liên quan tới bệnh tật, tâm trạng luôn thoải mái, sức khoẻ dồi dào.
      • Gia đình: Hướng nhà Tây Nam theo phong thuỷ sẽ mang tới nguồn năng lượng tích cực, gia tăng dương khí cho ngôi nhà; từ đó giúp gia trạch yên ổn, vợ chồng khăng khít, con cháu hòa thuận và đoàn kết với nhau.

      Tuy nhiên, hướng Tây Nam cũng có hướng thịnh và hướng suy. Hướng Tây Nam suy có thể khiến sự nghiệp, sức khỏe và cả hạnh phúc gia đình tụt dốc. Bởi vậy, khi lựa chọn hướng làm nhà hoặc mua nhà có sẵn, người mua hãy xem hướng thật kỹ.

      Giá nhà riêng hướng Tây Nam tại quận Hoàng Mai đang là bao nhiêu?

      Theo giá nhà riêng hướng Tây Nam quận Hoàng Mai cập nhật trên website OneHousing vào tháng 11/2023, giá bán hiện tại đang ở mức từ 93 triệu đồng/m2 đến 274 triệu đồng/m2. 

      Trong đó, những tuyến đường chính như Tam Trinh, Kim Giang, Lĩnh Nam, Giáp Bát, Trương Định có giá bán cao nhất, hơn 110 triệu đồng/m2. Với giá bán như vậy, để sở hữu một ngôi nhà hướng Tây Nam, diện tích khoảng 35m2 tại quận Hoàng Mai, người mua cần chi trả số tiền trên 3,5 tỷ đồng.

      nha-nguyen-can-huong-tay-nam-quan-hoang-mai-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế căn nhà hướng Tây Nam đang rao bán trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà nguyên căn hướng Tây Nam tại quận Hoàng Mai:

      • Nhà mặt phố Trương Định diện tích 64,6m2, mặt tiền 4,78m, cao 5 tầng có giá bán 220 triệu đồng/m2
      • Nhà mặt ngõ đường Giáp Bát diện tích 30m2, mặt tiền 3,76m, cao 5 tầng đang được rao bán với giá 147 triệu đồng/m2
      • Nhà mặt ngõ đường Lĩnh Nam diện tích 34,1m2, mặt tiền 3,8m, cao 5 tầng có giá bán 155 triệu đồng/m2

      (Nguồn OneHousing, tháng 11/2023)

      Trên đây OneHousing đã cập nhật giá nhà riêng hướng Tây Nam tại quận Hoàng Mai mới nhất. Hy vọng rằng những chia sẻ trong bài viết sẽ phần nào giúp ích được quá trình tìm kiếm nhà ở tại khu vực quận Hoàng Mai của người có nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại phố Thanh Lân, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ đầu mối phía Nam, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương