Nhà riêng gần chợ đầu mối phía Nam, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ đầu mối phía Nam, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/11/2023
      Tình hình tại thị trường bất động sản quận Hoàng Mai gần đây ra sao? Nhà riêng gần chợ đầu mối phía Nam, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Là một trong những chợ đầu mối sôi động nhất tại thành phố Hà Nội, chợ đầu mối phía Nam từ nhiều năm nay đã hoạt động buôn bán rất tấp nập. Đối với người đang quan tâm đến bất động sản quận Hoàng Mai, những căn nhà gần với khu vực chợ đầu mối phía Nam khá thu hút bởi đây là một trong những khu chợ nổi tiếng của thành phố.

       Vậy nhà riêng gần chợ đầu mối phía Nam, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu? OneHousing sẽ giải đáp ngay ở bài viết ngay sau đây cho các bạn.

      nha-rieng-gan-cho-dau-moi-phia-nam-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chợ đầu mối phía Nam hoạt động từ sáng sớm (Nguồn: Báo Quân đội Nhân dân)

      Tổng quan về quận Hoàng Mai

      Sở hữu diện tích lớn thứ tư của thành phố, quận Hoàng Mai là nơi có dân số đông nhất trong các quận nội thành Hà Nội. Năm 2023, quận Hoàng Mai kỷ niệm 20 năm chính thức thành lập, đánh dấu quá trình xây dựng và phát triển đã có nhiều thành tựu.

      Trước đây, Hoàng Mai là một tổng thuộc phủ Thường Tín, trấn Sơn Nam Thượng. Tổng Hoàng Mai xưa có 10 xã và thôn, gồm xã Phương Liệt, Tương Mai, Giáp Nhất, Giáp Nhị, Giáp Tứ, Giáp Lục, Giáp Thất, Giáp Bát, Mai Động, Hoàng Mai. Đây cũng là cơ sở cho một số phường của quận Hoàng Mai ngày nay.

      Hiện nay, quận được chia thành 14 phường, có thêm một vài phần của quận Hai Bà Trưng cũ. 14 phường hiện nay của Hoàng Mai gồm: Đại Kim, Định Công, Giáp Bát, Thịnh Liệt, Hoàng Liệt, Hoàng Văn Thụ, Lĩnh Nam, Tân Mai, Mai Động, Trần Phú, Yên Sở, Tương Mai, Thanh Trì, Vĩnh Hưng.

      Sở hữu tốc độ đô thị hóa cao, bất động sản quận Hoàng Mai xuất hiện rất nhiều khu đô thị mới với nhiều chung cư cao cấp được xây dựng gần đây, nổi bật có thể kể đến Gamuda City, The Manor Central Park. Cơ sở hạ tầng của quận này khá nổi trội bởi những tuyến giao thông quan trọng của thành phố.

      nha-rieng-gan-cho-dau-moi-phia-nam-quan-hoang-mai-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Hoàng Mai xuất hiện rất nhiều khu đô thị mới. (Nguồn Báo Lao động thủ đô)

      Nổi bật nhất có thể nói đến đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ với chiều dài 32.3km, nối từ Hoàng Mai đến Phú Xuyên và tiếp tục kết nối với cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình. Bên cạnh đó, đường vành đai 2.5 và vành đai 3 có lưu lượng giao thông lớn, đi tới những khu vực khác của Hà Nội.

      Trong tương lai, quận Hoàng Mai sẽ còn tiếp tục nâng cao và phát triển cơ sở hạ tầng, hoàn thiện thêm nhiều tuyến đường lớn. Các tuyến đường sắt đô thị cũng được lên kế hoạch phát triển ở khu vực này, làm vững mạnh hơn hệ thống giao thông khu vực.

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Đền Lừ II, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu về chợ đầu mối phía Nam

      Từ nhiều năm nay, chợ đầu mối phía Nam triển khai hai hình thức bán buôn và bán lẻ. Đây là điểm mua bán tấp nập không chỉ đối với các tiểu thương mà còn đối với bà con trong khu vực.

      Các mặt hàng ở đây tương đối đa dạng, chủ yếu là nông sản, thủy – hải sản,... với giá cả, chất lượng hợp lý, được nhập mới về hàng ngày. Các tiểu thương thường xuất hiện ở đây từ 2h sáng để vận chuyển. nhập hàng hóa tại đây.

      Bên cạnh việc bán buôn, người dân hoàn toàn toàn có thể ghé chợ đầu mối phía Nam để mua lẻ. Giá bán lẻ nhìn chung vẫn có những mặt hàng thấp hơn khi mua tại các chợ cóc, chợ tạm bên ngoài khác.

      Về vị trí, chợ đầu mối phía Nam nằm ở đoạn giao của phố Tân Mai và đường Tam Trinh, thuận lợi cho các xe tải vận chuyển hàng hóa đến với phía Nam thành phố. 

      Khu chợ này nằm ở quận Hoàng Mai có dân cư đông nhất nên người tới mua sắm rất tấp nập. Chỗ tập kết xe cũng khá rộng rãi giúp mọi người yên tâm mua sắm.

      Giá nhà riêng gần chợ đầu mối phía Nam, quận Hoàng Mai hiện nay

      Cập nhật tháng 11 năm 2023 tại trang web Batdongsan, khu vực gần chợ này có khá nhiều nhà riêng được rao bán. Chợ đầu mối phía Nam nằm ở cuối phố Tân Mai, quận Hoàng Mai. Các bạn có thể tham khảo giá nhà riêng gần chợ đầu mối phía Nam được đăng tin rao bán trên Batdongsan như sau:

      •  Nhà mặt ngõ phố Tân Mai, ô tô tránh, 5 tầng, diện tích 40m2, mặt tiền 4m, cách chợ đầu mối chưa tới 2km giá 5 tỷ
      • Nhà ở phố Tân Mai mới xây, vỉa hè rộng để dừng đỗ ô tô, diện tích 55m2 5 tầng có thang máy, cách chợ đầu mối 1.3km, giá 8.1 tỷ
      • Nhà ngõ 236 Tân Mai - cách vị trí chợ đầu mối phía Nam 1.3km, mặt tiền 3.8m, diện tích 31m2. Mỗi tầng 1 phòng, có 5 tầng, giá 3.78 tỷ

      (Giá cập nhật tháng 11/2023 trên website Batdongsan)

      Qua bài viết trên đây, OneHousing đã cho các bạn thông tin về nhà riêng gần chợ đầu mối phía Nam, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu. Hy vọng bạn đọc đã có được những thông tin cần thiết về giá nhà riêng khu vực chợ đầu mối phía Nam và thị trường bất động sản quận Hoàng Mai!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng ô tô vào được quận Hoàng Mai đang có giá bán bao nhiêu?

      Giá bán nhà biệt thự, liền kề ở khu đô thị Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương