Nhà mặt phố tại phố Thanh Lân, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Thanh Lân, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/11/2023
      Trong bài viết này bạn hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Thanh Lân và bất động sản quận Hoàng Mai.

      Nhà mặt phố là một trong những loại hình bất động sản được đánh giá cao bởi vị trí và tiềm năng phát triển hàng đầu. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ mang đến cho bạn những thông tin tổng quan về thị trường bất động sản quận Hoàng Mai và giá mua bán nhà mặt phố tại phố Thanh Lân.

      Thông tin tổng quan về phố Thanh Lân, quận Hoàng Mai

      Phố Thanh Lân nằm tại phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội, là một trong những con phố sôi động và đa dạng về hoạt động kinh doanh. Với chiều dài khoảng 620m và chiều rộng dao động từ 5 - 6m, phố Thanh Lân là tuyến đường chính nối liền phố Thanh Đàm và phố Nam Dư, tạo nên không gian lưu thông thuận tiện cho cư dân khu vực.

      Phố Thanh Lân sở hữu vị trí chiến lược tại khu vực phía Đông Nam Thủ đô Hà Nội. Trước kia, nơi đây thuộc xã Thanh Trì, huyện Thanh Trì. Từ năm 2004, khi quận Hoàng Mai thành lập, phố Thanh Lân đã trở thành một phần của phường Thanh Trì, mở ra những triển vọng mới cho sự phát triển và hiện đại hóa.

      Trên phố Thanh Lân, có những địa điểm nổi bật như Bưu Cục Thanh Trì, điểm cung cấp dịch vụ bưu chính quan trọng cho cư dân trong khu vực. Ngoài ra, khu phố còn có các nhà hàng, siêu thị, shop thời trang,... đóng góp vào sự đa dạng về dịch vụ và kinh tế cho cộng đồng.

      Vị trí địa lý phố Thanh Lân (Nguồn: Google Map)

      Nhà riêng gần chợ đầu mối phía Nam, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại phố Thanh Lân

      Hiện nay, thị trường mua bán nhà đất tại phố Thanh Lân, quận Hoàng Mai, Hà Nội đang trở nên sôi động và hấp dẫn với nhiều ưu điểm tích cực. Cơ sở hạ tầng giao thông đang được đầu tư và phát triển mạnh mẽ, giúp khu vực này trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Với sự phát triển của cơ sở hạ tầng, nhất là những dự án nâng cấp giao thông, giá trị bất động sản ở phố Thanh Lân đang ngày càng tăng cao. Đặc biệt, những căn nhà mặt phố có vị trí đắc địa với mặt tiền rộng đang thu hút sự chú ý của những nhà đầu tư muốn kinh doanh, đặt văn phòng, hoặc đơn giản là để ở.

      Các chuyên gia bất động sản đánh giá rằng phố Thanh Lân có tiềm năng tăng giá lớn do sự phát triển về dịch vụ và tiện ích cộng đồng. Sự đa dạng về quán ăn, quán cà phê, và cửa hàng tạp hóa làm tăng giá trị sống của khu vực, đồng thời làm tăng giá trị bất động sản quận Hoàng Mai.

      Nhu cầu mua nhà mặt phố tại quận nội thành Hà Nội vẫn duy trì ổn định và không có dấu hiệu hạ nhiệt trong những năm gần đây. Sự tăng cao của nguồn cầu cùng với sự đa dạng hóa sản phẩm như căn hộ chung cư, nhà phố đã tạo nên sự cạnh tranh sôi nổi, đồng thời đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng.

      Phố Thanh Lân, quận Hoàng Mai phát triển với nhiều loại hình nhà đất (Nguồn: Nhà Phố Net)

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại phố Thanh Lân

      Giá bán nhà mặt phố tại phố Thanh Lân ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Một trong những yếu tố quan trọng nhất là vị trí của căn nhà. Những ngôi nhà mặt phố có vị trí thuận lợi, gần các trục đường chính, khu vực trung tâm thương mại và dân cư đông đúc thường có giá bán cao hơn. Vị trí đắc địa giúp cải thiện tiện ích sống và kết nối giao thông, tăng giá trị cho bất động sản.

      Diện tích của nhà mặt phố cũng đóng vai trò quan trọng trong việc định giá. Những căn nhà có diện tích lớn, mặt tiền rộng thường có giá bán cao hơn những căn nhà có diện tích nhỏ. Diện tích rộng không chỉ mang lại không gian sống thoải mái mà còn tạo điểm nhấn cho bất động sản, làm tăng khả năng thu hút người mua.

      Tình trạng của nhà, bao gồm cả việc nhà mới xây hay cũng ảnh hưởng đáng kể đến giá bán. Những căn nhà mặt phố mới xây, được trang bị nội thất hiện đại thường có giá bán cao hơn so với những căn nhà cũ, nội thất xuống cấp. Sự mới mẻ và tiện nghi của căn nhà sẽ thu hút những người mua có nhu cầu tìm kiếm bất động sản chất lượng cao.

      Theo cập nhật mới nhất trên trang Batdongsan vào tháng 11/2023, giá bán nhà mặt phố tại phố Thanh Lân dao động từ 4.5 - 31 tỷ đồng/căn. Một số thông tin nhà mặt phố tại phố Thanh Lân đang được rao bán:

      • Nhà mặt phố diện tích 100m2 gồm 5 tầng và 8 phòng ngủ có giá 13.8 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố với mặt tiền 4,2m, diện tích 148m2 có giá 31 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố cấp 4, diện tích 140m2 mặt tiền 5m, có giá 15.2 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố lô góc 4 tầng, mặt tiền 4m với diện tích 120m2, có giá 8.9 tỷ đồng.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023)

      Thông qua bài viết trên đây, OneHousing đã mang lại cho bạn những thông tin về giá mua bán nhà mặt phố tại phố Thanh Lân và bất động sản quận Hoàng Mai. Từ đó, bạn đã có cái nhìn tổng quan về thị trường nhà đất tại quận Hoàng Mai.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai có giá bán bao nhiêu?

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Định Công, quận Hoàng Mai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương