Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/11/2023
      Bạn đang quan tâm đến giá bán nhà nguyên căn hướng Tây Nam tại quận Cầu Giấy là bao nhiêu? Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cần thiết nhất về giá nhà tại đây đến bạn.

       Bạn đang có kế hoạch mua một căn nhà nguyên căn có hướng Tây Nam tại quận Cầu Giấy, Hà Nội nhưng không biết giá bán hiện nay là bao nhiêu? Trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết nhất về giá nhà riêng tại khu vực này.

      Tổng quát về thị trường nhà đất, bất động sản quận Cầu Giấy

      Yếu tố ảnh hưởng đến thị trường nhà đất, bất động sản quận Cầu Giấy

      • Vị trí: Quận Cầu Giấy nằm ở phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội vậy nên rất dễ dàng kết nối với nhiều khu vực kinh tế của thành phố như khu vực Tây Hồ, khu vực Nam Từ Liêm,...
      • Khả năng kết nối giao thông: Do nằm ở vị trí đắc địa nên quận Cầu Giấy rất gần với nhiều tuyến đường lớn như đường Cầu Giấy, đường Láng, đường Nguyễn Phong Sắc, đường Lạc Long Quân,...nên giao thông ở khu vực này rất thuận lợi, người dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực khác nhau.
      • Sự phát triển cơ sở hạ tầng và giao thông cũng là một trong những yếu tố giúp bất động sản quận Cầu Giấy thu hút nhiều khách hàng đầu tư hơn.

      Quận Cầu Giấy không ngừng phát triển cơ sở hạ tầng (Nguồn: bdstanlong)

      Giá trị của nhà đất, bất động sản quận Cầu Giấy

      Với vị trí đắc địa cùng sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng và giao thông không hề bất ngờ khi giá trị bất động sản quận luôn cao hơn so với nhiều khu vực khác trong thành phố.

      Theo thông tin từ các chuyên gia bất động sản thì bất động sản quận Cầu Giấy rất có khả năng phát triển trong tương lai nhưng tốc độ phát triển có thể chậm hơn so với những năm trước do ảnh hưởng của dịch covid 19 và cạnh tranh với nhiều khu vực.

      Vậy nên trước khi lựa chọn mua nhà đất, nhà ở tại khu vực này người dân cần phải tìm hiểu và ước lượng nguồn tài chính của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

      Tiềm năng phát triển và sinh lời của nhà đất, bất động sản quận Cầu Giấy

      Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, các khu đô thị, cảnh quan đã giúp bất động sản quận Cầu Giấy thu hút được nhiều nhà đầu tư góp phần nâng cao giá trị bất động sản khu vực này lên cao.

      Quận Cầu Giấy là quận được đánh giá có nhu cầu mua nhà ở, nhà đất cao nhất thành phố Hà Nội vậy nên việc lựa chọn đầu tư bất động sản tại đây sẽ có cơ hội sinh lời cao hơn nhiều khu vực khác.

      Nhu cầu về nhà ở, nhà đất tại quận Cầu Giấy vẫn không ngừng tăng trong những năm gần đây do vậy giá nhà riêng, giá bất động sản quận Cầu Giấy vẫn đang tăng, việc đầu tư vào bất động sản khu vực này là một lựa chọn thích hợp cho những người sợ rủi ro.

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn hướng Tây Nam tại quận Cầu Giấy

      Phong thuỷ khi mua nhà hướng Tây Nam giúp gia đình chủ nhà dồi dào sức khỏe, mang đến nhiều tài lộc, vượng khí tốt lành giúp phát triển con đường sự nghiệp, đặc biệt phù hợp với những người đang muốn kinh doanh hoặc đầu tư bất động sản.

      Hiện OneHousing đang đăng bán các căn sau hướng Tây Nam tại quận Cầu Giấy: 

      • Nhà riêng có mặt tiền hướng Tây Nam 4,57 m cách Xuân Thuỷ 50 m, quận Cầu Giấy có diện tích 78,3 m2, 189 triệu đồng/m2 gồm 5 tầng có giá bán là 14,8 tỷ đồng
      • Nhà mặt ngõ cách Nguyễn Ngọc Vũ 80m, diện tích 118.4m² x 8 tầng, mặt tiền 8.81m, giá 26,5 tỷ đồng, giá theo từng m2 là 224 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách Yên Hòa 50m, diện tích 89m² x 6 tầng, mặt tiền 5m, giá 18,8 tỷ đồng, với giá theo từng m2 là 211 triệu đồng/m2.

       (Nguồn: OneHousing cập nhật tháng 11/2023)

      Hình ảnh nhà riêng hướng Tây Nam cách Xuân Thuỷ 50m diện tích 78,3 m2 (Nguồn: OneHousing)

      Tóm lại thị trường nhà đất, bất động sản quận Cầu Giấy đang không ngừng phát triển mạnh mẽ về mọi mặt như cơ sở hạ tầng, giao thông điều này đã thu hút không ít người dân và các nhà đầu tư . Việc tìm kiếm một căn nhà nguyên căn có hướng Tây Nam với giá nhà riêng phù hợp tại quận Cầu Giấy là vô cùng khó khăn vậy nên bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định của bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Kỹ thuật Mật mã

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương