Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, quận Cầu Giấy

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Cùng tìm hiểu giá bán nhà đất xung quanh Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu qua bài viết sau của OneHousing.

      Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông là một trường đại học nổi tiếng với uy tín và chất lượng đào tạo, hiện đang thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều sinh viên trong và ngoài nước. Vậy giá mua bán nhà đất quanh khu vực này như thế nào? Hãy cùng OneHousing tham khảo bài viết sau đây.

      Giới thiệu về Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

      Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông là một trường đại học nổi tiếng tại Việt Nam. Học viện này có trụ sở ở 122 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy và cơ sở đào tạo tại quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Trường được thành lập từ năm 1956 và từ đó đã trở thành một trung tâm đào tạo chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông.

      • Sứ mệnh: Đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ bưu chính, viễn thông, tin học và kỹ thuật điện, nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội và ngành công nghiệp.
      • Giá trị cốt lõi: Đảm bảo chất lượng đào tạo và nghiên cứu, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy đột phá trong giảng dạy, học tập và nghiên cứu, coi trọng tinh thần hợp tác và đối tác với các tổ chức, doanh nghiệp và các cơ quan chính phủ trong và ngoài nước. 
      • Tầm nhìn: Trở thành một trường đại học hàng đầu về công nghệ bưu chính, viễn thông, tin học và kỹ thuật điện không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khu vực Đông Nam Á. 

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-hoc-vien-cong-nghe-buu-chinh-vien-thong-quan-cau-giay-onehousing-1

      Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông (Nguồn: vietnamnet)

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông 

      Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông có trụ sở ở số 122 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, đây là một vị trí có tiềm năng phát triển mạnh mẽ về bất động sản tại Hà Nội. Tuyến đường Hoàng Quốc Việt luôn được coi là một trong những tuyến đường quan trọng và sầm uất của thành phố. Được xây dựng và phát triển từ những năm 2000, tuyến đường này đã trở thành một trục đường chính kết nối nhiều khu vực quan trọng và thu hút sự phát triển bất động sản trong khu vực. Nơi này có nhiều dự án căn hộ, chung cư, khu đô thị đang được xây dựng và phát triển, đáp ứng nhu cầu về nhà ở và kinh doanh đang tăng rất nhanh trong khu vực. 

      Ngoài vị trí đắc địa, tuyến đường Hoàng Quốc Việt quanh Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông cũng được đánh giá cao về hạ tầng và tiện ích xung quanh. Hàng loạt các dự án khu đô thị, tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, cửa hàng, nhà hàng, quán cafe và các tiện ích khác đã xuất hiện dọc theo tuyến đường này.

      Hơn nữa nơi đây cũng rất gần trung tâm thành phố Hà Nội, giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố và kết nối với các tuyến giao thông chính được thừa hưởng của các quận kế cận. Thực sự khu vực này là một nơi lý tưởng để sống và làm việc, nhất là đối với sinh viên và các nhân viên văn phòng. 

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-hoc-vien-cong-nghe-buu-chinh-vien-thong-quan-cau-giay-onehousing-2

      Sự phát triển nhanh chóng của đô thị ở quận Cầu Giấy (Nguồn: Tân Long Land)

      Tiềm năng tăng giá của bất động sản ở khu vực đường Hoàng Quốc Việt có được một phần cũng nhờ sự phát triển chung của quận Cầu Giấy. Với sự gia tăng dân số và nhu cầu về nhà ở, khu vực này đang trở thành một điểm đầu tư hấp dẫn. Hơn nữa, sự phát triển và mở rộng đô thị của khu vực Cầu Giấy đã thu hút đông đảo cư dân và người lao động tìm kiếm những căn nhà, căn hộ và đất nền để định cư. Nhu cầu này tạo ra một áp lực tăng giá và cơ hội đầu tư hấp dẫn, sự phát triển không ngừng và tiện ích xung quanh đảm bảo rằng giá trị tài sản có thể tiếp tục tăng trong tương lai, mang lại lợi ích và khả năng sinh lời cho các nhà đầu tư.

      Cập nhật giá bán nhà đất xung quanh Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông

      Giá bán nhà đất xung quanh Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, khu vực đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, dịch vụ và cơ sở vật chất, an ninh và phòng cháy chữa cháy. Những yếu tố này cùng đóng góp vào giá trị và sự hấp dẫn của khu vực, tạo nên sự đa dạng và phong phú trong thị trường bất động sản. Tuy nhiên, khu vực này vẫn được đánh giá là có mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

      Theo cập nhật từ website Batdongsan (tháng 11/2023), hiện có rất nhiều loại hình nhà đất như nhà riêng, chung cư mini,... đang được bán tại khu vực này, với giá bán giao động từ 3,5 tỷ đồng đến 19,5 tỷ đồng. Giá bán một số bất động sản nhà đất như sau:

      • Nhà riêng mặt ngõ ô tô Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, 32m2. Giá 3,5 tỷ đồng.
      • Nhà 5 tầng, phố Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, 33m2 ngõ rộng thông thoáng gần phố chính. Giá 4,85 tỷ đồng.
      • Nhà riêng đường Hoàng Quốc Việt, 4 tầng, 38m2, ngõ thông, kinh doanh, oto đỗ cửa. Giá 5,7 tỷ đồng.
      • Nhà riêng ở đường Hoàng Quốc Việt, 2 mặt tiền kinh doanh đều ô tô tránh, 4 tầng, 45m2, lô góc, vỉa hè rộng. Giá 15 tỷ đồng.

      tong-quan-mua-ban-nha-dat-xung-quanh-hoc-vien-cong-nghe-buu-chinh-vien-thong-quan-cau-giay-onehousing-3
      Thị trường bất động sản tại khu vực xung quanh Học viện Công Nghệ
      Bưu Chính Viễn Thông (Nguồn: Bất Động Sản)

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing tổng hợp về giá bán nhà đất xung quanh Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, quận Cầu Giấy. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được nơi phù hợp để an cư, cũng như nơi đặt niềm tin để đầu tư sinh lời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Kỹ thuật Mật mã

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương