Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/11/2023
      Cùng OneHousing khám phá tình hình mua bán nhà đất tại khu vực Đại học Tài chính ngân hàng Hà Nội ngay tại bài viết này!

      Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thị trường mua bán nhà đất đặc biệt là khu vực xung quanh trường đại học tại Hà Nội, nhất định không thể bỏ qua khu vực Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội. Đọc thêm bài viết để tìm hiểu chi tiết khu vực “hấp dẫn” nhất nhì hiện nay!

      Tổng quan về trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội

      Trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội (tên tiếng Anh là Hanoi Financial and Banking University). Trường được thành lập và quản lý bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo.

      Trường được xây dựng trên quy mô có diện tích lên đến 11ha và có tổng đầu tư gần 1,140 tỷ đồng. Đây là trường đại học ngoài công lập có cơ sở đào tạo riêng, trang thiết bị được chú trọng đầu tư, là một trong những nơi có không gian giảng dạy và học tập tốt nhất trên địa bàn Hà Nội.

      Trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội đang sở hữu đội ngũ Cán bộ quản lý và Giảng viên cơ hữu gần 200 người. Các chương trình đào tạo tại trường được xây dựng bởi các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ và các chuyên gia đầu ngành thực hiện.

      Trường tập trung đào tạo các ngành mũi nhọn như Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Pháp luật kinh tế và Ngôn ngữ chuyên ngành.

      • Trụ sở chính: Tại Xã Tiền Phong, Huyện Mê Linh, Hà Nội.
      • Cơ sở đào tạo: Số 136 - 138 Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm và số 31 Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Phối cảnh trụ sở chính trường Đại học Tài Chính Ngân hàng  Hà Nội (Nguồn: FB Đại học Tài chính Ngân Hàng Hà Nội)

      Nhà riêng gần bệnh viện E, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà đất khu vực xung quanh trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội

      Trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội đang nằm trong khu vực được các nhà đầu tư trong nước và quốc tế chú ý, thị trường này được được đánh giá cao, sở hữu bất động sản sẽ có tiềm năng phát triển trong tương lai.

      Trong 5 năm tới, huyện Mê Linh đang được ưu tiên để phát triển và trở thành trung tâm giao thương quốc tế của vùng. Điều này trở thành điểm sáng trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư.

      Tính đến thời điểm hiện tại, Mê Linh đang phát triển nhiều dự án khu đô thị chiếm khoảng 7000ha. Chủ đầu tư đều là những tập đoàn lớn như HUD, CEO, MIK,.. Xã Tiền Phong là một trong những khu vực có đường Vành đai 4 đi qua nên giá đất được dự đoán là sẽ đẩy lên cao (Nguồn: Cafebiz).

      So với năm 2022 thì trong năm 2023 các giao dịch mua bán nhà đất tại Mê Linh đã quay trở lại trạng thái ổn định và hứa hẹn mang đến nhiều tiềm năng lớn cho bất động sản vùng ngoại ô. Bởi khu vực này sở hữu nhiều ưu thế lớn nhờ vào sức hút cơ sở hạ tầng như:

      • Vị trí nằm cạnh sân bay quốc tế Nội Bài.
      • Đang dần hình thành khu đô thị hạt nhân của Thủ đô trở thành trung tâm chính trị, văn hoá, y tế, dịch vụ và đạo tạo chất lượng cao của cả nước.
      • Hưởng lợi từ việc nâng cấp cơ sở hạ tầng phía Tây Bắc đang được thực hiện và nâng cấp như: Đường Phạm Văn Đồng đang được mở rộng giữ vai trò là trục đường nội thành lớn nhất miền Bắc với 12 làn xe khi vào hoạt động, dự án cầu Hồng Hà vượt sông Hồng đã được triển khai rút ngắn được thời gian di chuyển từ huyện Mê Linh đến trung tâm thành phố.

      Bên cạnh yếu tố hạ tầng, với quỹ đất rộng hiện có Mê Linh đang là địa điểm “hội tụ” của nhiều dự án vui chơi giải trí đẳng cấp đang được phát triển nổi bật là công viên Kim Quy và hàng loạt dự án khu dân cư đô thị, thành phố thông minh đang từng bước thành hình,...

      Huyện còn xây dựng chuỗi cung ứng thương mại - dịch vụ theo trục đường chính của huyện để liên kết với các tỉnh lân cận như Vĩnh Phúc, Bắc Ninh và Sóc Sơn. Đặc biệt, xây dựng thêm hành lang liên kết dọc tuyến đường (đường 100m) từ trục trung tâm huyện Mê Linh và dọc đường Tiền Phong - Tự Lập. (Nguồn: Tạp chí Công Thương).

      Huyện Mê Linh đang trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản phía Tây Bắc Hà Nội (Nguồn: Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo)

      Ngoài ra, kinh tế tại huyện Mê Linh vẫn đang phát triển mạnh mẽ, ngày càng nhiều doanh nghiệp đến đầu tư và phát triển (như Công ty Bia rượu nước giải khát Hà Nội, công ty CP Cửa sổ nhựa Châu Âu, KCN Quang Minh, KCN Bắc Thăng Long) thu hút nguồn lao động đến đây sinh sống và làm việc. Nhờ đó, nhu cầu nhà ở tại đây cũng tăng theo tạo điều kiện cho thị trường bất động sản phát triển.

      Tại huyện Mê Linh, Hà Nội khu vực đang diễn ra mua bán bất động sản nhất phải kể đến là xã Hà Phong, Tiền Phong, Quang Minh, Kim Hoa, Chi Đông và Tráng Việt. Hiện tại giá bán nhà đất tại đây dao động từ 13 triệu đồng - 76 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023). Riêng đối với các khu vực nhà phí thì giá mua bán có thể cao hơn nhiều lần.

      Cập nhật giá mua bán nhà đất xung quanh trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội

      Tính đến thời điểm hiện tại, giá bán bất động sản cụ thể là nhà đất tại khu vực xã Tiền Phong nơi trường Đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội tọa lạc đang có giá dao động từ 2,25 - 10 tỷ đồng. (Nguồn: Bất động sản, tháng 11/2023).

      • Đất nền phân lô tại khu đô thị Cienco 5 Mê Linh 100m2  đang có giá khoảng 2,1 tỷ đồng.
      • Biệt thự lô góc tại khu đô thị Hà Phong, diện tích 290m2 giá khoảng 8,7 tỷ đồng.
      • Đất biệt thự đơn lập thuộc dự án Mê Linh Vista - Minh Đức, diện tích khoảng 262m2, bán giá 5,67 tỷ đồng.

      Trường đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội nằm tại khu vực xã Tiền Phong, huyện Mê Linh Hà Nội (Nguồn: Môi Trường Đô thị)

      Trên đây là bài viết chia sẻ tình hình thị trường và cập nhật giá mua bán nhà đất, bất động sản tại khu vực Mê Linh nơi có trụ sở chính trường đại học Tài chính Ngân hàng Hà Nội. Hi vọng rằng nội dung của OneHousing sẽ giúp ích cho bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu khu vực này! 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương