Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Nam Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Nam Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu giá nhà riêng hướng Tây Bắc tại quận Nam Từ Liêm đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Những căn nhà hướng Tây Bắc có sức hút mạnh mẽ với các khách hàng mua nhà để ở và đầu tư. Hướng nhà này, theo phong thuỷ, có ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, tượng trưng cho tiền tài và sự may mắn. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về giá nhà riêng hướng Tây Bắc tại quận Nam Từ Liêm mới nhất.

      Sơ lược thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm 

      Nam Từ Liêm là quận nội đô mới thành lập vào năm 2013, sau khi huyện Từ Liêm cũ tách ra làm 2 quận mới là Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm. Hiện tại, quận Nam Từ Liêm có 10 phường trực thuộc bao gồm các phường Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phú Đô, Trung Văn, Mễ Trì, Đại Mỗ, Tây Mỗ, Cầu Diễn, Phương Canh, Xuân Phương.

      Mặc dù là quận mới nhưng quận Nam Từ Liêm lại được định hướng trở thành trung tâm hành chính mới phía Tây Hà Nội. Chính bởi vậy, hạ tầng giao thông tại đây liên tục được mở rộng và nâng cấp, đặc biệt là các trục đường lớn như Phạm Hùng, Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, đại lộ Thăng Long,... Nơi đây cũng cũng nằm trong quy hoạch với nhiều tuyến đường sắt đô thị đi qua như tuyến An Khánh - Dương Xá, Mê Linh - Ngọc Hồi, Hồ Tây - An Khánh,...

      Quận Nam Từ Liêm có tốc độ đô thị hóa đáng kinh ngạc (Nguồn: Tạp chí Kiến trúc)

      Ngoài ra, quận Nam Từ Liêm cũng là khu vực tập trung nhiều công trình mang tính biểu tượng của đất nước như Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, bảo tàng Hà Nội, khu Liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình,... Bên cạnh đó, quận Nam Từ Liêm cũng còn quỹ đất dồi dào, trong khi các quận nội đô khác như Ba Đình, Tây Hồ, Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàn Kiếm quỹ đất đã cạn kiệt và không còn đủ để phát triển các dự án chung cư.

      Chính bởi những lý do trên, thị trường bất động sản quận Nam Từ Liêm, trong vài năm trở lại đây, ghi nhận tốc độ tăng trưởng nhanh chóng cả ở thị trường mua bán và thị trường cho thuê. Trong các loại hình bất động sản quận Nam Từ Liêm hiện có, đất nền có tốc độ tăng giá nhanh nhất.

      Theo dữ liệu cập nhật trên trang web Bất động sản vào tháng 11/2023, giá bán đất nền có mức tăng trung bình 15,9%/năm. Theo sau đó là biệt thự và nhà riêng với mức tăng trung bình lần lượt là 13,2%/năm và 9,6%/năm. Hiện tại, giá biệt thự quận Nam Từ Liêm đang ở mức 80 - 711 triệu đồng/m2 và giá nhà riêng là 72 - 288 triệu đồng/m2.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng hướng Tây Bắc tại quận Nam Từ Liêm đang là bao nhiêu?

      Theo khảo sát giá bán trên website OneHousing, giá nhà riêng hướng Tây Bắc có giá bán cao nhất nhì khu vực quận Nam Từ Liêm. Vậy trước khi tìm hiểu giá nhà riêng hướng Tây Bắc cụ thể, chúng ta hãy tìm hiểu qua về hướng nhà Tây Bắc hiểu được vì sao hướng nhà này được yêu thích đến vậy.

      Tại sao nhà riêng hướng Tây Bắc được người mua “săn đón”?

      Theo phong thuỷ, hướng Tây Bắc tượng trưng cho sự khởi đầu suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió đồng thời cũng có ý nghĩa về sự may mắn và tài lộc. Bởi vậy, hướng nhà Tây Bắc sẽ giúp gia chủ sự nghiệp hanh thông; công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, đại cát, đại lợi.


      Những ngôi nhà hướng Tây Bắc sẽ mang lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp cho gia chủ (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, những gia chủ đang giữ chức vụ lãnh đạo hoặc có tính cách chăm chỉ, có chí lớn, không ngại khó ngại khổ rất hợp với hướng nhà Tây Bắc. Theo đó, ở trong những ngôi nhà được xây theo hướng này, các tố chất tốt đẹp của gia chủ sẽ ngày càng được củng cố, sự tin tưởng của các thành viên trong gia đình cũng gia tăng đáng kể. 

      Tuy nhiên, hướng nhà Tây Bắc cũng mang ý nghĩa thiếu kiên nhân nên gia chủ cần phải bố trí nội thất trong gia đình cũng như màu sơn chủ đạo thật hợp lý để phần nào hoá giải được yếu điểm này. 

      Cập nhật giá nhà riêng hướng Tây Bắc quận Nam Từ  Liêm mới nhất

      Theo dữ liệu rao bán nhà riêng ở khu vực quận Nam Từ Liêm trên website OneHousing, những căn nhà có hướng Tây Bắc có giá bán dao động trong khoảng từ 91 triệu đồng/m2 đến 216 triệu đồng/m2. Trong đó, những ngôi nhà nằm ở các khu vực đường lớn, trục giao thông chính hoặc nối ra các tuyến đường huyết mạch như Mỹ Đình, Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu có giá bán cao, trên 100 triệu/m2.

      Căn nhà riêng hướng Tây Bắc trên tuyến phố Mỹ Đình có giá bán tương đối cao, khoảng 200 triệu đồng/m2 (Nguồn: Hà Nội Mới)

      Với giá bán như vậy, những khách hàng có tài chính vừa phải từ 2- 3 tỷ đồng, nếu muốn mua nhà hướng Tây Bắc ở quận Nam Từ Liêm, có thể tham khảo các khu vực như phường Xuân Phương, phường Phương Canh, phường Đại Mỗ,...

      Với các nhà đầu tư có dòng tiền ổn định, có nhu cầu mua nhà khai thác cho thuê cửa hàng hoặc tự kinh doanh, những ngôi nhà nguyên căn tại các tuyến đường như Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, Trần Bình, Hồ Tùng Mậu,... là các sự lựa chọn lý tưởng nhất. 

      Dưới đây là một số tin rao bán nhà riêng hướng Tây Bắc tại quận Nam Từ Liêm:

      • Nhà mặt ngõ cách Cầu Cốc 100m, diện tích 33,5m2, mặt tiền 4,4m, cao 5 tầng có giá bán 91 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách Do Nha 200m, diện tích 32,2m2, mặt tiền 3,24m, cao 5 tầng đang được rao bán với giá 93 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt ngõ cách đường Mỹ Đình 50m, diện tích 98m2, mặt tiền 6,5m, cao 7 tầng  đang được chủ nhà rao bán với giá 261 triệu đồng/m2.

      Trên đây OneHousing đã cập nhật giá nhà riêng hướng Tây Bắc tại quận Nam Từ Liêm đồng thời đưa ra một số lời khuyên cho khách hàng mua nhà để ở và nhà đầu tư. Hy vọng rằng những chia sẻ trong bài viết sẽ phần nào giúp ích cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm mua bất động sản quận Nam Từ Liêm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương