Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà nở hậu tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm. Từ đó, giúp bạn có thêm nhiều thông tin về bất động sản quận Nam Từ Liêm để đưa ra quyết định phù hợp và thông minh nhất.

      Hiện nay, bất động sản phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy giá bán nhà ở hậu tại phường Mễ Trì hiện tại là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về khu vực quận Nam Từ Liêm ngay trong bài viết dưới đây nhé.

      Đất nở hậu, nhà nở hậu là gì?

      Khái niệm đất nở hậu hay nhà nở hậu mô tả sự chênh lệch về diện tích giữa phần trước và phần sau của một căn nhà, miếng đất. Nói một cách đơn giản, khi nhìn từ phía trước, ngôi nhà có vẻ nhỏ hơn so với phía sau. Cấu trúc này giống như một chiếc bình hồ lô với phần trước hẹp và phần sau mở rộng. Điều này không chỉ tạo ra một diện tích sử dụng lớn ở phía sau mà còn tạo ra một cảm giác không gian mở và thoải mái.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-me-tri-quan-nam-tu-liem-onehousing-1

      Thiết kế nhà nở hậu (Nguồn: Cafeland)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Tìm hiểu thông tin về phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      Phường Mễ Trì, trước đây thuộc huyện Từ Liêm, nay là một phường trong quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, đánh dấu sự phát triển và đổi mới trong quá trình quy hoạch đô thị của thành phố. Với vị trí địa lý thuận lợi và khoảng cách 10km về phía Tây Bắc so với trung tâm thủ đô, Mễ Trì đã trở thành một trong những khu vực phát triển đầy tiềm năng.

      Phường Mễ Trì có diện tích tự nhiên là 4,67km2, với dân số thống kê đạt 32.169 người vào năm 2022, mật độ dân cư đạt 6.888 người/km2. Vị trí địa lý của Mễ Trì, ở phía Đông Nam của quận Nam Từ Liêm, tạo ra một liên kết vững chắc với các khu vực lân cận. 

      • Phía Đông giáp với các quận Thanh Xuân và Cầu Giấy.
      • Phía Tây tiếp giáp với phường Phú Đô. 
      • Phía Nam giáp với phường Trung Văn. 
      • Phía Bắc giáp với phường Mỹ Đình 1.

      Đối với hạ tầng cơ sở và giao thông tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, đã được quy hoạch một cách đồng bộ và hoàn thiện, tập trung chủ yếu vào nhiều tuyến đường quan trọng của thành phố như Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long và những công trình giao thông khác. Ngoài ra, các trục đường nội đô trong khu vực như Mễ Trì, Lê Quang Đạo, Đỗ Đức Dục,.. đã được xây dựng và phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân khi di chuyển và tiếp cận các khu vực lân cận.

      Nhờ vào hạ tầng giao thông được quy hoạch một cách hợp lý, cư dân tại Mễ Trì có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các vùng lân cận một cách thuận tiện. Sự kết nối này không chỉ giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội của khu vực mà còn đảm bảo tiện ích hàng ngày cho cư dân, tạo nên một môi trường sống hiện đại và thuận lợi.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-me-tri-quan-nam-tu-liem-onehousing-2

      Vị trí phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm trên bản đồ (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Tiềm năng bất động sản phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm có gì nổi bật?

      Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, không thể phủ nhận là một trong những khu vực có tiềm năng lớn cho sự phát triển của các loại hình bất động sản. Xu hướng hiện nay của người dân là thường tìm kiếm những nơi ở gần trung tâm, có hạ tầng phát triển, kết nối giao thông thuận tiện và tiện ích đầy đủ và phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm là khu vực đáp ứng đầy đủ những yếu tố này.

      Mua bán bất động sản tại phường Mễ Trì không chỉ mang lại lợi ích về việc có một nơi ở thuận lợi mà còn mở ra cơ hội cho các hoạt động kinh doanh như nhà hàng, văn phòng, cho thuê và nhiều loại hình khác. Nhà đầu tư có thể tận dụng tiềm năng của khu vực này để phát triển kinh doanh và gia tăng giá trị tài sản.

      Thị trường mua bán nhà đất chính chủ tại Mễ Trì thu hút cả những người có nhu cầu mua nhà để an cư và những nhà đầu tư, doanh nghiệp đang tìm kiếm khu vực đầu tư kinh doanh. Giá bất động sản tại phường này được đánh giá là hợp lý, phản ánh đúng giá trị và tiềm năng của khu vực. So với các quận trung tâm, giá bất động sản ở Mễ Trì được coi là hấp dẫn với người mua và đầu tư.

      cap-nhat-gia-ban-nha-no-hau-tai-phuong-me-tri-quan-nam-tu-liem-onehousing-3

      Bất động sản tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm được coi là hấp dẫn với người mua và đầu tư (Nguồn: VietnamBiz)

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      Theo Nhà Tốt cập nhật tháng 11/2023, giá mua bán nhà nở hậu phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, dao động trong khoảng từ 100 - 260 triệu đồng/m2. 

      Dưới đây là một số nguồn giá tham khảo nhà nở hậu tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm:

      • Nhà nở hậu có địa chỉ tại đường Mễ Trì Hạ, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, diện tích 52m2 có giá bán khoảng 5.7 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu có địa chỉ tại đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, diện tích 36m2 có giá bán khoảng 3.8 tỷ đồng.
      • Nhà nở hậu có địa chỉ tại đường Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, diện tích 42m2 có giá bán khoảng 5.1 tỷ đồng.

      (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023)

      Thông tin về giá cả bất động sản tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm chỉ mang tính chất tham khảo và có thể biến đổi theo thời gian và thị trường. Nếu bạn quan tâm đến việc mua bán bất động sản quận Nam Từ Liêm, đặc biệt tại phường Mễ Trì, OneHousing mong rằng những chia sẻ từ bài viết trên đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương