Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Bạn đang tìm mua nhà ngõ ô tô ở Trung Văn, Nam Từ Liêm? Xem giá bán mới nhất và chi tiết bất động sản quận Nam Từ Liêm tại bài viết dưới đây của OneHousing.

      Cùng OneHousing cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô mới nhất ở phường Trung Văn, thuộc bất động sản quận Nam Từ Liêm để tìm được ngôi nhà ưng ý, phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn với giá tốt nhất.

      Thông tin về nhà ngõ ô tô

      Nhà ngõ ô tô là loại bất động sản đặc biệt được xây dựng ở những khu vực ngõ với đủ không gian để ô tô di chuyển thuận tiện. Thông thường, để được xem xét là nhà ngõ ô tô, ngõ cần có ít nhất chiều rộng 3 mét để đảm bảo ô tô có thể ra vào dễ dàng.

      Sở hữu nhà ngõ ô tô mang lại nhiều lợi ích, bao gồm tiết kiệm chi phí đậu xe. Bạn có thể đậu xe trước cửa nhà hoặc xây gara để xe trong nhà, giúp giảm chi phí đậu xe hàng tháng. Ngoài ra, nhà ngõ ô tô còn thuận tiện cho việc di chuyển vì thường những ngôi nhà này được xây gần các tuyến đường lớn.

      Tuy nhiên, việc sở hữu nhà ngõ ô tô cũng đi kèm với một số hạn chế, như tình trạng tắc đường vào giờ cao điểm khi các tuyến đường chính quá đông phương tiện di chuyển, buộc người dân phải sử dụng các con ngõ nhỏ để tránh tình trạng tắc đường.

      Nhà ngõ ô tô thu hút sự quan tâm của những gia đình di chuyển bằng loại phương tiện này (Nguồn: Nha888)

      Nhà nguyên căn hướng Đông quận Nam Từ Liêm đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tổng quan về phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm

      Giới thiệu chung

      Phường Trung Văn, thuộc quận Nam Từ Liêm, được hình thành từ hai làng cổ là Trung Văn và Phùng Khoang. Trước đây, đây là khu vực nông thôn kết hợp với nghề thủ công. Vị trí Đông Nam quận Nam Từ Liêm mang lại nhiều ưu thế về tiện ích và vị trí chiến lược cho phường này trên thị trường bất động sản.

      Vị trí, giao thông

      Nằm ở phía Đông Nam quận Nam Từ Liêm, phường giáp các phường và quận như Thanh Xuân Bắc, Đại Mỗ, Mộ Lao, Văn Quán, Thanh Xuân Nam, Mễ Trì, Phú Đô, và Nhân Chính.

      Vị trí địa lý phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Với các tuyến đường chính như Nguyễn Trãi, Tố Hữu, Lương Thế Vinh, phường Trung Văn có lợi thế giao thông. Hệ thống đường và tuyến bus đa dạng, thuận tiện cho việc di chuyển trong thành phố.

      Diện tích và dân số

      Phường có diện tích 2,78 km², với dân số năm 2022 là 43.757 người, đạt mật độ dân số 15.739 người/km².

      Thị trường bất động sản

      Thị trường bất động sản tại phường Trung Văn ngày càng sôi động, với nhiều lựa chọn cho các phân khúc khách hàng. Các dự án như Vinaconex 3, Intracom1 Trung Văn, The Light Trung Văn mang lại nhiều cơ hội đa dạng cho người mua và thuê nhà.

      Sự đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng là một trong những yếu tố quan trọng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Các dự án xây dựng đường, cầu, và các tiện ích công cộng khác đang được triển khai, nâng cao chất lượng sống của cư dân.

      Thị trường bất động sản phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm có nhiều khởi sắc (Nguồn: Wikipedia)

      Sự phát triển của phường không chỉ dừng lại ở hạ tầng vận tải mà còn tập trung vào các tiện ích xã hội và giáo dục. Các trường học, bệnh viện, và khu vui chơi giải trí đang được xây dựng, tạo ra môi trường sống hoàn chỉnh và thuận tiện cho cư dân.

      Phường Trung Văn đã và đang có những bước phát triển tích cực, đóng góp vào sự phồn thịnh của quận Nam Từ Liêm và thành phố Hà Nội. Chính quyền và nhân dân phường đang nỗ lực hết mình để đạt và vượt qua các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển đô thị, đời sống văn hóa và xã hội.

      Công tác đảm bảo an ninh đô thị vẫn đang được cải thiện, với việc xây dựng các tuyến đường đẹp, an toàn và xử lý vi phạm trật tự xây dựng.

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại phường Trung Văn

      Phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư và người mua bất động sản, đặc biệt là đối với loại hình nhà riêng.

      Với sự phát triển của khu vực, giá bất động sản tại Trung Văn có tiềm năng tăng lên. Điều này làm nổi bật sự hấp dẫn của thị trường đối với nhà đầu tư và người mua, tạo cơ hội lợi nhuận cao trong tương lai. Thị trường nhà riêng tại Trung Văn cũng có sự khan hiếm về nguồn cung, điều này có thể làm tăng giá trị của bất động sản trong tương lai.

      Tổng kết lại, với những yếu tố thuận lợi về vị trí, hạ tầng, và chất lượng dự án, phường Trung Văn đang trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản, mang đến tiềm năng phát triển ấn tượng cho nhà đầu tư và những người tìm kiếm ngôi nhà lý tưởng.

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm

      Theo cập nhật tại Nhà Tốt tháng 11/2023, tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, giá bán nhà ngõ ô tô có sự đa dạng với khoảng từ 90 triệu đồng đến 190 triệu đồng/m2. Sự chênh lệch này phản ánh rõ ràng sự ảnh hưởng của các yếu tố như diện tích, vị trí và tiện ích xung quanh đối với giá bán nhà ngõ ô tô.

      Tham khảo một số nhà ngõ ô tô phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm sau (Nguồn: Nhà Tốt tháng 11/2023):

      • Nhà ngõ ô tô tại Phùng Khoang:

      - Diện tích: 45m2

      - Giá bán: 92.22 triệu đồng/m2

      - Số phòng ngủ: 4 phòng

      - Số phòng vệ sinh: 4 phòng

      - Tổng số tầng: 5

      - Giấy tờ pháp lý: Đã có sổ

      - Tình trạng nội thất: Nội thất đầy đủ

      - Đặc điểm nhà/đất: Nở hậu

      • Nhà ngõ ô tô phường Trung Văn:

      - Diện tích: 45m2

      - Giá bán: 188.89 triệu đồng/m2

      - Số phòng ngủ: 3 phòng

      - Số phòng vệ sinh: 3 phòng

      - Tổng số tầng: 5

      - Giấy tờ pháp lý: Đã có sổ

      - Tình trạng nội thất: Nội thất đầy đủ

      Hiện tại, OneHousing đang mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho những nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến thị trường bất động sản trong khu vực phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm và cả những người muốn sở hữu nhà đất thổ cư tại Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm sự tư vấn và những gợi ý chi tiết về bất động sản phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình, hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia tại OneHousing.

      Như vậy với bài viết này, OneHousing đã tổng hợp và cung cấp thông tin chi tiết và mới nhất về giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ là nguồn cơ sở hữu ích giúp bạn đưa ra quyết định thông tin khi lựa chọn mua nhà trong khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương