Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/11/2023
      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hai Bà Trưng hiện tại bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm bất động sản quận Hai Bà Trưng đặt ra. Tìm hiểu ngay.

      Quận Hai Bà Trưng tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô Hà Nội. Bất động sản quận Hai Bà Trưng được giới chuyên gia đánh giá là sở hữu nhiều tiềm năng phát triển. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu khái quát thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng cùng giá nhà riêng, nhà nguyên căn hướng Tây Bắc trên địa bàn quận.

      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng vô cùng sôi động (Nguồn: Vinhomes)

      Khái quát thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng đang phát triển mạnh mẽ nhờ vào nhiều yếu tố quan trọng như vị trí đắc địa, tiện ích và sự tăng trưởng của thị trường. Quận Hai Bà Trưng nằm ở vị trí trung tâm của Hà Nội, tiếp giáp các quận như Hoàn Kiếm, Đống Đa và Thanh Xuân. Vị trí này mang lại nhiều ưu điểm về giao thông cùng hạ tầng tiện ích, thu hút đông đảo dân cư đến sinh sống và làm việc.

      Khu vực quận này có mạng lưới đường chính rộng lớn, với những con đường như Nguyễn Khoái ven sông Hồng, Trần Khát Chân – Đại Cồ Việt, Vĩnh Tuy, Minh Khai, Trương Định. Đặc biệt, dự án cầu Vĩnh Tuy, giúp người dân khu vực giảm thời gian di chuyển từ Hà Nội đến các thành phố ven theo quốc lộ 5, hướng Hải Phòng và Quảng Ninh. Cầu Vĩnh Tuy cũng là cầu nối quận Hai Bà Trưng và quận Long Biên qua sông Hồng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Quận cũng có hầm Kim Liên và nhiều cầu vượt, giúp giảm ách tắc giao thông trên các tuyến đường lớn. Ngoài ra, có tuyến đường sắt Bắc – Nam chạy qua, gần các bến xe liên tỉnh đi về phía Bắc và miền Trung.

      Quận Hai Bà Trưng sở hữu nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và công viên. Sự đầu tư mạnh mẽ vào quy hoạch và phát triển bất động sản tại đây cũng là một yếu tố quan trọng, với nhiều dự án lớn đang được phê duyệt và triển khai, tạo ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư.

      Giá trị bất động sản quận Hai Bà Trưng ngày càng tăng cao do sự khan hiếm đất ở tại các quận trung tâm và sự tăng trưởng dân số, tọa điều kiện thúc đẩy tiềm năng phát triển lớn của Hai Bà Trưng trong tương lai. Sự gia tăng dân số cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy giá trị bất động sản lên cao. Sự tăng trưởng này thể hiện nhu cầu ngày càng tăng về thị trường nhà ở quận Hai Bà Trưng, tạo ra cạnh tranh và đẩy giá trị bất động sản lên cao.

      Bản đồ khu vực quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Dân đầu tư)

      Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu một m2?

       
      Đọc tiếp

      Ý nghĩa phong thủy nhà hướng Tây Bắc

      Trong phong thủy Bát quái, hướng Tây Bắc thuộc quẻ Càn -  "Nguyên Hanh Lợi Trinh". Đây là biểu tượng cho sự khởi đầu thuận lợi, mạnh mẽ của mọi sự vật. Nó cũng là biểu tượng của tài lộc và may mắn. Vì vậy, những căn nhà hướng Tây Bắc thường được xem là có lợi thế về khía cạnh tài chính, hỗ trợ gia chủ trong việc kinh doanh.

      Đặc biệt, hướng nhà Tây Bắc được coi là lựa chọn lý tưởng cho những người làm lãnh đạo, người có ý chí mạnh mẽ, quyết tâm và không ngần ngại khó khăn. Việc an cư trong những ngôi nhà này có thể củng cố thêm những phẩm chất tích cực này. Thêm vào đó, sự tin tưởng và tôn trọng trong gia đình cũng có thể tăng cao. Việc đặt cửa chính hướng Tây Bắc có thể thuận lợi cho việc lập gia đình và sinh con theo quan niệm về sao Cửu Tử.

      Tuy nhiên, nhà hướng Tây Bắc cũng mang theo nhược điểm là hướng này thuộc về vượng dương, biểu tượng cho sự thiếu kiên nhẫn và thẳng thắn. Điều này không thuận lợi cho phụ nữ trung niên và có thể gây khó khăn về tài vận. Do đó, người chủ nhà nên có sắp xếp, bố trí nội thất một cách hợp lý để giảm thiểu nhược điểm này.

      Nhà hướng Tây Bắc đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ (Nguồn: Hải Anh land)

      Giá nhà riêng, nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hai Bà Trưng

      Hiện nay, giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hai Bà Trưng dao động trong khoảng 131 - 435 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing tháng 11/2023).

      Một số nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Hai Bà Trưng bạn có thể tham khảo tại website OneHousing tháng 11/2023:

      • Nhà mặt ngõ cách Bạch Mai 300m, diện tích 44.98m2, 5 tầng với mặt tiền 4.9m có giá 8.8 tỷ đồng.
      • Nhà mặt phố Trương Định, diện tích 36.3m2, 5 tầng với mặt tiền 3m có giá 15.8 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Bạch Đằng 50m, diện tích 30.1m2, 6 tầng với mặt tiền 3.86m2 có giá 4.4 tỷ đồng.

      Hình ảnh thực tế Nhà mặt ngõ cách Bạch Đằng 50m (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là khái quát thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng cùng giá bán nhà riêng, nhà nguyên căn hướng Tây Bắc cho bạn đọc quan tâm tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bệnh viện Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương