Nhà riêng gần bệnh viện Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/11/2023
      Thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Cập nhật ngay giá nhà gần bệnh viện Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng trong bài viết này.

      Bệnh viện Thanh Nhàn được biết đến trong số những bệnh viện lớn top đầu tại Hà Nội. Cùng OneHousing tìm hiểu về bất động sản quận Hai Bà Trưng cũng như giá nhà đất gần bệnh viện này hiện nay ngay trong bài viết dưới đây. 

      Thông tin về quận Hai Bà Trưng 

      Quận Hai Bà Trưng là một quận nội thành và nằm ở phía Đông của Hà Nội. Quận này có diện tích 9,2km², bao gồm 20 phường là Nguyễn Du, Lê Đại Hành, Bùi Thị Xuân, Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Phạm Đình Hổ, Đồng Nhân, Đống Mác, Thanh Nhàn, Bạch Đằng, Thanh Lương, Bách Khoa, Cầu Dền, Bạch Mai, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Minh Khai, Vĩnh Tuy, Đồng Tâm, Trương Định. 

      Quận Hai Bà Trưng tiếp giáp các quận Long Biên, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Hoàn Kiếm. Ngoài ra, phía Đông của quận Hai Bà Trưng giáp với sông Hồng. Nhờ đó, tạo nên các mạch giao thông thiết yếu, tạo điều kiện cho dân cư tại quận Hai Bà Trưng di chuyển và thông thương hàng hóa vô cùng thuận tiện. 

      Địa hình quận Hai Bà Trưng tương đối bằng phẳng nên tạo điều kiện thuận lợi để xây dựng các dự án nhà ở, chung cư. Đặc biệt là sự trỗi dậy mạnh mẽ của nhiều dự án bất động sản quận Hai Bà Trưng nằm trên vùng đất “vàng” ở một số khu vực các phường. 

      Mật độ dân số quận Hai Bà Trưng khoảng  30,741 người/km² - mức khá cao. Dân cư tập trung chủ yếu tại các chung cư, nhà ở, khu vực gần trường học, bệnh viện. 

      nha-rieng-gan-benh-vien-thanh-nhan-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí quận Hai Bà Trưng (Nguồn: Địa Ốc Thông Thái)

      Nhà riêng gần bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giới thiệu về bệnh viện Thanh Nhàn

      Bệnh viện Thanh Nhàn có địa chỉ tại số 42 đường Thanh Nhàn, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

      Với gần 60 năm hoạt động khám chữa bệnh, bệnh viện Thanh Nhàn là một trong những cơ sở y tế uy tín top đầu của cả nước. Nơi đây hội tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm đã từng làm việc trong nhiều chuyên khoa.

      Bệnh viện Thanh Nhàn khám đa khoa với đầy đủ các trang thiết bị đa dạng như chụp CT, MRI, nội soi, X Quang kỹ thuật số, điện tâm đồ, siêu âm tim. Thế nên, tại đây có thể chẩn đoán và điều trị hầu hết các nhóm bệnh như những bệnh viện tuyến Trung ương. Trong đó, bệnh viện Thanh Nhàn nổi bật là các chuyên khoa về tim mạch, tiêu hóa, thần kinh, nội tiết niệu, ung bướu, hồi sức cấp cứu và chống độc. 

      Khoa khám bệnh của bệnh viện Thanh Nhàn mở cửa hàng ngày theo lịch thời gian cụ thể:

      • Thứ 2 - Thứ 6:  Từ 6h30 đến 19h30. 
      • Thứ 7, Chủ nhật: Từ 7h30 đến 12h. 
      • Cấp cứu: 24/7.

      nha-rieng-gan-benh-vien-thanh-nhan-quan-hai-ba-trung-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bệnh viện Thanh Nhàn nằm trên đường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng (Nguồn: IVIE)

      Thực trạng bất động sản quận Hai Bà Trưng tại khu vực gần bệnh viện Thanh Nhàn

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng nói chung và nhà gần bệnh viện Thanh Nhàn nói riêng hiện nay đang sở hữu một số ưu điểm đáng chú ý như: 

      Phát triển hạ tầng: Khu vực này đang trải qua phát triển hạ tầng, như cải thiện đường giao thông, tiện ích xã hội, điều này giúp gia tăng giá trị cho bất động sản  quận Hai Bà Trưng.

      Yếu tố y tế: Vị trí nhà gần bệnh viện Thanh Nhàn là một yếu tố quan trọng thu hút người quan tâm, đặc biệt đối với những người muốn ở gần tiện ích y tế để có thể dễ dàng tiếp cận hơn.

      Chính sách quy hoạch: Những thay đổi trong chính sách quy hoạch địa phương cũng ảnh hưởng đến giá trị và tiềm năng phát triển của bất động sản quận Hai Bà Trưng trong khu vực này.

      Tuy nhiên, mua nhà ở gần bệnh viện Thanh Nhàn cũng cần lưu ý một số vấn đề. Nhà gần bệnh viện luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt trên thị trường mà quỹ nhà, quỹ đất có hạn nên giá bán thường cao hơn và cạnh tranh, khó mua hơn so với những nơi khác.

      Cập nhật giá bán nhà gần bệnh viện Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng

      Nhà gần bệnh viện hay bất kỳ loại hình bất động sản quận Hai Bà Trưng nào cũng sẽ được định giá dựa trên việc cân nhắc các yếu tố ảnh hưởng gồm: Vị trí, diện tích, chiều rộng mặt tiền, số mặt tiếp giáp, khoảng cách đến mặt đường, độ rộng hẻm,  hướng, hình dáng, khả năng tăng giá trong tương lai.

      Theo Batdongsan cập nhật tháng 11/2023, giá nhà riêng thuộc bất động sản quận Hai Bà Trưng, gần bệnh viện Thanh Nhàn đang dao động ở mức giá từ 93 đến 783 triệu đồng/m2. Cụ thể một số tin rao bán nhà gần bệnh viện Thanh Nhàn như sau (Nguồn: Batdongsan tháng 11/2023):

      • Nhà 3 tầng x 170m2 gần bệnh viện Thanh Nhàn giá 14 tỷ đồng.
      • Nhà 5 tầng x 33m2 gần công viên, gần bệnh viện, gần cây xăng giá 4.9 tỷ·đồng.

      Trên đây là thông tin về thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng và giá nhà gần bệnh viện Thanh Nhàn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bệnh viện Hữu Nghị, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương