Nhà nguyên căn hướng Nam quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/11/2023
      Tình hình bất động sản quận Hai Bà Trưng - Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Nam quận Hai Bà Trưng hiện đang là bao nhiêu? Tham khảo ngay sau đây!

      Nhà đất riêng, nguyên căn hướng Nam quận Hai Bà Trưng, Hà Nội luôn là một trong những loại hình bất động sản được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến. Với vị trí thuận lợi, phong thủy tốt và tiềm năng tăng giá cao, nhà nguyên căn hướng Nam quận Hai Bà Trưng luôn có sức hút lớn và mức giá bán cao trên thị trường.

      Vậy giá nhà riêng tại khu vực này hiện đang là bao nhiêu, mời bạn đọc theo dõi ngay bài viết sau của OneHousing để có được câu trả lời chi tiết.

      Tổng quan thị trường nhà đất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Thông tin tổng quát về quận Hai bà Trưng, Hà Nội

      nha-nguyen-can-huong-nam-quan-hai-ba-trung-dang-ban-bao-nhieu-OneHousing-1

      Một góc quận Hai Bà Trưng, thủ đô Hà Nội (Nguồn: Tân Long Land)

      Quận Hai Bà Trưng được ra đời để tưởng niệm hai vị Nữ tướng anh hùng trong lịch sử chống giặc xâm lăng của dân tộc Việt Nam, đó là Trưng Trắc và Trưng Nhị. Nằm về phía Đông của Thủ đô Hà Nội, quận Hai Bà Trưng có diện tích tự nhiên là 9.2 km2 và được phân chia thành 20 phường.

      Theo thống kê dân số tính đến ngày 01/04/2019, quy mô dân số của Quận Hai Bà Trưng là 303.586 người, đều là dân thành thị. Mật độ dân số ở quận đạt 33.420 người/km2 với đa số cư dân là người dân tộc Kinh. (Nguồn: Nasaland).

      Quận Hai Bà Trưng là cửa ngõ quan trọng phía Nam của kinh thành Thăng Long xưa, hiện vẫn lưu giữ nhiều dấu tích lịch sử văn hóa quan trọng. Ba cửa ô nổi tiếng gồm Ô Đồng Lầm, ô Cầu Dền và ô Đống Mác vẫn tồn tại đến nay như một phần hào hùng của lịch sử. Bên cạnh đó, quận Hai Bà Trưng có tới 91 di tích lịch sử, văn hóa và cách mạng trong đó 33 di tích đã được Nhà nước xếp hạng cùng nhiều đền chùa nổi tiếng như Chùa Liên Phái, Chùa Thiền Quang, Đình Tương Mai. Ngoài ra, trên địa bàn quận còn có 2 công viên lớn là công viên Tuổi Trẻ và công viên Thống Nhất, được cải tạo thường xuyên theo hướng hiện đại, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người dân.

      Trong lĩnh vực kinh tế, quận Hai Bà Trưng được xem là quận trọng điểm của thủ đô về phát triển kinh tế - xã hội. Với khoảng hơn 9.000 doanh nghiệp và 11.500 hộ gia đình đang kinh doanh trên địa bàn, nền kinh tế quận Hai Bà Trưng đã được được những thành tựu ấn tượng. Cụ thể, trong năm 2022, thu ngân sách quận vào khoảng 11.360,6 tỷ đồng, đạt 105% dự toán pháp lệnh. Năm 2023, chỉ trong 4 tháng đầu năm, tích lũy ngân sách đã đạt 7.341,6 tỷ đồng, bằng 122% so với cùng kỳ 2022, kết quả này cho thấy sự phát triển nội lực mạnh mẽ của nền kinh tế trung tâm thành phố Hà Nội.

      Tình hình thị trường bất động sản nhà đất quận Hai bà Trưng

      Với tốc độ phát triển kinh tế - xã hội luôn nằm trong top đầu thành phố Hà Nội, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng, đặc biệt ở phân loại nhà đất luôn ở mức đắt đỏ thứ 2 toàn thành phố (sau quận Hoàn Kiếm). Lý giải cho điều này có một số lý do được đưa ra như sau:

      Quận Hai Bà Trưng quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, chiếm vị trí đắc địa khi nằm cận kề các quận Hoàn Kiếm, Đống Đa và Thanh Xuân. Với ưu điểm từ vị trí đắc địa, thị trường bất động sản quận Hai Bà Trưng có nhiều lợi thế về giao thông và tiện ích, thu hút đông đảo cư dân đến sinh sống và làm việc.

      Quận Hai Bà Trưng không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên, mà còn chú trọng vào quy hoạch và phát triển bất động sản. Sự đầu tư mạnh mẽ của quận trong lĩnh vực này là một yếu tố quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển sôi động của thị trường bất động sản nhà đất khu vực. Nhiều dự án lớn như Vinhomes Times City, Green Pearl, Imperia Sky Garden, Sun Grand City Ancora… đã mở ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Giá trị bất động sản quận Hai Bà Trưng liên tục gia tăng do sự khan hiếm đất ở tại các quận trung tâm và sự tăng trưởng dân số. Điều này là một dấu hiệu tích cực, cho thấy thị trường bất động sản tại quận Hai Bà Trưng đang trở nên ngày càng hấp dẫn và có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai.

      Ngoài ra, nhu cầu sở hữu bất động sản nhà ở của người dân ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở các khu vực trung tâm như quận Hai Bà Trưng. Điều này làm tăng nhu cầu về nhà ở trong khu vực, tạo ra sự cạnh tranh và ảnh hưởng tích cực đến giá cả bất động sản.

      nha-nguyen-can-huong-nam-quan-hai-ba-trung-dang-ban-bao-nhieu-OneHousing-2

      Bất động sản quận Hai Bà Trưng nằm trong top đắt đỏ trên thị toàn thành phố Hà Nội (Nguồn: Vietnamplus)

      Nhà mặt phố quận Hai Bà Trưng đang bán bao nhiêu một m2?

       
      Đọc tiếp

      Cập nhật giá nhà riêng, nguyên căn hướng Nam quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Với lợi thế trung tâm thủ đô Hà Nội, giá nhà riêng, nguyên căn tại quận Hai Trưng cũng ở mức tương đối cao so với mặt bằng chung trên toàn thị trường bất động sản Hà Nội. Quận Hai Bà Trưng cũng là địa phương sở hữu phong phú nhiều loại hình bất động sản từ căn hộ chung cư cao tầng, tòa nhà văn phòng dịch vụ, biệt thự, nhà đất riêng, nguyên căn. Đối với loại hình nhà đất, nhà hướng Nam cũng là một trong những đặc điểm được nhiều người quan tâm đến.

      Nhà đất hướng Nam quận Hai Bà Trưng giúp lưu thông khí tốt, khí hậu ôn hòa do đón nhận được ánh sáng mặt trời trực tiếp vào buổi sáng và chiều tối, giúp không khí trong nhà luôn thông thoáng, mát mẻ. Đồng thời, nhà hướng Nam cũng tránh được gió lạnh từ phía Bắc thổi về vào mùa đông và gió nóng từ phía Tây thổi vào vào mùa hè. Ngoài ra nhà hướng nam cũng giúp bổ vượng khí, dương khí, mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ.

      Giá nhà riêng hướng Nam quận Hai Bà Trưng nhìn chung cũng rất đa dạng, tùy thuộc vào vị trí nhà ở trong ngõ hay ngoài mặt phố, diện tích, độ mới căn nhà, tiện ích xung quanh. Giá bán hiện tại dao động trong khoảng 93 - 783 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản; tháng 11/2023).

      OneHousing là một trong những nhà phân phối bất động sản hàng đầu Việt Nam, chỉ trong hơn 3 năm hoạt động OneHousing đã phát triển thần tốc cùng nền tảng công nghệ với hành trình One-Stop-Shop đầu tiên tại thị trường proptech tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm bất động sản uy tín, chất lượng. Hiện tại, OneHousing đang phân phối đa dạng nhiều dòng sản phẩm trong đó có nhà đất riêng, nguyên căn. Tham khảo một số căn nhà riêng hướng Nam quận Hai Bà Trưng đang được mở bán trên OneHousing sau đây:

      Mô tả sản phẩm

      Giá bán (triệu đồng/m2)

      Giá bán (tỷ đồng/căn)

      Nhà mặt ngõ cách đường Vĩnh Tuy 200m, hướng Nam, diện tích 71.1m2, mặt tiền 4.19m, thiết kế xây 5 tầng, độ rộng ngõ tiếp giáp 2.1m. Sổ đỏ, pháp lý minh bạch.

      96 triệu đồng/m2

      6.8 tỷ đồng/căn

      Nhà mặt ngõ cách phố Lạc Trung 30m, hướng Nam, diện tích 58.2m2, mặt tiền 3.1m, thiết kế xây 5 tầng + thang máy, độ rộng ngõ tiếp giáp 5m. Sổ đỏ, pháp lý minh bạch.

      151 triệu đồng/m2

      8.8 tỷ đồng/căn

      Nhà mặt ngõ cách phố Hồng Mai 30m, hướng Nam (Đông Nam), diện tích 18.3m2, mặt tiền 7.93m, thiết kế xây 4 tầng, độ rộng ngõ tiếp giáp 2.5m. Sổ đỏ, pháp lý minh bạch.

      210 triệu đồng/m2

      3.85 tỷ đồng/căn

      nha-nguyen-can-huong-nam-quan-hai-ba-trung-dang-ban-bao-nhieu-OneHousing-3

      Một căn nhà riêng hướng Nam 58.2m2 đang được bán với giá 8.8 tỷ đồng (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là những thông tin về giá bán nhà riêng, nguyên căn hướng Nam quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đọc và khách hàng có được lựa chọn bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bệnh viện Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương