Nhà nguyên căn hướng Đông quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông quận Cầu Giấy đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/11/2023
      Giá nhà riêng quận Cầu Giấy hiện tại đang như thế nào? Có nên mua nhà nguyên căn hướng Đông quận Cầu Giấy hay không? Mọi thông tin chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây.

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận trọng điểm tại thành phố Hà Nội hiện nay. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cập nhật tình hình bất động sản quận Cầu Giấy, cũng như giá nhà riêng hướng Đông khu vực này cho bạn đọc quan tâm có được cái nhìn toàn diện nhất. 

      Tổng quan thị trường nhà đất quận Cầu Giấy 

      Quận Cầu Giấy với vị trí chiến lược là khu vực trung tâm của Hà Nội, đã trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản. Theo số liệu thống kê từ Sở Xây dựng Hà Nội, trong năm 2022, quận đã ghi nhận mức tăng giá bất động sản đáng kể.

      Ví dụ, giá nhà phố tại khu vựcnày tăng khoảng 15-20% so với năm trước, trong khi giá căn hộ chung cư cũng tăng từ 5-10%. Sự tăng trưởng mạnh mẽ này thể hiện sức hút lớn của Cầu Giấy đối với các nhà đầu tư và người mua nhà.

      Ưu điểm

      Quận Cầu Giấy không chỉ thu hút với vị trí đắc địa mà còn sở hữu hạ tầng và tiện ích phát triển. Sự đa dạng về tiện ích như các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học chất lượng cao đang làm tăng giá trị bất động sản tại đây. Dữ liệu từ các công ty kiểm định bất động sản cũng cho thấy mức độ sử dụng căn hộ và văn phòng cho thuê tại Cầu Giấy đang tăng lên đáng kể, điều này chứng tỏ sự thuận tiện và hấp dẫn của khu vực đối với cả người dân và doanh nghiệp.

      nha-nguyen-can-huong-dong-quan-cau-giay-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy đang phát triển vượt bậc (Nguồn: Wikipedia)

      Thách thức và triển vọng

      Mặc dù thị trường bất động sản Quận Cầu Giấy có nhiều điểm mạnh, nhưng cũng đối mặt với thách thức từ sự tăng giá cao và cạnh tranh gay gắt. Số liệu từ các chuyên gia bất động sản dự báo rằng, trong những năm tới, sự tăng trưởng về giá cả và cạnh tranh sẽ tiếp tục gia tăng. Tuy nhiên, triển vọng của thị trường này vẫn được đánh giá là tích cực với tiềm năng phát triển hạ tầng và thu hút về vị trí địa lý, từ đó tạo ra cơ hội đầu tư lớn và lâu dài cho nhà đầu tư.

      Nhà riêng ô tô vào được quận Cầu Giấy đang có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giá bán nhà đất nguyên căn hướng Đông quận Cầu Giấy 

      Trên trang web của OneHousing hiện đang đăng bán các sản phẩm thổ cư: chung cư, nhà liền kề, nhà đất. Hơn nữa, website còn có tính năng lọc theo tiêu chí hướng nhà, khu vực quận huyện,.. thuận tiện cho việc tìm kiếm thông tin của khách hàng. Theo cập nhật mới nhất tháng 11/2023 tại website của OneHousing, có 2 căn nhà hướng Đông quận Cầu Giấy đang được rao bán như sau: 

      Căn nhà hướng Đông mặt ngõ cách Hoa Bằng 50m

      Vị trí: Căn nhà mặt ngõ tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, cách đường Hoa Bằng chỉ 50m, có diện tích 48.6m² xây dựng trên 5 tầng, mặt tiền rộng 4.3m

      Diện tích: Diện tích đất thực tế là 48.6m2, diện tích xây dựng lên đến 243m2, mặt tiền rộng 4.3m, hướng Đông. Đường,ngõ tiếp giáp có độ rộng 2.2m, khoảng cách đến trục đường chính là 50m.

      Kết cấu nhà: Bao gồm 5 tầng, vị trí tọa lạc tại tuyến đường Hoa Bằng với cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, gần nhiều trường học, bệnh viện và các tiện ích xung quanh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh sống và công việc hàng ngày của cư dân.

      Giá bán: 7.4 tỷ đồng, tương đương 152 triệu/m2. Với sổ đỏ rõ ràng và pháp lý minh bạch, căn nhà này hướng Đông, thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt hàng ngày.

      Hướng nhà: Căn nhà hướng đông thu hút ánh sáng mặt trời buổi sáng, mang đến năng lượng tích cực và sự tươi mới, tạo ra môi trường sống tràn đầy sinh khí. Hướng Đông đặc biệt phù hợp với gia chủ thuộc Đông Tứ Mệnh, cung Chấn, Tốn, Ly, Khảm. Năng lượng từ hướng này có thể tạo điều kiện tốt cho sự nảy nở, sự phát triển trong công việc và cuộc sống.

      nha-nguyen-can-huong-dong-quan-cau-giay-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn nhà hướng đông mặt ngõ cách Hoa Bằng 50m (Nguồn: OneHousing)

      Căn nhà hướng Đông mặt ngõ cách Cầu Giấy 15m

      Vị trí: Căn nhà mặt ngõ tại quận Cầu Giấy Hà Nội nằm trong ngõ, với ngõ tiếp giáp có độ rộng 3m, khoảng cách đến trục đường chính là 15m. Vị trí tọa lạc tại tuyến đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, với cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, gần nhiều trường học, bệnh viện và các tiện ích xung quanh. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh sống và làm việc hàng ngày của cư dân.

      Diện tích: Căn nhà có diện tích 101.2m2, diện tích xây dựng lên đến 708.4m2 xây dựng trên 7 tầng, mặt tiền rộng 1.35m

      Kết cấu: Căn nhà bao gồm 7 tầng, điểm mạnh của căn nhà này là có thang máy, giúp thuận tiện cho việc di chuyển giữa các tầng.

      Giá bán: 16.5 tỷ đồng, tương đương 163 triệu đồng/m2.

      Hướng nhà: Căn nhà có hướng chính là hướng Đông. Nhìn từ góc độ phong thủy, hướng Đông mang lại sự tươi mới, năng lượng tích cực và sự phát triển. Sử dụng và tận dụng ánh sáng từ hướng này có thể tạo ra một môi trường sống và làm việc tốt hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và thịnh vượng.

      nha-nguyen-can-huong-dong-quan-cau-giay-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn nhà hướng hướng đông mặt ngõ cách Cầu Giấy 15m (Nguồn: OneHousing)

      Như vậy, bài viết đã cung cấp các thông tin về bất động sản nhà đất quận Cầu Giấy, và cập nhật giá bán nhà nguyên căn hướng Đông khu vực này. Hiện nay, nếu muốn tìm căn nhà có hướng hợp tuổi hay cụ thể ở quận huyện nào, bạn đều có thể truy cập website của OneHousing và sử dụng các công cụ tiện lợi để tìm được căn nhà ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan mua bán nhà đất xung quanh Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương