Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Khang, quận Cầu G

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/11/2023
      Bài viết cập nhật thông tin tổng quan về bất động sản quận Cầu Giấy và địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Nguyễn Khang. Tìm hiểu ngay!

      Khi mua nhà đất tại đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy thì cần làm thủ tục nhập khẩu ở đâu? OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên thông qua bài viết dưới đây để bạn có được câu trả lời chính xác nhất. 

      Tổng quan về đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-khang-quan-cau-giay-onehousing-1

      Một góc đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy (Nguồn: cafeland) 

      Đường Nguyễn Khang trải dài 2.100m, nằm tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, bắt đầu từ khu vực Cầu Giấy và tiếp tục về phía tây theo bờ sông Tô Lịch cho đến khi gặp đường Trần Duy Hưng tại cầu Trung Kính. Con đường này rộng khoảng 6 - 12m, thuộc địa phận của hai phường Trung Hòa và Yên Hòa.

      Đường Nguyễn Khang tập trung nhiều địa điểm quan trọng như: Phòng Giáo Dục và Đào Tạo quận Cầu Giấy, Trường Tiểu Học Quan Hoa, Viettel Post Bưu Cục Yên Hòa, Siêu Thị Thế Giới Di Động, cũng như các địa điểm giải trí và ẩm thực Quán Trà Sữa Toco Toco và Nhà Hàng Lẩu Wang. Con đường này nằm ở phía Đông Nam của quận Cầu Giấy, là một phần quan trọng của tuyến đường nối giữa quận Thanh Xuân và Cầu Giấy.

      Với mật độ dân cư cao, đường Nguyễn Khang là nơi tập trung nhiều loại hình kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, karaoke, và quán cà phê. Giao thông trên đường này rất thuận tiện, đặc biệt là khi giao thoa với tuyến đường Vành Đai 2 và kết nối với các trục đường quan trọng khác như Vũ Phạm Hàm, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Quan Hoa, và phố Yên Hòa. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và phát triển kinh tế xã hội trong khu vực.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Thành Thái, quận Cầu Giấy

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-khang-quan-cau-giay-onehousing-2

      Đường Nguyễn Khang có rất nhiều bất động sản đang được rao bán (Nguồn: nhadatvui) 

      Hiện nay, thị trường mua bán nhà đất tại đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy đang trở thành một điểm sáng thu hút sự chú ý của những người đầu tư và mua nhà. Với vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm quận Cầu Giấy, đường Nguyễn Khang có vị trí địa lý thuận tiện giao thông, kết nối với các tuyến đường chính như Vành Đai 2, Vũ Phạm Hàm, Trần Duy Hưng, làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Nguyễn Khang đang chứng kiến sự phát triển sôi động, với nhiều giao dịch được thực hiện hàng năm. Điều này đã làm gia tăng giá trị bất động sản, làm cho nhiều nhà đầu tư và người mua quan tâm, muốn sở hữu tài sản tại đây.

      Dân cư đông đúc và các tiện ích xung quanh như trường học, siêu thị, nhà hàng, cùng với mạng lưới giao thông thuận tiện, là những yếu tố quan trọng tạo nên sự hấp dẫn của đường Nguyễn Khang trong thị trường bất động sản. Điều này đã đẩy giá nhà đất tại khu vực này lên cao, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và đầu tư. Theo trang batdongsan tháng 11/2023, giá nhà đất tại đây dao động từ 245 - 288 triệu đồng/m2. 

      Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường, giá cả có thể biến động và tăng lên theo thời gian. Điều này đồng nghĩa với việc cần có sự cẩn trọng và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định đầu tư vào bất động sản tại đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy.

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy 

      dia-diem-tien-hanh-thu-tuc-nhap-khau-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-nguyen-khang-quan-cau-giay-onehousing-3

      Hình ảnh về công an quận Cầu Giấy (Nguồn: chamsockhachhang) 

      Đường Nguyễn Khang trực thuộc phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy. Do đó, nếu bạn mua nhà đất tại đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy thì địa điểm làm thủ tục nhập khẩu sẽ là Công an quận Cầu Giấy có địa chỉ tại 62 đường Nguyễn Văn Huyên, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy. 

      Công an quận Cầu Giấy có thẩm quyền trong việc xác nhận và xử lý các thủ tục liên quan đến giao dịch bất động sản tại khu vực này. Nơi đây chịu trách nhiệm đối với việc kiểm tra hồ sơ, xác minh thông tin và cung cấp giấy chứng nhận cần thiết cho quá trình mua bán nhà đất.

      Trên đây là những thông tin về địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp quá trình làm thủ tục, giấy tờ của bạn thuận tiện và mượt mà hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Trần Tử Bình, quận Cầu Giấy

      Địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại phố Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương