Nhà riêng ô tô vào được quận Cầu Giấy đang có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng ô tô vào được quận Cầu Giấy đang có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/11/2023
      Thông tin về giá bán nhà riêng ô tô vào được tại quận Cầu Giấy và cập nhật tình hình bất động sản quận Cầu Giấy. Cùng tìm hiểu ngay!

      Quỹ đất thủ đô ngày càng hạn hẹp cùng với nhu cầu sở hữu nhiều phương tiện giao thông lại càng tăng lên, chỗ đỗ ô tô được coi là một trong những tiêu chí hàng đầu của nhiều khách hàng lựa chọn mua nhà tại quận Cầu Giấy. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng ô tô vào được tại quận Cầu Giấy hiện tại là bao nhiêu nhé!

      Bất động sản quận Cầu Giấy và nhu cầu mua bán nhà đất, nhà riêng

      Quận Cầu Giấy là một trong những khu vực nằm ở phía Tây trung tâm thủ đô Hà Nội. Quận có tổng diện tích 12,04km2 bao gồm 8 đơn vị hành chính gồm các phường: Trung Hòa, Yên Hòa, Dịch Vọng, Mai Dịch, Dịch Vọng Hậu, Nghĩa Đô, Quan Hoa và Nghĩa Tân. 

      Vị trí tiếp giáp:

      • Phía Bắc: Giáp quận Tây Hồ.
      • Phía Nam: Giáp quận Thanh Xuân.
      • Phía Đông: Giáp quận Đống Đa và Ba Đình.
      • Phía Tây: Giáp quận Nam Từ Liêm.

      Tiềm năng bất động sản quận Cầu Giấy

      Thị trường bất động sản quận Cầu Giấy trở nên sôi động và tiềm năng trong nhiều năm gần đây do chiếm giữ một vị trí quan trọng của thủ đô Hà Nội. Hạ tầng giao thông quận Cầu Giấy khá hoàn thiện, đồng bộ và phát triển với 3 tuyến đường huyết mạch: Trục Trần Duy Hưng - Đại Lộ Thăng Long; Trục Cầu Giấy - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu - Quốc Lộ 32; Trục Phạm Văn Đồng - đường Vành Đai 3.

      Ngoài ra, quận Cầu Giấy còn sở hữu nhiều tuyến đường lớn tại khu vực như đường Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Văn Huyên, Nguyễn Phong Sắc, Trần Thái Tông. Nhờ đó, quận có khả năng kết nối khu vực trung tâm Hà Nội và các tỉnh thành phát triển lân cận.

      Với định hướng phát triển mới của thủ đô về khu vực phía Tây thủ đô đã tạo điều kiện cho thị trường bất động sản quận Cầu Giấy phát triển. Bất động sản quận Cầu Giấy không chỉ thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng mua nhà để an cư mà còn hấp dẫn các nhà đầu tư đặc biệt trong lĩnh vực địa ốc. Ngoài việc là khu vực trung tâm có kinh tế văn hóa phát triển, quận còn sở hữu nhiều cơ quan đầu não quan trọng của nhà nước.

      Quận Cầu Giấy còn tập trung nhiều tiện ích khu vực phục vụ cho đời sống của cư dân như hệ thống các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,... Hạ tầng tiện ích phát triển trở thành cơ hội để các nhà đầu tư quy tụ các dự án chung cư cao cấp tại khu vực. Ngoài ra, có nhiều phân khúc nhà ở từ trung cấp tới cao cấp với các phương thức thanh toán linh hoạt cũng đang được rất nhiều khách hàng có thu nhập ở mức trung bình đặc biệt quan tâm.

      nha-rieng-o-to-vao-duoc-quan-cau-giay-dang-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy là nơi hội tụ nhiều nhà đầu tư “địa ốc” lớn (Nguồn: Tân Long Land)

      Nhu cầu và thị trường mua bán nhà đất quận Cầu Giấy luôn sôi động

      Nhiều người dân muốn sở hữu một nơi an cư tại quận Cầu Giấy bởi đây là khu vực không quá chật chội, không xô bồ, đặc biệt giá bất động sản không đắt đỏ như quận Ba Đình hay Hoàn Kiếm, ngoài ra còn có nhiều ưu đãi về giá mua bán nhà đất. Đặc biệt, khu vực này cũng có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, điều kiện kinh tế - xã hội phát triển bậc nhất thủ đô.

      Quận Cầu Giấy được đầu tư mạnh vào hạ tầng giao thông và phát triển các tiện ích công cộng, bao gồm mạng lưới điện nước, đường ống và các công trình công cộng,... Quy hoạch đồng bộ, hạ tầng khu vực phát triển với nhiều tiện ích hiện đại, nhiều lợi thế về yếu tố kinh tế, văn hóa, xã hội đã tạo đòn bẩy lớn và nâng cao giá trị bất động sản quận Cầu Giấy. Đặc biệt, các phân khúc bán nhà riêng lẻ, nhà nguyên căn ô tô vào được  ở vị trí trung tâm quận ngày càng thu hút nhiều khách hàng săn đón, làm tăng giá trị nhà đất tại khu vực.

      Nhu cầu về nhà ở và văn phòng tại quận Cầu Giấy tăng cao bởi quận tập trung phát triển kinh tế, là nơi tập trung nhiều công ty, trung tâm thương mại, các địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng. Bên cạnh đó, sự gia tăng dân số đã kéo theo nhu cầu về một nơi an cư lạc nghiệp.

      Các yếu tố hạ tầng tiện ích đầy đủ đã góp phần làm cho bất động sản quận Cầu Giấy nói chung và phân khúc nhà riêng quận Cầu Giấy nói riêng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

      nha-rieng-o-to-vao-duoc-quan-cau-giay-dang-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà đất quận Cầu Giấy được nhiều khách hàng quan tâm trong những năm gần đây (Nguồn: Báo VnExpress)

      Nhà riêng gần Viện Huyết Học - Truyền Máu Trung Ương, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng ô tô có thể vào được tại quận Cầu Giấy là bao nhiêu?

      Đặc điểm nhà riêng ô tô vào được

      Nhà riêng ô tô vào được hay còn gọi là nhà riêng có gara ô tô thường có một số đặc điểm như sau:

      • Thứ nhất, đặc điểm quan trọng nhất của nhà riêng ô tô vào được là có một khu vực thiết kế dành riêng cho vị trí đỗ xe gồm tô tô và xe máy an toàn và thuận tiện. Đây là vị trí thuận tiện để đi lại, giúp mọi thành viên trong gia đình có thể có thể dễ dàng lấy phương tiện giao thông và di chuyển đến nơi làm việc, các địa điểm khác trong thành phố.
      • Thứ hai, về thiết kế cổng, cổng và lối vào nhà cần rộng rãi để ô tô có thể vào được mà không vướng phải chướng ngại vật. Cửa có thể sử dụng cửa cuốn hoặc cửa gara tự động để dễ dàng đóng mở và di chuyển các phương tiện.
      • Thứ ba, khu vực đỗ xe ô tô tại nhà riêng cần đảm bảo được an toàn. Những ngôi nhà riêng như vậy sẽ được thiết kế các tính năng dành riêng có gara ô tô đảm bảo an toàn, gồm hệ thống camera an ninh, cửa cuốn tự động, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống phòng cháy chữa cháy,...
      • Thứ tư, những ngôi nhà riêng ô tô vào được thường được trang bị đầy đủ tiện ích xung quanh tiện lợi như nằm gần các trường học, bệnh viện, siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các dịch vụ khác để phục vụ đời sống của cư dân.

      Những căn nhà riêng có ô tô vào được hay có sân đỗ xe hoặc gara ô tô phù hợp với những người có ô tô, yêu thích sự riêng tư và tiện nghi.

      Khi căn nhà của bạn có nơi đỗ xe ô tô riêng, ngoài việc bảo quản xe khỏi các tác động tự nhiên như nắng mưa, phương tiện của gia chủ còn được bảo vệ an toàn tránh trộm cắp. Bên cạnh đó, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí gửi xe khá lớn thay vì đỗ xe ngoài bãi hàng tháng. Không gian đỗ xe còn có thể được tận dụng để làm nơi kho chứa đồ cũ.

      nha-rieng-o-to-vao-duoc-quan-cau-giay-dang-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Nhà riêng ô tô vào được nhiều khách hàng mua nhà tại Cầu Giấy quan tâm (Nguồn: Nhà đẹp Decor)

      Phân tích mặt tiền nhà để ô tô vào được

      Để ô tô có thể ra vào trong ngôi nhà thuận tiện, đường phía trước nhà cần được thiết kế đủ rộng để xe ô tô có thể di chuyển. Yêu cầu tối thiểu về diện tích và khoảng cách về chỗ đỗ xe ô tô thường được quy định bởi pháp luật địa phương hoặc khu vực.

      Kích thước của khu vực để xe dành cho nhà riêng lớn hay bé còn phụ thuộc vào diện tích ngôi nhà, số lượng phương tiện cũng như cá loại xe của mọi thành viên trong gia đình. Gia đình có ô tô từ 4 - 7 chỗ thì cần thiết kế khoảng không gian với chiều dài từ 3,5m, chiều rộng từ 5 – 5.5m.

      Nếu nhà bạn sở hữu nhiều phương tiện giao thông khác như xe máy, xe đạp thì bạn có thể thiết kế tăng diện tích lên khoảng 1,5 - 2m tùy vào số lượng phương tiện trong nhà. Ngoài ra, cửa cuốn của nơi đỗ xe cần có chiều cao tối thiểu là 2m để đảm bảo đủ an toàn, tránh va chạm.

      Giá nhà riêng ô tô có thể vào được tại quận Cầu Giấy

      Những căn nhà riêng có ô tô vào được có giá trị bất động sản khá cao do nhu cầu sở hữu phương tiện giao thông của người dân tăng lên, quỹ đất thủ đô ngày càng hạn hẹp. Bên cạnh đó, vấn đề đỗ xe tại các khu vực nhà ở khu vực trung tâm thành phố là một bài toán khó giải quyết. 

      Theo kênh bất động sản Homedy cập nhật tháng 11/2023, giá bán nhà riêng ô tô vào được tại quận Cầu Giấy giao động khoảng 3,5 - 9 tỷ đồng/căn. Giá nhà riêng có ô tô vào được tại quận Cầu Giấy có sự chênh lệch dựa trên nhiều yếu tố khác như vị trí, diện tích căn nhà, tiện ích nơi đỗ xe, tình trạng nội thất trong nhà.

      Dưới đây là bài viết về giá nhà riêng ô tô vào được tại quận Cầu Giấy dành cho những khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến mua bán nhà riêng và bất động sản quận Cầu Giấy. Mong rằng bài viết đem đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần bệnh viện 198, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội, quận Cầu Giấy có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương